Bosch là công ty gì? Tìm hiểu về Công ty Bosch Việt Nam
Bosch là công ty gì? Công ty TNHH Bosch Việt Nam là một trong những công ty công nghệ lớn với sự đa dạng hóa về cách lĩnh vực kinh doanh như các thiết bị linh kiện ô tô, công nghệ điều khiển, công nghệ đóng gói hay công nghệ tòa nhà. Bosch hứa hẹn sẽ tạo nên môi trường làm việc thông minh, năng động và đầy sáng tạo dành cho những ai yêu thích các lĩnh vực kinh doanh trong công ty.
Tập đoàn Alphabet và hành trình phát triển của “công ty mẹ” Google
Theo đánh giá của chuyên trang về công nghệ uy tín bậc nhất của Mỹ là The Verge, tính đến tháng 1/2020, cùng với 3 tên tuổi hàng đầu công nghệ tại xứ sở cờ hoa gồm Apple, Amazon và Microsoft...Tập đoàn Alphabet, “công ty mẹ của của Google chính thức nằm trong bộ tứ công nghệ có giá trị nhất hành tinh với định giá lên cả nghìn tỷ đô la. Là một trong những công ty đa quốc gia nổi bật nhất, không chỉ sở hữu Google, “đứa con tinh thần” của Larry Page và Sergey Brin còn là ông lớn sở hữu đến hàng loạt những tiện ích khác nhau như Fiber - cung cấp Internet siêu nhanh, dịch vụ điện thoại, Verily- ứng dụng nghiên cứu tập trung đẩy lùi các bạo bệnh, đến sidewalk Labs - một ứng dụng đổi mới công nghệ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng với vieclam88.vn khám về về lịch sử hình thành và những bước đường phát triển của Alphabet các bạn nhé. 
AIA Việt Nam - Công ty bảo hiểm nhân thọ gắn kết với cuộc sống
Là một công ty bảo hiểm nhân thọ dành riêng cho thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, công ty bảo hiểm nhân thọ AIA được xem như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam. Có mặt vào năm 2000, trải qua hơn 20 năm phát triển, AIA Việt Nam đã đem lại được những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để hỗ trợ cuộc sống của người dân Việt Nam vượt qua những thăng trầm. Vậy, công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã có chặng đường phát triển như thế nào? AIA Việt Nam đã trở thành cái tên quen thuộc với người dân Việt Nam ra sao? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Tập đoàn AEON – Thương hiệu hàng đầu về dịch vụ và chất lượng
Tập đoàn AEON được nhắc đến là tập đoàn thương mại – bán lẻ hàng đầu Nhật Bản hiện nay, tập đoàn này đã và đang định hướng vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu châu Á đem đến những dịch vụ trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Cùng tìm hiểu về Aoen qua bài viết dưới đây để nắm trọn bộ thông tin từ A đến Z về doanh nghiệp này!
Prudential Việt Nam - Lịch sử hình thành và phát triển
Nhắc đến những thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại mảnh đất hình chữ S, hiếm một tên tuổi có thể bước qua được bề dày lịch sử của Prudential Việt Nam. Là con đẻ của tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới Prudential tại Anh Quốc và có mặt tại Việt Nam những năm 1995 và đi vào hoạt động từ năm 1999, hiện nay, Prudential Việt Nam đã và đang là giải pháp đầu tư, bảo vệ, tài chính cho hơn 1,5 triệu người dân Việt Nam với đa dạng những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Đây đồng thời là cơ hội việc làm tốt cho người lao động. Đó là lý do vì sao trong ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá cụ thể, sâu sắc hơn về lịch s
Công ty cổ phần Vinhomes đi đầu trong lĩnh vực bất động sản
Bất động sản trong thời gian gần đây có sự khởi sắc và thay đổi theo hướng tích cực khi ngày càng có nhiều công ty bất động sản nổi lên như cồn. Những cái tên nổi bật nhất trong thị trường bất động sản đó là tập đoàn Novaland, Ecopark, Đất Xanh, Hưng Thịnh,...và một số công ty bất động sản top đầu khác thì công ty cổ phần Vinhomes luôn giữ vị trí số một về các công ty bất động sản uy tín nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu thêm các thông tin về công ty cổ phần Vinhomes trong bài viết sau đây. 
Công ty cổ phần viễn thông FPT - Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu
Nhắc tới mạng viễn thông thì có lẽ khó có cái tên nào có thể vượt qua FPT. Thành lập từ năm 1997, trở thành một trong những nhà tiên phong về công nghệ, viễn thông cũng như Internet, FPT luôn là một bức tường thành khó đổ vỡ cho dù có hàng ngàn những công ty khác đang mọc lên. Vậy, điều gì đã giúp cho công ty này có thể “trường tồn với thời gian” như vậy? Và chặng đường lịch sử của công ty này ra sao? Cùng tìm hiểu về Công ty cổ phần viễn thông FPT qua bài viết dưới đây nhé!
Thông tin chi tiết mới nhất về Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam
Nhắc đến hoạt động ngành lâm nghiệp không thể không nhắc tới Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam. Là một trong những doanh nghiệp uy tín được thành lập năm 1995, công ty đã không ngừng phấn đấu và xây dựng được tên tuổi của mình trên thị trường, đồng thời cũng nhận được sự tin yêu và hưởng ứng tích cực từ phía khách hàng. Ở bài viết dưới đây, bạn hãy dành chút thời gian để cùng vieclam88.vn khám phá những thông tin quan trọng về doanh nghiệp này, chắc chắn đó sẽ là những thông tin thú vị, cùng theo dõi ngay bạn nhé.  

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: