Bellman là gì? Thông tin chi tiết về vị trí của bellman trong khách sạn
Nhân viên của một khách sạn sẽ làm các vị trí khác nhau để có thể phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và tốt nhất. Một trong những người khách hàng tiếp xúc đầu tiên tại khách sạn là bellman. Bellman cùng nhân viên gác cửa và lễ tân sẽ là người tạo ấn tượng ban đầu cho khách hàng, nên vai trò của họ rất quan trọng. Vậy chính xác công việc bellman là gì, bản mô tả chi tiết về vị trí này sẽ được hé lộ dưới bài viết này.
Khám phá về những bí ẩn đằng sau việc làm du thuyền hoành tráng
Việc làm du thuyền thoạt nghe thì thấy đây là một công việc sang trọng, ai cũng rất thích để được làm việc trên chiếc du thuyền đẳng cấp, xa hoa với diện tích rộng không khác gì trung tâm thương mại lớn. Tuy nhiên, thực tế thì đây là việc làm mang tính chất vất vả, để hiểu rõ hơn về tính chất công việc của việc làm du thuyền thì các bạn hãy nghiên cứu thật kỹ bài viết dưới đây để hiểu được phần nào về công việc.
Chia sẻ - Hướng dẫn viên du lịch học trường nào phù hợp?
Du lịch Việt Nam nói riêng hiện nay đã có nhiều sự thay đổi so với các năm trước. Tỷ lệ khách nước ngoài chọn Việt Nam là nơi thư giãn, trải nghiệm và du lịch tăng vài chục phần trăm mỗi năm. Bên cạnh các ngành nghề liên quan đến du lịch đang phát triển thì phải kể đến hướng dẫn viên du lịch. Vậy làm thế nào để trở thành hướng dẫn viên du lịch? Hướng dẫn viên du lịch học trường nào là phù hợp nhất? Tiêu chí xét tuyển của các trường hiện nay ra sao?
Tìm hiểu công việc nhân viên kinh doanh tour du lịch chi tiết
Trong thời buổi thị trường du lịch bùng nổ như hiện nay, các công ty du lịch, phân phối tour du lịch ngày một nhiều. Vì vậy cơ hội làm việc dành cho các ứng viên ngành du lịch ngày một rộng mở. Cùng vieclam88.vn tìm hiểu các thông tin về ngành nghề nhân viên kinh doanh tour du lịch đang hot nhất hiện nay nhé.
Mô tả công việc của hướng dẫn viên du lịch cần phải làm
Cách đây bảy đến mười năm đổ lại, nghề hướng dẫn viên du lịch trở nên rất hot trong thị trường việc làm Việt Nam. Nó thu hút không ít các bạn trẻ có đam mê du lịch, khám phá trở thành những hướng dẫn viên tiềm năng. Vậy hôm nay, hãy cùng nhau tìm hiểu về công việc của hướng dẫn viên du lịch này và làm thế nào để có thể trở thành một hướng dẫn viên nhé.
Lữ hành là gì? Cơ hội nghề nghiệp cho người đam mê lĩnh vực này
Hiện nay ngành dịch vụ du lịch phát triển khá mạnh, với nhiều dịch vụ được chú trọng và nâng cao. Tạo cơ hội việc làm cho rất nhiều người, nhiều công ty, dịch vụ lữ hành ra đời và hoạt động mạnh hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc về lữ hành có thể tham khảo bài viết sau đây. Và cùng trả lời câu hỏi lữ hành là gì? 
Điều hành tour là gì? Tổng hợp tất cả những điều mà bạn cần biết
Điều hành tour là gì? Chẳng quá xa lạ với những bạn đam mê du lịch, thế nhưng bạn đã hiểu đúng nghĩa của nó hay chưa? Hãy kiểm chứng lại và nhận thêm thông tin mới về điều hành tour trong bài viết của chúng tôi nhé.

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: