[Chia sẻ] CV Butler ấn tượng giúp bạn đến gần với công việc hơn

Icon Author Phạm Thanh Nga

Ngày đăng: 2020-11-20 16:28:47

Để có thể ứng tuyển vào vị trí Butler – quản gia cao cấp trong các khách sạn 5 sao bạn cần đến cây cầu nối CV Butler. Bạn biết cách để tạo ra CV xin việc Butler hoàn hảo, ấn tượng và để lại được dấu ấn với nhà tuyển dụng hay chưa? Đọc ngay bài viết này, bạn sẽ bỏ túi được các bí quyết thực hiện điều đó để tiến đến vị trí Butler thành công nhé!

1. Tầm quan trọng của CV Butler

Tầm quan trọng của CV Butler
Tầm quan trọng của CV Butler

Butler là thuật ngữ dùng để chỉ công việc của một quản gia cao cấp trong các khách sạn 5 sao hiện nay. Ở Việt Nam thì còn khá ít, nhưng ở nước ngoài thì đây là một công việc hết sức quen thuộc. Để ứng tuyển vào vị trí Butler trong khách sạn cao cấp, khách sạn 5 sao thì cần phải có CV Butler đúng chuẩn.

Thông qua CV Butler bạn đưa ra được những thông tin là điểm mạnh của bản thân phù hợp với vị trí Butler là khách sạn đó đang tuyển dụng. Từ đó họ có thể lựa chọn nắm bắt được các thông tin về bạn và sớm có liên hệ lại cho buổi phỏng vấn trực tiếp.

Hơn thế nữa CV xin việc Butler còn là cầu nối thể hiện rõ thiện chí và mong muốn ứng tuyển vào khách sạn với vị trí quản gia cao cấp mà công ty đang tuyển dụng. Cách bạn thể hiện như thế nào và nội dung có hấp dẫn hay không sẽ ảnh hướng rất nhiều đến quyết định của nhà tuyển dụng đó nhé!

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng việc sở hữu một CV Butler rất quan trọng khi ứng tuyển vào vị trí quản gia cao cấp làm việc tại các khách sạn 5 sao hiện nay. Nhưng để tạo ra một CV xin việc Butler chất lượng và trở thành điểm mạnh của bản thân thì bạn cần đảm bảo điều gì cần thiết cho CV? Cùng đọc phần tiếp theo để biết cách viết cv và tạo một CV Butler chuẩn cho bản thân nhé!

Xem thêm: Tìm việc làm Khách sạn - Nhà hàng theo mong muốn của bạn dễ dàng hơn tại vieclam88.vn, click ngay!

2. Một CV Butler chuẩn cần đảm bảo những gì?

Một mẫu CV Butler chất lượng gửi đến nhà tuyển dụng thì bạn cần đảm bảo với các vấn đề như sau:

Thiết kế của CV Butler ấn tượng
Thiết kế của CV Butler ấn tượng

Đầu tiên cần quan tâm đến cách thiết kế để tạo được hình thức ấn tượng. Hình thức ban đầu đẹp và cuốn hút chính là cách dùng để tiếp cận nhà tuyển dụng một cách hiệu quả nhất đó nhé! Trước rất nhiều các CV Butler được gửi về, thiết kế cv đẹp sẽ tạo ấn tượng trước tiên, sớm đi vào “tầm ngắm” của các nhà tuyển dụng đó nhé!

Hãy lựa chọn các thiết kế tinh tế, không cần quá phức tạp hóa, tạo sự đơn giản nhưng phải hiện đại, đúng chúng một quản gia cao cấp cần có. Timviec365.com.vn chia sẻ các mẫu template cv đẹp đến bạn đọc.Tiếp đó bạn cần quan tâm đến các trình bày bố cục của bài viết để tạo được sự hài hòa về tổng thể, trình bày khoa học cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút cho CV xin việc Butler gửi đến nhà tuyển dụng đó nhé!

2.2. Nội dung trong CV Butler hấp dẫn và thu hút

Nội dung trong CV Butler hấp dẫn và thu hút
Nội dung trong CV Butler hấp dẫn và thu hút

Tiếp đó điều rất quan trọng để thành công tiếp cận công việc và tiến gần đến vị trí Butler trong khách sạn 5 sao đó chính là nội dung của CV. Cùng bỏ túi ngay hướng dẫn viết những thông tin cực kỳ quan trọng trong CV Butler dưới đây nhé!

2.2.1. Phần thông tin cá nhân và trình độ chuyên môn trong CV Butler

Thông tin cá nhân luôn không thể thiếu trong CV Butler, bạn không thể gửi một CV vô danh đến ứng tuyển, nếu không có thông tin cá nhân, nhà tuyển dụng sẽ không biết bạn là ai, không có các thông tin để liên hệ với bạn khi bạn chính là ứng viên mà họ tìm kiếm. Thông tin cá nhân cần đưa vào CV xin việc Butler gồm có: Họ và tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, nơi ở hiện tại, địa chỉ email. Chỉ một vài thông tin cơ bản nhất về bản thân là nhà tuyển dụng cũng hiểu cơ bản về bạn rồi.

Trình độ học vấn trong cv, chuyên môn rất quan trọng trong CV Butler đó nhé! Bạn cần để cập đến trường đã học, chuyên ngành theo học, năm học, loại tốt nghiệp. Nếu bạn đúng chuyên ngành phù hợp với vị trí quản lý cao cấp nhé!

2.2.2. Phần tóm tắt mục tiêu nghề nghiệp trong CV Butler

Phần tóm tắt mục tiêu nghề nghiệp trong CV Butler
Phần tóm tắt mục tiêu nghề nghiệp trong CV Butler

Mục tiêu nghề nghiệp trong cv không cần viết quá dài hay thể hiện quá nhiều điều mà chỉ cần tóm tắt ngắn gọn nhưng đúng trọng tâm, thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được việc bạn sẽ có mục tiêu công việc cụ thể như thế nào, có định hướng và sự cần tiến trong công việc ra sao.

Làm nổi bật về thế mạnh của bản thân, khẳng định việc sẽ đem thế mạnh đó vào công việc và cống hiến cho công ty, sau đó đừng quên thể hiện rõ ràng cho nhà tuyển dụng thấy được việc bạn có kế khách và mục tiêu thăng tiến trong việc sẽ thuyết phục nhà tuyển dụng tốt nhất đó nhé!

2.2.3. Phần kinh nghiệm làm việc thể hiện điểm mạnh của bạn trong CV Butler

Phần kinh nghiệm làm việc thể hiện điểm mạnh của bạn trong CV Butler
Phần kinh nghiệm làm việc thể hiện điểm mạnh của bạn trong CV Butler

Kinh nghiệm đặc biệt quan trọng, để trở thành một Butler – quản gia cao cấp trong khách sạn 5 sao thì chắc chắn yêu cầu đưa ra của các khách sạn đó là kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương được hoặc liên quan đến ngành. Vậy bạn cần thể hiện điều đó cho nhà tuyển dụng thấy trong CV Butler bằng mục kinh nghiệm làm việc thuyết phục.

Hãy đưa cụ thể nơi bạn từng làm việc, thời gian gắn bó, vị trí đảm nhận và có sự mô tả về công việc bạn đã đảm nhận để thể hiện bạn có kinh nghiệm làm việc như thế nào cho nhà tuyển dụng thấy. Đặc biệt để giúp bạn ghi điểm với phần thông tin này, hãy chú ý lựa chọn kinh nghiệm tiêu biểu nhất và thể hiện được sự phù hợp của bạn với vị trí công việc là Butler.

Để ghi điểm, bạn nên tận dụng phần mô tả kinh nghiệm để đưa ra nhiều từ ngữ chuyên ngành thể hiện sự hiểu biết của bản thân và thể hiện được kỹ năng mà bạn thân có phù hợp với vị trí Butler, điều đó cũng thuyết phục nhà tuyển dụng một cách hiệu quả nhất đó nhé!

Xem thêm: CV cho người có kinh nghiệm tạo “ấn tượng từ giây phút đầu tiên”

2.2.4. Phần kỹ năng chuẩn công việc trong CV Butler

Phần kỹ năng chuẩn công việc trong CV Butler
Phần kỹ năng chuẩn công việc trong CV Butler

Các kỹ năng trong cv là thông tin không thể thiếu, nó cho nhà tuyển đánh giá tốt nhất về khả năng và phần nào đó năng lực của bạn, biết được những kỹ năng bạn có, có phù hợp với vị trí Butler mà họ đang tuyển dụng hay không.

Bật mí cho bạn rằng, hãy đề cập đến các kỹ năng quan trọng khi là một Butler trong các khách sạn cao cấp như:

+ Kỹ năng trong việc phục vụ khách hàng đặc biệt và kỹ năng giao tiếp nâng cao có thể giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo.

+ Kỹ năng quản lý các dãy phòng khách sạn một cách hiệu quả, đảm bảo phục vụ chu đáo nhất với các khách hàng của khách sạn.

+ Kỹ năng phát hiện các sai sót trong các khâu thực hiện và giải quyết vấn đề để cung cấp dịch vụ tốt nhất.

+ Kỹ năng tư duy nhanh, biết cách giữ bình tĩnh trong nhiều vấn đề khách sạn.

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề bằng phương pháp đàm phán hiệu quả.

+ Kỹ năng trong việc vận hàng các thiết bị cầm tay và các thiết bị của công ty.

Đó là một số kỹ năng bạn nên đưa vào CV Butler để làm bản thân thêm nổi bật và tạo được sức chú ý đối với nhà tuyển dụng nhé!

2.2.5. Một số thông tin khác nên có trong CV Butler

Một số thông tin khác nên có trong CV Butler
Một số thông tin khác nên có trong CV Butler

Ngoài những thông tin quan trọng như các phần trên đã hướng dẫn bạn cụ thể và chi tiết, trong CV Butler bổ sung các thông tin thêm trong cv để thêm phần thuyết phục như thành tích bạn đạt được trong công việc trước đó đã được công nhận, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và sở thích,.. 

Các thông tin này đưa vào với mục đích để nhà tuyển dụng hiểu thêm về bạn và có thêm phần thể hiện một chút về bản thân cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người thế nào, có phù hợp với công việc Butler mà họ đang tuyển dụng hay không.

Trên đây là toàn bộ những thông tin bạn nên đưa vào CV Butler khi gửi chúng đến nhà tuyển dụng để có được câu trả lời tích cực và một cuộc hẹn phỏng vấn trực tiếp sớm nhất nhé!

2.3. Một số lưu ý để tạo CV Butler hoàn hảo nhất

Một số lưu ý để tạo CV Butler hoàn hảo nhất
Một số lưu ý để tạo CV Butler hoàn hảo nhất

Để mang đến CV Butler hoàn hảo gửi đến nhà tuyển dụng bạn cần lưu ý khi viết cv như sau:

Thứ nhất, viết đừng để có lỗi chính tả nhé, để chắc chắn hãy dành thời gian kiểm tra lại nội dung giúp bạn đảm bảo bản thân không mắc lỗi chính tả trong CV Butler.

Thứ hai, nội dung viết cần xúc tích ngắn gọn, tốt nhất bạn nên lựa chọn các thông tin tiêu biểu và có lợi nhất cho bản thân khi ứng tuyển vào Butler. Hãy biết cách kiểm soát về độ dài của CV Butler chỉ từ 1 – 2 trang A4.

Thứ ba, định dạng cỡ chữ trong cv dễ đọc, thường nên chọn cỡ chữ 12 – 13 là phù hợp nhất, đồng thời hãy chọn phông chữ cơ bản giúp nội dung trong CV Butler của bạn trở lên dễ đọc hơn.

Thứ tư, chú ý đến cách định dạng file CV Butler hãy chuyển sang PDF để nội dung và cách thiết kế bố cục của bạn không bị thay đổi hoặc lỗi khi chuyển đi nhé!

Đó là một số lưu ý cho bạn khi tạo CV Butler để có được sự hoàn hảo và ấn tượng nhất, từ đó giúp bản thân bạn tiến gần hơn đến công việc và sớm trở thành một quản gia cao cấp trong khách sạn 5 sao bạn từng mơ ước.

Tham khảo: Nắm chắc cơ hội việc làm với mẫu thư xin việc nhà hàng khách sạn!

3. Chia sẻ về cách tạo CV Butler cực chất với vieclam88.vn

Chia sẻ về cách tạo CV Butler cực chất với vieclam88.vn
Chia sẻ về cách tạo CV Butler cực chất với vieclam88.vn

Bật mí cho bạn một điều rằng, nếu bạn không có khả năng để tự tạo CV Butler ấn tượng và hoàn hảo cho bản thân thì hãy tìm đến kho CV của vieclam88.vn để tận dụng các mẫu CV xin việc đẹp được thiết kế chuyên nghiệp, nội dung hướng dẫn ấn tượng để giúp bạn tiến gần hơn đến công việc nhé!

Không mất nhiều thời gian và công sức, bỏ ra 5 phút đồng hồ bạn đã sở hữu ngày CV xin việc Butler cực ưng ý và bắt mắt để tạo ấn tượng tốt nhất cho bản thân và sớm trở thành Butler trong các khách sạn 5 sao nhé!

Qua chia sẻ về CV Butler trong bài viết này giúp bạn có những thông tin hấp dẫn và biết cách để tạo ra được một CV xin việc cho vị trí quản gia cao cấp trong khách sạn ấn tượng. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này sẽ giúp bạn sớm có được việc làm và tiến đến vị trí Butler nhé!

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: