Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Trưởng phòng
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày của cửa hàng Amazon/Tiki/Lazada/Shopee, bao gồm việc đăng sản phẩm, tối ưu hóa, quảng bá, quản lý tồn kho, v.v.;
• Xây dựng và triển khai chiến lược vận hành và hoạt động tiếp thị hiệu quả dựa trên nhu cầu thị trường và phân tích dữ liệu;
• Quản lý đội ngũ vận hành, nâng cao hiệu quả làm việc và thực thi của đội ngũ;
• Theo dõi chỉ số kinh doanh, tối ưu hóa hiệu quả vận hành và đạt được mục tiêu kinh doanh;
• Duy trì giao tiếp tốt với các nhóm liên quan như nhà cung cấp, vận chuyển, v.v., để đảm bảo quy trình kinh doanh thuận lợi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 10-15 triệu + hoa hồng
• Thời gian làm việc: từ 08h00 – 17h00 Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ trưa 12h00 – 13h00. Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
• Mức lương cạnh tranh và phúc lợi tốt;• Hệ thống đào tạo hoàn chỉnh, giúp bạn trở thành nhân tài hàng đầu trong ngành;
• Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp phong phú, tăng cường sự đoàn kết trong đội ngũ;
• Không gian phát triển rộng rãi, nhiều cơ hội thăng tiến đa dạng.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên;
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vận hành thực tế trong lĩnh vực thương mại điện tử và kinh nghiệm quản lý đội nhóm;
• Tiếng Trung lưu loát, có khả năng giao tiếp và hợp tác hiệu quả;
• Thông thạo quy tắc và quy trình vận hành của nền tảng Amazon, có khả năng phân tích dữ liệu tốt;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vận hành sản phẩm 3C;
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Ms. Phương
Địa chỉ:
Tòa nhà Paragon, số 3 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q. 7
Hạn nộp hồ sơ:
31/05/2023