Coffee shop là gì -  kiến thức cần thiết để kinh doanh coffee shop
Với chiều xu hướng hiện nay, thì kinh doanh là điều mà nhiều người muốn thử sức đến với nó. Coffee shop cũng chính là một loại hình kinh doanh. Kinh doanh coffee shop cũng là loại hình kinh doanh mà nhiều bạn trẻ đang ấp ủ và dần thực hiện. Vậy coffee shop là gì? Chúng ta cần biết và hiểu những gì để có thể kinh doanh loại hình này nhé. Sau đây hãy cùng vieclam88.vn tìm hiểu nhé.
Khái niệm mô hình B2C là gì và các hình thức nổi bật của B2C
Nếu là dân kinh doanh, có lẽ rằng bạn sẽ chẳng quá khó khăn để giải đáp mô hình B2C là gì. Thế nhưng, với những “kẻ ngoại đạo” hay “những người mới bắt đầu dấn thân vào thương trường, chắc chắn rằng sẽ mất một thời gian mới hiểu rõ về loại mô hình này. Vậy mô hình B2C thực sự là gì? vieclam88.vn sẽ có câu trả lời phù hợp ở ngay bên dưới đây!
Thực tập sinh kinh doanh là gì? Mô tả chi tiết công việc thực tập
Đối với những bạn sinh viên mới ra có chuyên ngành học liên quan đến lĩnh vực kinh doanh còn chưa có nhiều kinh nghiệm thường lựa chọn công việc thực tập sinh để tích lũy thêm kinh nghiệm việc làm và trau dồi kiến thức cho bản thân. Vậy thực tập sinh kinh doanh là gì? Công việc của thực tập sinh doanh cần phải làm là gì?
Bài học từ các tình huống đàm phán trong kinh doanh điển hình
Trên bàn đàm phán kinh doanh, hai bên đều sẽ có những cách thương lượng sao cho đạt được lợi ích cao nhất. Nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng đạt được điều mình cần trong cuộc đàm phán. Hãy xem xét các tình huống đàm phán trong kinh doanh điển hình dưới đây để rút ra bài học cho mình nhé.
Dấn thân là gì? Vẻ đẹp mang tên đương đầu thử thách
Dấn thân là gì? Câu hỏi chẳng khó nhưng có thể ai đó phải dành cả đời để đi tìm và lý giải đáp án. Ngay cả khi bạn chỉ ngồi một chỗ, mượn sự thông thái của "bác" google để giúp mình tích tắc tra thuật ngữ trong một vài giây, sẽ có hàng trăm đáp án được đưa ra nhưng chưa chắc bạn đã hiểu hết được những luận giải đó, chỉ khi nào trực tiếp trải nghiệm những cuộc dấn thân trong đời ta mới có thể thấu cảm giá trị sâu xa, cốt lõi mà chúng ta muốn tìm. Để có được một hành trang hoàn hảo cho mọi "cuộc chơi" trên tinh thần dấn thân như thế, hãy đọc bài viết này trước tiên để lấy động lực cho riêng mình.
Những câu chào hàng hay nhất – thần chú bán hàng hiệu qủa
Những câu chào hàng hay nhất là một trong những yếu tố mà mỗi nhà kinh doanh bán hàng cần phải đặc biệt quan tâm. Người ta nói, lời chào cao hơn mâm cỗ, nó có thể đúng phần nào đó trong nghiệp vụ bán hàng vì lời chào hay giống như một thứ mật ngọt rót vào tay của mỗi khách hàng, đủ sức để kích thích hành vi mua sắm của họ hoặc không cũng gây được ấn tượng tốt để họ nhớ về sản phẩm, thương hiệu của bạn mà giúp bạn quảng bá đi xa hơn.
Tổng hợp những kênh bán hàng online hiệu quả và cách sử dụng
Có rất nhiều kênh bán hàng online đã giúp cho những người buôn bán chiếm lĩnh được thị trường mua sắm và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và theo hơi hướng hiện đại. Kinh tế phát triển, xã hội hiện đại có tác động lớn để việc chuyển đổi hình thức bán hàng từ bán hàng trực tiếp sang sử dụng phổ biến các kênh bán hàng online.
Giải mã ngành quản trị kinh doanh tiếng Anh và thông tin hữu ích
Quản trị kinh doanh hiện nay là một trong những ngành Hot được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo đuổi và phát triển sự nghiệp của bản thân. Vậy bạn có tò mò về ngành quản trị kinh doanh tiếng Anh là gì hay không? Để có đáp án và những thông tin hữu ích liên quan đến ngành quản trị kinh doanh, bài viết này sẽ là những chia sẻ thú vị với bạn đó nhé!
Nhân viên Sales là gì? Mô tả công việc của nhân viên Sale chi tiết
Sales có lẽ đã xuất hiện quá phổ biến, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Đi đâu ta cũng nói đến sales. Nhưng bạn đã hiểu rõ ràng nhân viên Sales là gì chưa? Hãy cùng Timviec365.com.vn tìm hiểu rõ hơn nhé!  
Tổng hợp thông tin về chức năng nhiệm vụ của phòng kinh doanh
Bộ phận kinh doanh là một phòng ban quan trọng trong bộ máy hoạt động. Tuy nhiên không phải ai bạn cũng nắm rõ về chức năng nhiệm vụ của phòng kinh doanh. Tham khảo ngay bài viết của vieclam88.vn để có được câu trả lời nhé!
2

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: