Thông tin chi tiết về bảo lãnh thực hiện hợp đồng là gì?
Trong quá trình thực hiện các giao dịch kinh doanh, bảo lãnh thực hiện hợp đồng là biện pháp được các bên áp dụng, để bảo đảm quyền lợi cho mình, bảo vệ các điều khoản đã được ký kết trong hợp đồng. Hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến bạn bài viết “Thông tin chi tiết về bảo lãnh thực hiện hợp đồng là gì?”.
Nắm bắt thông tin chi tiết về văn bằng 2 Đại học Luật Hà Nội
Văn bằng 2 Đại học Luật Hà Nội có những giá trị gì? Có nên học văn bằng 2 hay không? Vô vàn những câu hỏi như vậy được đặt ra đối với những người đang quan tâm đến việc theo đuổi ngành luật theo con đường học văn bằng 2. Vậy liệu rằng ở cái tuổi 23, bạn có đủ bản lĩnh để tiếp tục hành trình chinh phục tri thức luật bằng văn bằng 2 tại Đại học Luật Hà Nội?
Chuyên viên pháp lý là gì? Những điều cần nắm rõ về chuyên viên pháp lý
Người ta hay nói “giấy trắng mực đen” những gì mang ra pháp luật thì đều là những việc có tính chất nghiêm trọng. Những người làm trong ngành Luật cũng là những người làm trong trắng và bảo vệ quyền con người trước pháp luật. Nhiệm vụ của từng bộ phận và vị trí khác nhau trong ngành luật sẽ căn cứ vào trách nhiệm mà họ thực hiện. Đối với chuyên viên pháp lý cũng không phải ngoại lệ. Hãy cùng tìm hiểu xem chuyên viên pháp lý là gì và cơ hội nghề nghiệp cũng như sự nghiệp thăng tiến của nghề này. 
Kiểm sát viên là gì? Yêu cầu, nhiệm vụ của kiểm sát viên
Được nhắc đến rất nhiều trong lĩnh vực pháp luật, tưởng như khái niệm kiểm sát viên đã trở nên vô cùng quen thuộc với mỗi người thế nhưng trong thực tế, có rất nhiều cá nhân lại chẳng thể đưa ra được một khái niệm rõ ràng, chính xác kiểm sát viên là gì. Nếu bạn đang có mục tiêu nghề nghiệp sẽ trở thành một kiểm sát viên trong tương lai thì nhất định hãy cùng Băng Tâm làm sáng tỏ khái niệm về kiểm sát viên qua việc khai thác nội dung của bài viết này.
Pháp lý là gì - Một số thuật ngữ liên quan đến pháp lý
Pháp lý là một trong những thuật ngữ phổ biến nhất trong không chỉ riêng đời sống pháp luật mà còn cả đời sống xã hội. Chính vì thế, việc có những hiểu biết chính xác về thuật ngữ này cũng như các thuật ngữ liên quan là vô cùng quan trọng, tránh gây ra nhầm lẫn dẫn tới sai sót liên quan đến luật pháp. Nếu các bạn còn đang thắc mắc pháp lý là gì, hãy cùng xuống ngay bài viết của vieclam88.vn để được giải mã nhé!
Luật sư là gì? Những điều cơ bản cần biết về nghề luật sư
Trong xã hội hiện nay sẽ luôn luôn tồn tại hai mặt trái ngược nhau đó là công lý và tội ác. Như chúng ta đều biết người đại diện cho công lý để diệt trừ tội ác chính là pháp luật và những người dùng pháp luật để hành xử và quyết định tính đúng sai của tội phạm đó là luật sư. Vậy luật sư là gì? Cái nhìn sâu sa và hiểu đúng về nghề luật sư trong xã hội cũng như những quy trình và tiêu chuẩn chung về nghề luật sư trong xã hội Việt Nam như thế nào chúng ta sẽ được tìm hiểu qua bài viết sau đây. 
Chứng chỉ hành nghề luật sư - Thủ tục để được cấp chứng chỉ
Chứng chỉ hành nghề luật sư là một trong những yêu cầu quan trọng hàng đầu để khẳng định một người có chuyên môn, kiến thức Luật được hành nghề Luật sư hay không. Nếu bạn đang quan tâm tới loại chứng chỉ này thì hãy đọc bài viết dưới đây để nắm bắt thông tin chính xác và đầy đủ nhất nhé.
[Nắm bắt] Hợp thức hóa lãnh sự là gì? Các thủ tục cần thiết
Bạn mong muốn về các giấy tờ của bản thân là hợp pháp để có thể sử dụng tác một quốc gia khác như đi du học, xuất khẩu, tuyển dụng lao động  thì các văn bản phải cần được hợp pháp hóa lãnh sự. Vậy bạn có thắc mắc về hợp pháp hóa lãnh sự là gì hay không? Các thủ tục và trình tự thực hiện hợp pháp hóa đó ra sao? Cùng vieclam88.vn tìm hiểu ngay thôi nhé!
Học luật thương mại quốc tế ra làm gì? Tương lai ra sao?
Luật thương mại quốc tế, một trong những ngành đang có sức hấp dẫn nhất nhì hiện nay. Thế nhưng câu chuyện làm nghề gì trong tương lai thì nhiều bạn trẻ vẫn còn đang mơ hồ. Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn về ngành này nhé!
[Giải đáp] Những thắc mắc liên quan đến Viện kiểm sát là gì?
Viện kiểm sát là vị trí mơ ước của rất nhiều bạn trẻ hiện nay, nhất là với những ai có đam mê, muốn theo đuổi ngành liên quan đến luật pháp. Và để nắm bắt rõ hơn những thông tin về Viện kiểm sát là gì, hãy cùng vieclam88.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
2

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: