UEF là trường gì? Cập nhật thông tin chi tiết về trường UEF
UEF là trường gì? Liệu có phải là nơi lý tưởng để bạn gửi gắm ước mơ, hoài bão phát triển sự nghiệp trong tương lai. Để phục vụ cho quá trình lựa chọn trường đào tạo sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, bạn hãy cập nhật ngay những thông tin chia sẻ về trường UEF nhé.
​Nắm bắt các phương pháp kĩ thuật dạy học tích cực
Ngành giáo dục Việt Nam ngày càng đổi mới trong cả phương pháp và kỹ thuật giảng dạy. Đã có những nội dung phổ cập về chương trình dạy học tích cực để giáo viên cập nhật và áp dụng trong công tác giảng dạy, chính vì thế nhiệm vụ quan trọng của giáo viên là cập nhật đầy đủ những nội dung đổi mới, tích cực đó. Tại bài viết này, các phương pháp kỹ thuật dạy học tích cực sẽ được đưa ra nhằm giúp giáo viên cập nhật, củng cố vững vàng nội dung của chương trình dạy học tích cực này.
Những điều kiện khi muốn học văn bằng 2 sư phạm bạn cần lưu ý
Có nhiều bạn đang theo học hoặc đã tốt nghiệp đại học muốn có thêm văn bằng 2 sư phạm nữa thì cần điều kiện gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chung và điều kiện khi bạn muốn học văn bằng 2 sư phạm nhé!
Bí quyết dạy tiếng Việt cho người nước ngoài hiệu quả
"Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam" là một câu nói quen thuộc mỗi khi nói về việc học tiếng Việt. Việc học tiếng Việt của bất kể người nước ngoài nào cũng vô cùng khó khăn do đó nhiệm vụ dạy tiếng Việt cho người nước ngoài cũng không hề đơn giản để thực hiện. Chính vì thế mà các giáo viên dạy tiếng Việt cho người nước ngoài luôn phải nắm bắt các phương pháp và bí quyết dạy tiếng hiệu quả.
[Hé lộ] Các bước trong quy trình tuyển dụng giáo viên hiện nay
Giáo viên là một trong những nghề cao quý tại Việt Nam. Là người định hướng cho thế hệ tương lai của đất nước. Vì vậy, việc tuyển dụng giáo viên là một quy trình rất quan trọng và khắt khe. Vậy, các bước trong quy trình tuyển dụng giáo viên hiện nay như thế nào? Những điều gì cần lưu ý trong việc thực hiện quy trình này? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Mức lương giảng viên đại học và những điều mà bạn cần biết!
Mức lương luôn là một trong những điều thu hút người lao động đến với việc làm. Tuy nhiên liệu mức lương của ngành giảng viên có thực sự thu hút những giáo sư, tiến sĩ đến với nghề trồng người. Cùng đọc bài sau để tìm hiểu về mức lương giảng viên đại học cùng các thông tin như ngạch bậc lương, cách tính, lương hưu và nỗi trăn trở về đồng lương “đủ sống”.

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: