Bằng lái xe B2 là gì? Kinh nghiệm thi bằng lái B2 chống trượt
Tùy vào mỗi loại xe mà khi tham gia giao thông bạn cần có loại bằng tương ứng. Trong đó có loại bằng B2 được cho phép lái những xe nhất định, hãy đọc bài dưới đây để biết bằng lái xe B2 là gì, phương tiện xe áp dụng loại bằng này? Và nếu bạn định thi bằng B2 thì điều kiện cần có là gì, mọi câu trả lời sẽ nằm trong bài viết.
Những điều có thể bạn chưa biết: việc làm lái xe là gì?
Lái xe không phải là một nghề xa lạ đối với tất cả mọi người, nhưng liệu có ai thực sự hiểu việc làm lái xe là gì? Nhìn chung, tuy không có yêu cầu gì quá khắt khe, cao siêu thế nhưng công việc của một lái xe đôi khi sẽ khiến chúng ta nể phục và trân trọng những giá trị mà họ mang lại, sự an toàn cho hành khách và người đi trên đường.
Bằng C chạy được những loại xe nào? Những lưu ý khi học bằng C
Các bác tài muốn điều khiển những loại xe hạng nặng như là: máy kéo trọng lượng trên 3500kg, ô tô tải,… thì chắc hẳn đều cần đến bằng lái xe hạng C mới được phép thông hành. Vậy bằng lái xe hạng C chạy được những loại xe nào? Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!
GPLX là gì? Tổng hợp các loại giấy phép lái xe ở Việt Nam
Khi tham gia giao thông, để chứng minh bạn đã đủ tuổi sử dụng phương tiện giao thông và có hiểu biết về an toàn giao thông thì bạn cần xuất trình giấy phép lái xe khi được hỏi đến. Vậy loại giấy phép lái xe nào dành cho phương tiện như thế nào nào?
Tìm hiểu về cách đăng ký làm tài xế Grabtaxi cho tài xế mới
Thời đại công nghệ phát triển đã kéo theo sự phát triển của những ứng dụng thông minh, trong đó có Grab – một app gọi xe trực tuyến. Sự ra đời của ứng dụng này đã tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho nhiều người có sẵn xe và muốn kiếm thêm thu nhập từ đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến cách thức đăng ký làm tài xế Grabtaxi cho những ai đang có nhu cầu.
Cách chuẩn bị hồ sơ xin việc lái xe đầy đủ và chính xác
Hồ sơ xin việc lái xe có cần thiết không? Cần chuẩn bị những gì cho bộ hồ sơ xin việc lái xe của bạn? Hãy cùng vieclam88.vn khám phá qua bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất.
Lơ xe là gì? Những vấn đề liên quan đến nghề lơ xe
Lơ xe là gì? Đây có lẽ là cụm từ khá quen thuộc với chúng ta? Môi khi có dịp đi xe khách, xe hàng thì những người bạn thấy hay mở cửa, sắp xếp chỗ ngồi cho khách… được gọi là những người lơ xe. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời rõ hơn lơ xe là gì? Những vấn đề liên quan đến nghề lơ xe. Bạn cùng tham khảo nhé.

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: