Cách tạo và tải CV Audit để xin việc làm kiểm toán đơn giản

Icon Author Huỳnh Bích Trâm

Ngày đăng: 2020-10-27 11:20:14

CV Audit được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực kiểm toán, giúp cho các bạn đang có nhu cầu ứng tuyển vào lĩnh vực này có thể dành lấy cơ hội về tay mình. Vậy thì, muốn có được cơ hội việc làm tại vị trí Audit thì các bạn cần phải tiến hành viết CV xin việc Audit thật chuẩn và chuyên nghiệp.

CV Audit có nét đặc biệt nào để hấp dẫn các nhà săn đầu người?
CV Audit có nét đặc biệt nào để hấp dẫn các nhà săn đầu người?

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn tất cả những kinh nghiệm để tạo nên một bản CV Audit chất lượng, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ trong quá trình tạo CV chưa bao giờ là dễ dàng đến thế. Hãy cùng tìm hiểu ngay để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm hấp dẫn trong lĩnh vực kiểm toán.

1. CV Audit là gì?

Audit có nghĩa là kiểm toán, CV audit có nghĩa là CV xin việc kiểm toán.

CV Audit là bản CV giúp các ứng viên ứng tuyển vào các vị trí trong kiểm toán, trong đó thể hiện những thông tin liên quan đến người ứng tuyển sao cho giúp người ứng tuyển có thể trình bày được những kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, những kỹ năng làm kiểm toán cùng với những thông tin hấp dẫn mà có thể giúp cho ứng viên có thể làm nổi bật bản thân, giúp cho ứng viên có thể dễ dàng đánh cắp được trái tim nhà tuyển dụng,

Muốn viết CV Audit thì phải hiểu thế nào là CV Audit
Muốn viết CV Audit thì phải hiểu thế nào là CV Audit

Thông qua những thông tin bạn đưa vào trong CV Audit của mình thì sẽ giúp ích rất lớn cho nhà tuyển dụng trong việc đánh giá được tính phù hợp của ứng viên đó đối với vị trí công việc kiểm toán mà bạn đang thực hiện ứng tuyển.

CV Audit chính là điểm mấu chốt quyết định bạn có thể bứt phá bước chân vào cánh cửa đầu tiên trong quá trình tìm việc, khi có bản CV Audit thực sự chuyên nghiệp thì bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm cho mình những cơ hội hấp dẫn, phù hợp và nâng cao được tính tự chủ của bản thân hơn, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được lối đi cho mình trong lĩnh vực kiểm toán.

Xem ngay cơ hội việc làm kiểm toán nội bộ

2. Kinh nghiệm viết CV Audit chuẩn không cần chỉnh

Kinh nghiệm viết CV Audit thuận buồm xuôi làn gió
Kinh nghiệm viết CV Audit thuận buồm xuôi theo làn gió

Để tạo tín hiệu tốt với nhà tuyển dụng, các bạn sẽ phải có cách tạo điểm nhấn để cv xin việc ấn tượng, thu hút nhà tuyển dụng, do vậy mà các bạn sẽ không thể bỏ qua phần dưới đây với những kỹ năng vô cùng hấp dẫn, mang đến cho các bạn có thêm thật nhiều cơ hội tạo ấn tượng. Bỏ túi ngay những kinh nghiệm làm việc dưới đây để dễ dàng tìm kiếm một công việc ở vị trí Audit phù hợp nhé.

2.1. Bạn hãy kết hợp giữa những kinh nghiệm và kỹ năng audit

Kinh nghiệm và kỹ năng thường sẽ đi đôi với nhau, mang đến những điều tuyệt vời, mối quan hệ tượng hỗ này sẽ giúp cho nhà tuyển dụng hình dung ra được năng lực của ứng viên như thế nào. Khi ứng viên có kinh nghiệm trong bất kỳ khía cạnh nào của công việc cũng sẽ kéo theo việc nâng cao các kỹ năng liên quan.

Do vậy, bạn hãy luôn kết hợp ăn ý giữa kinh nghiệm và kỹ năng để tạo nên được sự đặc biệt trong CV xin việc Audit của mình. Đồng thời, thông qua cách trình bày này thì nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng có thể thấy được rằng bạn đang đáp ứng được những tiêu chí họ đã đưa ra.

Khi viết CV Audit thì bạn hãy luôn kết hợp giữa những kinh nghiệm và kỹ năng
Khi viết CV Audit thì bạn hãy luôn kết hợp giữa những kinh nghiệm và kỹ năng

2.2. Hãy luôn tối ưu độ dài của CV Audit

Với CV xin việc Audit, nhà tuyển dụng cần thấy được năng lực của ứng viên qua các yếu tố gồm: kinh nghiệm, kỹ năng, học vấn... của ứng viên đó. Do vậy mà trong cách viết CV, các ứng viên cần phải cân đối giữa các phần, nếu bạn là người dày dặn kinh nghiệm trong quá trình làm việc thì bạn hoàn toàn có thể liệt kê hết những kinh nghiệm có liên quan tới các vị trí Audit mà trước đây bạn đã từng làm, đồng thời liệt kê các kỹ năng làm việc có liên quan đến vị trí Audit.

Về kích thước cv, các bạn nên tối ưu bản CV của mình sao cho nội dung của CV dài trong 2 trang giấy với khổ giấy A4, đây là độ dài vừa phải đủ để nhà tuyển dụng cảm thấy dễ chịu với lượng thông tin trong CV, cũng là độ dài để các ứng viên đủ cung cấp những thông tin cần thiết trong CV, đảm bảo cho CV đủ thông tin, không thiếu thông tin và cũng không thừa thông tin.

Mách bạn cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV tiếng Anh

CV Audit chỉ nên dài trong khoảng 2 trang là phù hợp đảm bảo không thừa và không thiếu nội dung cần thiết
CV Audit chỉ nên dài trong khoảng 2 trang là phù hợp đảm bảo không thừa và không thiếu nội dung cần thiết

Khi bạn biết cách làm đủ nội dung như vậy thì sẽ không tạo ra cảm giác chán nản trong CV xin việc, giúp cho bạn nhanh chóng có được những cơ hội để thể hiện bản thân và năng lực tốt nhất trong mắt nhà tuyển dụng.

2.3. Hãy trung thực với thông tin trong CV xin việc

Trung thực với CV ở đây cũng chính là trung thực với chính bản thân bạn, trung thực với nhà tuyển dụng. Khi bạn đưa các thông tin vào trong CV xin việc thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ chịu trách nhiệm với những gì bạn cung cấp trong bản CV của bạn, đặc biệt với tính chất của lĩnh vực kiểm toán thì sự trung thực cực kỳ quan trọng, đó là đạo đức làm nghề.

Do vậy nhà tuyển dụng sẽ đặc biệt chú trọng các thông tin bạn đã đưa vào trong CV xin việc để xem tính chính xác của thông tin bạn đưa ra sao. Nếu như bạn thổi phồng bản thân của bạn thái quá chỉ để khiến cho nhà tuyển dụng chú ý tới bạn, như vậy sau khi bạn đã được mời tới phỏng vấn thì mọi vấn đề của bạn cũng sẽ bộc lộ rõ cả thôi.

Hãy luôn trung thực trong CV để tuân thủ đạo đức nghề nghiệp
Hãy luôn trung thực trong CV để tuân thủ đạo đức nghề nghiệp

Nhà tuyển dụng rất tinh tường trong việc nhìn người và đánh giá một ai đó, bởi vậy lời khuyên dành cho bạn đó là hãy trình bày trung thực với những gì bạn có, nếu bạn đang ở mức trình độ tới đâu thì bạn hãy trình bày như thế, khi nhà tuyển dụng chấp nhận ở mức độ bạn đưa vào CV thì họ sẽ biết được năng lực của bạn ra sao, trong quá trình phỏng vấn có thể bạn sẽ thể hiện tốt hơn, khi đó nhà tuyển dụng sẽ có ấn tượng tốt hơn đối với bạn, đặc biệt là bạn sẽ trở nên khiêm tốn, đức tính này rất cần thiết trong mọi trường hợp.

2.4. Làm nổi bật kỹ năng mềm trong CV Audit

Nhà tuyển dụng đặc biệt quan tâm đến những kỹ năng mềm của ứng viên, họ quan sát bạn từ CV xin việc cho tới khi họ cho bạn cơ hội để gặp mặt. Do đó bạn hãy đưa vào CV Audit của bạn những kỹ năng mềm giúp bạn càng thêm phần ấn tượng đặc biệt hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

Hãy luôn làm xuất hiện kỹ năng mềm trong CV Audit
Hãy luôn làm xuất hiện kỹ năng mềm trong CV Audit

Đây là các kỹ năng trong cv cần có trong cv audit, tuy nhiên bạn cũng cần đảm bảo rằng những kỹ năng này bạn có để đảm bảo tính trung thực trong CV xin việc của mình. Một trong những kỹ năng xin việc giúp cho bạn có thể tạo ấn tượng và chứng minh bạn phù hợp với công việc kiểm toán gồm:

+ Kỹ năng phân tích: trong kiểm toán thì bạn tiếp xúc với các con số, các trường hợp đa dạng, do đó bạn cần phải có khả năng để phân tích từ các con số đến các vấn đề.

+ Kỹ năng giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình làm kiểm toán.

+ Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm, có thể quản lý tốt thời gian làm việc của mình.

Xem ngay: Viết tình trạng hôn nhân trong CV chuẩn nhất, bạn đã biết chưa?

3. Những lưu ý đặc biệt quan trong trong CV Audit

Những lưu ý đặc biệt quan trong trong CV Audit
Những lưu ý đặc biệt quan trong trong CV Audit

CV Audit là đạt diện bạn đi đàm phán với nhà tuyển dụng ở bước đầu, do đó ngay từ ấn tượng đầu tiên của CV cần phải thể hiện tốt. Một CV chuyên nghiệp không chỉ được thể hiện ở phần nội dung mà còn được thể hiện ở các vấn đề liên quan tới hình thức, sự kết hợp này bổ sung mạnh mẽ cho nhau góp phần tạo nên một bản CV đặc sắc.

Một số lưu ý cần chú ý:

- Thứ nhất, bạn hãy chú ý tới mặt hình thức, hãy đảm bảo rằng CV Audit của bạn có thể nghiêm chỉnh, chỉn chu nhất có thể, điều đó làm toát ra vẻ chuyên nghiệp bước đầu và làm ấn tượng đầu tiên của nhà tuyển dụng thêm phần đặc biệt.

Bạn sẽ cần phải tiến hành căn chỉnh phần nội dung của bạn sao cho phù hợp, bản CV Audit của bạn cần ngay ngắn, không lộn xộn giữa các phần, phần nào được trình bày rõ phần đó và có sự thống nhất đồng đều giữa các phần.

Đảm bảo cả hình thức, nội dung lẫn sự chính xác trong CV Audit
Đảm bảo cả hình thức, nội dung lẫn sự chính xác trong CV Audit

Bạn cần đặc biệt chú ý tới những vấn đề xoay quanh như: lùi đầu đòng trong câu, cách đặt tên các đề mục, đặt tiêu đề cv, các sử dụng số thứ tự các đề mục, cách phối màu chữ, font chữ và cỡ chữ trong CV, tất cả đều cần phải được rà soát kỹ càng và thống nhất sao cho tạo nên bản CV Audit chuyên nghiệp.

- Thứ hai, các vấn đề về cách diễn đạt, chính tả trong từng câu, sự trung thực trong CV, ảnh trong mẫu CV,... đều cần phải được trau chuốt, chuẩn bị kỹ càng... Bạn hãy thể hiện chính mình từ những chi tiết nhỏ, mọi chi tiết nhỏ đều chỉn chu thì đồng nghĩa với việc toàn bộ CV Audit của bạn sẽ chỉn chu và trông thật sự chuyên nghiệp.

4. Tải mẫu CV audit ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy và tạo cho mình mọt chiếc CV audit đúng chuẩn tại vieclam88.vn. Hãy truy cập vào trang chủ của chúng tôi và chọn vào mục mẫu CV sau đó chọn ngành nghề kế toán - kiểm toán. Tại đâu bạn sẽ tìm thấy cho mình rất nhiều mẫu CV kiểm toán, hãy chọn mẫu phù hợp và bắt đầu tạo cho mình một mẫu CV audit đúng chuẩn nhé.

Trên đây là toàn bộ các thông tin về CV Audit cũng như là cách thức và chia sẻ giúp bạn dễ tạo được bản CV xin việc hợp lý, có giá trị, có nét đặc biệt riêng... để tạo nên một điều đặc biệt trong mắt các nhà tuyển dụng. Để tạo CV Audit thành công và nâng cao tính hiệu quả tìm việc thì bạn hãy đồng hành cùng với vieclam88.vn để tạo ra những đột phá mới, trải nghiệm thế giới CV xin việc hấp dẫn chưa từng thấy.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: