Kinh nghiệm phỏng vấn Shinhan Bank - Bộc lộ các ưu điểm sáng giá
Ngành tài chính - ngân hàng là lĩnh vực việc làm chưa bao giờ mất đi sức nóng. Một trong số những ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất, thu hút nhiều ứng viên mong muốn được tham gia tuyển dụng là ngân hàng Shinhan. Bài viết tổng hợp kinh nghiệm phỏng vấn Shinhan Bank dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và có sự chuẩn bị sẵn sàng cho cơ hội việc làm của mình. Cùng vieclam88.vn tìm hiểu nhé!
Mong muốn trong công việc trả lời thế nào cho chính xác và chuẩn?
Khi đi phỏng vấn, có thể nhiều người đã “trót lọt” qua được phần trình bày kỹ năng và năng lực bản thân, tuy nhiên lại bị vướng mắc bởi câu hỏi “Bạn mong muốn điều gì trong công việc?”. Trên thực tế, tuần suất nhà tuyển dụng hỏi câu này vô cùng cao trong các buổi phỏng vấn ứng viên. Vậy mục đích câu hỏi về mong muốn của ứng viên đối với công việc là gì? Vì sao cần trả lời mong muốn trong công việc? Khám phá bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về cách trả lời sao cho khôn khéo và thông minh nhé!
Bí quyết sở hữu kinh nghiệm phỏng vấn trợ giảng ILA
ILA là một tổ chức giáo dục và đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam,do vậy, việc tuyển trợ giảng rất không chỉ đòi hỏi rất khắt khe về chất lượng trình độ chuyên môn mà còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác từ các ứng viên. Vậy bí quyết sở hữu kinh nghiệm phỏng vấn trợ giảng ILA là gì? Hãy cùng vieclam88.vn tìm hiểu nhé
Ứng tuyển là gì? Chia sẻ bí quyết ứng tuyển thành công và hiệu quả
Khi bạn muốn xin việc hoặc đi thi, đi học tại trường nào đó, bạn cần phải tự ứng tuyển bản thân mình. Và hơn hết, quá trình ứng tuyển khi đi xin việc giúp bạn tìm kiếm được các công việc ứng với trình độ và chuyên môn của mình, đạt được mức lương mà mình mong muốn. Tuy vậy, nhiều bạn trẻ chưa từng đi làm hoặc mới ra trường sẽ còn khá bỡ ngỡ với khái niệm ứng tuyển. Vậy ứng tuyển là gì? Cùng tìm hiểu bí quyết để tạo nên một buổi ứng tuyển và phỏng vấn thành công nhé!
[Kinh nghiệm phỏng vấn] Các hình thức phỏng vấn nhân sự cơ bản
Phỏng vấn là một hình thức trao đổi thông tin cần thiết giữa nhà tuyển dụng và ứng viên, nhằm mục đích giúp công ty hiểu thêm về mức độ phù hợp công việc của ứng viên đó. Chính vì vậy, đây được xem như cánh cửa đầu tiên giúp ứng viên chạm tới được công việc mơ ước. Mặc dù vậy, chắc hẳn không phải ai cũng biết các hình thức phỏng vấn nhân sự, chính vì vậy bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn những hình thức phổ biến nhất hiện nay.
Những kinh nghiệm thi phỏng vấn viên chức mà bạn nên “bỏ túi”
Chắc hẳn nhiều bạn đã không còn quá xa lạ gì với các kỳ thi viên chức. Mỗi đợt thi mở ra đều có số lượng người đăng kí rất đông nhưng để được tuyển trọn bạn sẽ phải đối chọi với rất nhiều ứng viên mạnh khác. Tuy nhiên, bên cạnh việc ôn thi thì bạn cũng nên trang bị những kinh nghiệm thi phỏng vấn viên chức cần thiết để có thể hoàn thành kỳ thi của mình tốt nhất. Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Phỏng vấn bao lâu có kết quả? Mẹo “thăm dò” kết quả phỏng vấn
Điều mà các ứng viên chờ đợi và quan tâm nhất sau một buổi phỏng vấn kết thúc đó chính là kết quả. Mặc dù vậy, kết quả phỏng vấn không được thông báo tùy ý và ngẫu nhiên. Chúng phụ thuộc vào quy trình tuyển dụng của mỗi công ty, ngoài ra còn phụ thuộc vào một vài yếu tố khác. Dưới đây là chia sẻ của vieclam88.vn về vấn đề “Phỏng vấn bao lâu có kết quả?”. Bạn đọc có thể tham khảo nếu đang trong quá trình chờ đợi cơ hội sự nghiệp của mình nhé!
Lần đầu đi phỏng vấn xin việc cần chuẩn bị gì? Mẹo bạn nên biết
Ấn tượng đầu tiên trong buổi phỏng vấn là rất quan trọng, tuy nhiên với những ứng viên lần đầu đi phỏng vấn sẽ rất lóng ngóng thiếu kinh nghiệm. Vậy lần đầu đi phỏng vấn xin việc cần chuẩn bị và chú ý những gì?
Cách trả lời câu hỏi điểm mạnh điểm yếu khi phỏng vấn chuẩn nhất
Câu hỏi về điểm mạnh điểm yếu  khi phỏng vấn luôn được các ứng viên đánh giá là khó để trả lời nhất. Tuy nhiên nó lại rất hay được nhà tuyển dụng hỏi, vậy có cách nào để tả lời câu hỏi về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân chuẩn không? Hãy xem qua bài viết sau.
Nhà tuyển dụng không hồi âm – phải làm sao đây?
Trong mọi vấn đề, có lẽ sự im lặng luôn đáng sợ và có thể khiến chúng ta hoang mang với vô vàn suy diễn. Một trong những im lặng mà con người sợ nhất chính là sự im lặng của nhà tuyển dụng. Trong số chúng ta có bao nhiêu người nghĩ rằng khi nhà tuyển dụng không hồi âm sẽ làm cho ta cảm thấy con đường sự nghiệp trở nên mờ mịt và bế tắc? Tôi đoán là hầu hết chúng ta đều có chung một cảm giác đó, ít nhất là một lần và ngay cả khi ai đó là một người lạc quan.
2

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: