Hệ thống trường đào tạo nghề, các ngành nghề ở Hà Nội
Ngày nay có rất nhiều người lựa chọn con đường học nghề với những khoảng thời gian ngắn thay vì học cao đẳng, đại học. Với việc đào tạo nghề là chính và thời gian đào tạo ngắn sẽ hướng đến con đường sự nghiệp gần hơn. Vậy hiện nay tại Hà Nội có những trường dạy nghề nào và cách các trường đào tạo ra sao, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết này.
Học trung cấp nghề có tương lai không - Giải đáp thắc mắc
Hiện nay xã hội ngày càng phát triển, hiện tượng thừa thầy thiếu thợ đang là vấn đề mà các doanh nghiệp đang khó khăn tìm nguồn nhân lực có tay nghề không phải đào tạo. Đó chính là lợi thế của các học viên trung cấp nghề, trong bài viết Học trung cấp nghề có tương lai không chúng tôi sẽ làm rõ vấn đề này.  
Giới thiệu các ngành có cơ hội việc làm cao uy tín nhất
Học ngành gì để dễ xin việc ? Đó là những thắc mắc chung của những bạn tân sinh viên mới tốt nghiệp cấp 3 và chuẩn bị hành trang vào đại học. Hãy để vieclam88.vn giới thiệu các bạn những ngành có cơ hội việc làm cao uy tím nhất nhé
Tìm hiểu tu nghiệp sinh là gì? Những điều cần biết khi tham gia
Hình thức tu nghiệp sinh là khái niệm chỉ có ở Nhật Bản, đây là một bản sao khác của hình thức xuất khẩu lao động. Vậy hình thức tu nghiệp sinh là gì và những gì những người lao động tham gia chương trình này cần biết? Hãy đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên qua những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!
Cơ hội việc làm bảo vệ trường học phù hợp với ai
Bạn đang có ý định tìm việc làm bảo vệ trường học nhưng chưa rõ chi tiết về công việc này hay các nhiệm vụ phải làm. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn về công việc bảo vệ trường học phải làm cũng như yêu cầu để có thể làm tại vị trí này. Đặc biệt chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm việc làm bảo vệ trường học.
Mách bạn cách gửi hồ sơ xin việc khu chế xuất gồm những gì?
Các khu chế xuất hiện đang thu hút khá nhiều các lao động phổ thông. Song, không phải ai cũng biết cách để gửi một hồ sơ xin việc hoàn chỉnh. Hãy cùng mình tìm hiểu cách gửi hồ sơ xin việc khu chế xuất gồm những gì nha?
Những thông tin chi tiết về báo cáo an toàn vệ sinh lao động
Người lao động có những quyền lợi và nghĩa vụ thực hiện theo quy định của Nhà Nước, người bảo vệ những quyền lợi cũng như giám sát quá trình lao động của họ chính là sở thương binh lao động và xã hội. Hàng năm mọi tổ chức, doanh nghiệp đều phải thực hiện những báo cáo theo như quy định của bộ lao động nhằm quản lý cũng như kiểm tra về quá trình hoạt động. Báo cáo an toàn vệ sinh lao động là một trong những biểu mẫu bắt buộc mà các doanh nghiệp cần phải thực hiện. Cùng vieclam88.vn tìm hiểu những thông tin chi tiết về biểu mẫu này nhé!
Lao động phổ thông là gì? Tìm việc làm thời 4.0 hiệu quả
Lao động phổ thông thường xuyên được nhắc đến trong thời buổi hiện nay, thế nhưng bạn có thật sự hiểu thế nào là lao động phổ thông hay không? Để hiểu rõ hơn về lực lượng lao động này và cách tìm việc làm hiệu quả thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: