Mô tả công việc quản lý dự án xây dựng và yêu cầu đầy đủ nhất
Bản mô tả công việc quản lý dự án xây dựng sẽ cung cấp toàn bộ trách nhiệm và nhiệm vụ của những người làm vị trí này. Nhà tuyển dụng có thể dựa vào đó để tuyển ứng viên và ngược lại, ứng viên có thể biết những gì mình cần làm và xem bản thân có phù hợp với công việc hay không. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn toàn bộ thông tin về những gì quản lý dự án xây dựng cần làm, có các vị trí nào trong quản lý dự án. Đặc biệt, nếu bạn muốn làm công việc này thì cần những yêu cầu gì, hãy đọc bài viết để có thể giải đáp thắc mắc nhé!  
Dự toán xây dựng là gì? Những điều cần biết về dự toán xây dựng
Nhắc đến xây dựng, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều cần biết đến những thuật ngữ và khái niệm cơ bản về ngành xây dựng. Không chỉ đối với xây dựng nói riêng mà tất cả các ngành nghề nói chung đều cần đến dự toán. Vậy, dự toán xây dựng là gì? Những điều cơ bản cần biết về dự toán xây dựng cũng như những khía cạnh có liên quan khác sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.
Kỹ sư trắc địa làm gì? Nhiệm vụ, yêu cầu của kỹ sư trắc địa
Với nhu cầu phát triển đô thị hóa, nâng cấp cơ sở hạ tầng hiện nay ở nước ta, công việc kỹ sư trắc địa đang ngày càng nhận được đánh giá cao về tiềm năng phát triển tương lai cũng như mức đãi ngộ hấp dẫn. Hãy để bài viết dưới đây của đội ngũ vieclam88.vn giới thiệu cho bạn kỹ sư trắc địa làm gì cũng như cung cấp những thông tin liên quan về công việc này để bạn hiểu kỹ hơn nhé.
Trắc đạc là gì? Những loại trắc đạc trong hoạt động xây dựng
Trong ngành xây dựng nói chung và thiết kế công trình nói riêng, không thể thiếu đi vai trò của việc đo đạc và sử dụng trắc đạc nhằm thực hiện việc đo lường các thông số kỹ thuật cho công trình và vận dụng các tính toán các thông số đó để xác định cách thức thực hiện sao cho phù hợp. Vậy trắc đạc là gì trong xây dựng nói chung và những loại trắc đạc thông dụng nhất sẽ được chúng tôi giải mã trong bài viết dưới đây. 
Khám phá những việc làm thêm ngành xây dựng phổ biến hiện nay
Việc làm thêm ngành xây dựng luôn luôn cung cấp cho chúng ta có thêm việc làm ngoài việc làm chính để kiếm thêm được nguồn thu nhập. Những bạn theo ngành xây dựng hay những bạn không theo ngành xây dựng cũng có thể tìm và thực hiện các công việc làm thêm ngành xây dựng.
Kỹ sư kinh tế xây dựng là gì? Nhiệm vụ, kỹ năng cụ thể cần thiết
Kỹ sư kinh tế xây dựng luôn được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Tìm hiểu về việc làm kỹ sư kinh tế xây dựng sẽ mang tới rất nhiều cơ hội hấp dẫn.
Công việc của công nhân xây dựng - Mô tả công việc chi tiết
Công nhân xây dựng là những người được gọi với cái tên quen thuộc là thật say, là phụ hồ. Rất nhiều người đi theo nghề này và có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Trong bài viết này sẽ trình bày về công việc của công nhân xây dựng.
Giải đáp thắc mắc kỹ sư Qs là gì? Các công việc của kỹ sư QS
Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng, bởi vậy rất nhiều sinh viên ra trường với định hướng trở thành một kỹ sư. Bạn đã nghe qua về thuật ngữ kỹ sư QS chưa? Kỹ sư QS là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu về công việc kỹ sư QS nhé.
[Giải mã] Cụm từ tư vấn giám sát tiếng anh là gì?
Chúng ta vẫn thường thắc mắc về những công việc tên tiếng anh nghe vừa sang trọng lại có nhiều điều hay ho. Tuy nhiên những tên nghề nghiệp tiếng anh đó thực chất là phiên dịch từ ngữ nghĩa của tiếng việt như một trào lưu và xu hướng mới của thời đại hội nhập. Đối với từ tư vấn giám sát cũng vậy, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về tư vấn giám sát trong tiếng anh là gì và những yêu cầu cũng như kinh nghiệm mà ngành nghề này đòi hỏi.
Tổng quan về công tác đấu thầu và các bước làm hồ sơ dự thầu
Trong quá trình tham gia đấu thầu thì việc chuẩn bị hồ sơ dự thầu là điều cần thiết ảnh hưởng đến sự thành công của buổi đấu thầu hôm đó. Quy trình chuẩn bị hồ sơ dự thầu cũng là vấn đề đang tồn tại đối với những doanh nghiệp, tổ chức thiếu kinh nghiệm. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của vieclam88.vn về các bước làm hồ sơ dự thầu chi tiết nhé!
2

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: