Giải đáp thắc mắc kỹ năng ngành nghề: học photoshop để làm gì?
Adobe Photoshop là một trong những ứng dụng, phần mềm đồ họa nổi tiếng nhất trên thế giới với hàng triệu người sử dụng. Với sự trợ giúp của phần mềm này, rất nhiều những thiết kế hình ảnh đã được tạo ra, phục vụ cho công việc và đời sống của con người, nhất là trong thời kỳ phát triển đa dạng về nhu cầu thẩm mỹ hiện nay. Cùng tìm hiểu về photoshop để nhìn thấy ý nghĩa của việc học photoshop để làm gì và có cho mình định hướng công việc thuận lợi nhé.
Thiết kế mỹ thuật là gì? Các công việc ngành thiết kế mỹ thuật
Ngày nay, công nghệ phát triển đi cùng với truyền thông và quảng cáo. Do vậy, ngành thiết kế và mỹ thuật đang trở thành một trong những ngành học hấp dẫn với các bạn đam mê nghệ thuật và thích làm việc trong môi trường năng động. Tuy nhiên rất nhiều bố mẹ phản đối việc con mình theo đuổi nghệ thuật vì chưa hiểu hết những lợi ích và sự đa dạng của ngành nghề này mang lại. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem thiết kế mỹ thuật là gì? Và những công việc có liên quan đến ngành thiết kế mỹ thuật nhé!
Diễn họa kiến trúc là gì? Cơ hội nào cho ngành diễn họa kiến trúc?
Diễn họa kiến trúc là một khái niệm dùng trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc. Đa phần ở Việt Nam hiện nay mọi người đều chưa nắm được các thông tin về ngành nghề này. Vậy diễn họa kiến trúc là gì? Cơ hội nghề nghiệp dành cho diễn họa kiến trúc như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về ngành diễn họa này nhé.
Cách phát triển các ý tưởng thiết kế thời trang dành cho người mới
Đưa ra ý tưởng thiết kế là một trong những yêu cầu bắt buộc dành cho các design trong quá trình thiết kế. Vậy làm cách nào để phát triển các ý tưởng thiết kế thời trang để có thể tạo ra các sản phẩm độc đáo, sáng tạo? Đây là vấn đề mà không ít “tân binh” trong làng thiết kế thời trang đang quan tâm và bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc đó.
Wireframe là gì? Hướng dẫn cách xây dựng và thiết lập Wireframe
Với những ai theo đuổi lĩnh vực thiết kế thì có lẽ không còn xa lạ với Wireframe – một công cụ đắc lực hỗ trợ cho quá trình tạo ra các sản phẩm thiết kế trong UX UI. Tuy nhiên, với những ai chưa có cơ hội tiếp xúc thì chắc hẳn sẽ còn mơ hồ, chưa biết Wireframe là gì? Vậy thì trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc thông tin chi tiết liên quan đến công cụ này, hãy cùng theo dõi nhé.
Top 10 phần mềm thiết kế thời trang hoàn hảo cho nhà thiết kế
Một nhà thiết kế thời trang, bên cạnh việc vận dụng các kiến thức, kỹ năng của mình để sáng tạo ra các mẫu mã hợp thời thì còn cần có sự hỗ trợ đắc lực của các công cụ nhất định, trong đó quan trọng hàng đầu chính là các phần mềm thiết kế thời trang. Trong bài viết hôm nay, vieclam88.vn sẽ bật mí cho các bạn top những phần mềm thiết kế thời trang thông dụng, hoàn hảo nhất hiện nay, cùng khám phá nhé.

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: