Chuyển khẩu là gì - Những việc cần làm khi thực hiện chuyển khẩu
Nền kinh tế đang dần phát triển và được đẩy mạnh những mối quan hệ tốt đẹp giữa nước này với nước khác được giữ vững trên những cuộc làm ăn buôn bán hợp tác lâu dài đem lại một số lợi ích và mục đích chung của hai bên và được thay đổi một số quy định về hàng hóa được thay đổi  khi vận chuyển ra nước ngoài mà không cần phải là thủ tục xuất nhập khẩu mà thay vào đó là tiện lợi hơn khi sử dụng hình thức chuyển khẩu hàng hóa. Chuyển khẩu là gì? Khi chuyển khẩu chúng ta cần phải làm gì? Bài viết này sẽ giúp cho bạn biết phải làm gì khi chuyển khẩu 
Công ty xuất nhập khẩu tiếng Anh là gì? Khám phá thú vị xoay quanh
Công ty xuất nhập khẩu tiếng Anh là gì? Câu hỏi đặt ra sự quan tâm đối với các loại hình doanh nghiệp này. Nếu như bạn đang học ngành kinh tế hoặc đơn giản chỉ là muốn biết rõ các công ty xuất nhập khẩu đã đóng góp sự phát triển cho sự nghiệp phát triển kinh tế nói chung của nước nhà như thế nào, vậy hãy đọc bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu định nghĩa ETD là gì trong lĩnh vực logistic đang hot
ETD là gì luôn là thắc mắc thường gặp ở mỗi người khi tiếp xúc với những thuật ngữ viết tắt của các ngành liên quan. Tuy nhiên, cách viết tắt này được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực logistic và vận tải hàng hóa. Trong bài viết này, vieclam88.vn sẽ giới thiệu với các bạn về ý nghĩa của ETD, nó có tác dụng gì với các ngành nghề và so sánh thuật ngữ này với một khái niệm tương tự khác dễ gây nhầm lẫn.
Tạm xuất tái nhập là gì? Quy định trong việc tạm xuất tái nhập
Tạm xuất tái nhập, tạm nhập tái xuất là những thuật ngữ đầy ấn tượng mà nhiều người quan tâm tìm kiếm. Những ai đang có định hướng theo đuổi lĩnh vực việc làm có liên quan tới tạm nhập tái xuất hay tạm xuất tái nhập là gì thì cần tìm hiểu kỹ bài viết dưới đây. Chắc chắn bài viết sẽ giúp các bạn hiểu rõ và định hướng việc làm cho mình.
Khám phá xuất khẩu tại chỗ là gì? Các đặc điểm của hình thức này
Trong nền kinh tế thị trường như hiện nay thì con đường xuất khẩu mang lại lợi ích rất lớn cho các doanh nghiệp. Bên cạnh việc xuất khẩu truyền thống thì nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức xuất khẩu tại chỗ bởi những lợi ích mà nó mang lại. Hãy tìm hiểu cùng mình xuất khẩu tại chỗ là gì, nó có khác gì so với phương thức xuất khẩu thông thường và đặc điểm của nó ra sao?
Tìm hiểu về việc làm Nhân viên hiện trường xuất nhập khẩu
Chắc chắn rằng có khá nhiều bạn còn lạ lẫm với nghề nghiệp nhân viên hiện trường xuất nhập khẩu này. Chình vì vậy trong bài viết lần này, chúng tôi – vieclam88.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu sâu hơn về nhân viên hiện trường xuất nhập khẩu là gì cũng như những công việc mà họ sẽ phải đảm nhận trong quá trình làm việc.
Supply chain là gì? Mô hình Supply chain hiệu quả
Chuỗi cung ứng Supply chain thực chất là một mạng lưới cung ứng nhu cầu, bao gồm tất cả các hoạt động chính và hoạt động bổ trợ, đảm bảo cung ứng đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất; đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu về chủ đề supply chain là gì? Supply chain có giống logistics không?
Hạn ngạch nhập khẩu là gì? Có cần thiết áp dụng hiện nay không?
Nhằm kiểm soát việc hàng hóa nhập khẩu mà hiện nay, nhà nước ta đã ban hành các điều luật về hạn ngạch nhập khẩu với mục đích chính để hạn chế số lượng nhập khẩu một loại hàng hóa từ một thị trường trong khoảng thời gian nhất định. Vậy để cùng hiểu sâu hơn hạn ngạch nhập khẩu là gì thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé!
Điều cần biết về nghề nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu
Thế giới ngày càng đẩy mạnh hội nhập và giao lưu, chính bởi vậy mà ngành xuất nhập khẩu cũng trở nên rất “hot” trong những năm trở lại đây? Vậy bạn đã biết gì về nghề nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu chưa? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về công việc này.
Bộ chứng từ xuất khẩu là gì? Bộ chứng từ xuất khẩu gồm những gì?
Đối với việc kinh doanh thì bộ chứng từ xuất khẩu giống như các giấy tờ “tùy thân” quan trọng dành cho sản phẩm được đưa ra thị trường các nước, bởi vậy mà cũng có nhiều loại chứng từ khá đa dạng và chúng ta cùng tìm hiểu về bộ chứng từ này.
2

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: