[GIẢI MÃ] Công nghệ thông tin gồm những chuyên ngành nào hot?
Là một Fan của công nghệ và mong muốn nối gót Bill Gates, Mark Zuckerberg hay cựu CEO huyền thoại của Apple Steve Job…chắc bạn đã nghĩ đến giấc mơ theo đuổi ngành học công nghệ thông tin để khai phá sức mạnh huyền bí của ngành học đang “làm chủ thế giới” này. Tuy nhiên, khai thác sâu vào lĩnh vực dữ liệu hay các ứng dụng như Microsoft, thiên về mạngxã hội như cách mà ông chủ Facebook đang làm hay tung ra thị trường những sản phẩm di động và phụ kiện mới mỗi năm…chỉ là những khía cạnh nhỏ của biển ngành học mang tên IT mà thôi. Trong thế giới kì vĩ của công nghệ thông tin, nếu xác định gắn bó sự nghiệp với ngành có cơ hội phát triển cao này, bạn sẽ được lựa chọn vô số các chuyên ngành thú vị khác. Trong bài viết này, hãy cùng Hà Anh khám phá cụ thể, công nghệ thông tin gồm những chuyên ngành nào hot và cơ hội của từng chuyên ngành này ngay sau đây các bạn nhé.
Điện tử truyền thông là gì? Cơ hội nghề nghiệp điện tử truyền thông
Truyền thông là một hoạt động khá rộng và điện tử truyền thông cũng vậy. Thế nhưng điện tử truyền thông lại là một khía cạnh được rất nhiều bạn trẻ quan tâm nhất là về cơ hội nghề nghiệp của nó. Hẳn là bạn cũng đang rất tò mò muốn biết điện tử truyền thông là gì đúng không nào. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề liên quan đến điện tử truyền thông trong bài viết này nhé. 
Chia sẻ kinh nghiệm viết CV Net Developer chuẩn để xin việc
Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin nói chung và các nền tảng .Net nói riêng, .Net Developer đã trở thành một ngành nghề mang tới nhiều cơ hội cho các bạn trẻ ngày nay. Cũng vì thế, mức độ cạnh tranh của nó rất cao, gây lo lắng cho những ứng viên chưa biết nhiều về những mẹo ứng truyển, trong đó có kinh nghiệm viết CV Net Developer chuẩn.
Bạn nên thiết kế web bằng ngôn ngữ gì cho hiệu quả nhất?
Lập trình web đã không còn là một công việc xa lạ đối với những người muốn gia nhập và thế giới của dân IT. Câu hỏi thường được đặt ra là nên thiết kế web bằng ngôn ngữ gì bởi rất nhiều người với nhiều mục đích khác nhau như lấy đó làm tiêu chuẩn, định hướng học tập hay để nâng cao quy cách, hiệu quả làm việc của một người.
IT Support là gì? Cơ hội việc làm của nhân viên IT Support
Với xu hướng phát triển các công nghệ số hóa nhanh như vũ bão, khi các cá nhân và doanh nghiệp đang chuyển dần sang ứng dụng thiết bị công nghệ thì ngày càng nhiều người thử sức với vị trí này. Cùng vieclam88.vn tìm hiểu IT support là gì:
Các trang tuyển dụng IT uy tín cho lập trình viên tham khảo
Ngành IT có cơ hội việc làm rất lớn, với nhiều nhà tuyển dụng tiềm năng và lượng thông tin tìm việc, tuyển dụng khổng lồ trên các trang tuyển dụng IT. Và vì thế có rất nhiều lập trình viên IT tìm việc gặp khó khăn, khi không biết những trang web nào tuyển dụng việc làm uy tín để tham khảo và ứng tuyển, để có thể tìm được việc làm ngành IT phù hợp với mình.
Cơ hội việc làm ngành công nghệ thông tin hiện nay có còn cao
Ngành công nghệ thông tin là một trong những lĩnh vực đang “khát” nhân lực bởi đây là ngành không giới hạn có rất nhiều khía cạnh để khai thác. Trong thời điểm hiện tại thì nhân lực lĩnh vực này mới chỉ đáp ứng được 70% nhu cầu của thị trường lao động vậy nên cơ hội việc làm ngành công nghệ thông tin luôn rất cao. Vậy những công việc thuộc ngành công nghệ thông tin là gì?
Những công việc làm thêm cho sinh viên IT kiếm thêm thu nhập
Đối với sinh viên học ngành IT thì việc tham gia làm thêm trong quá trình học đại học là một điều khá cần thiết để có thể phát triển và học hỏi từ thực tế nhiều hơn góp phần tạo tiền đề cho phát triển việc làm sau này. Những công việc làm thêm cho sinh viên IT dưới đây sẽ là một lựa chọn hay dành cho bạn, cùng tìm hiểu ngay nhé.
IT helpdesk là gì? Nhiệm vụ và kỹ năng cần có của IT helpdesk
Việc làm IT helpdesk là một công việc lý tưởng để bạn có thể bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực IT và hiện nay công việc này cũng được các bạn trẻ học ngành Công nghệ thông tin vô cùng quan tâm. Vậy IT helpdesk là gì và cơ hội việc làm của ngành nghề này trong tương lai ra sao?
Selenium WebDriver là gì? Những ưu nhược điểm lớn của chương trình này
Thế giới công nghệ đem đến cho chúng ta rất nhều kiến thức bổ ích về một "thế giới khác" – thế giới của sự hiện đại, sự cải tiến không ngừng về máy móc, từ phần mềm cho đến phần cứng. Selenium WebDriver là một trong vô vàn nội dung dẫn dắt con người bước nhanh hơn, hiệu quả hơn vào thế giới công nghệ. Vậy Selenium WebDriver là gì?

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: