Tập đoàn AEON – Thương hiệu hàng đầu về dịch vụ và chất lượng

Icon Author Lê Tuệ Nhi

Ngày đăng: 2021-01-04 08:24:56

Tập đoàn AEON được nhắc đến là tập đoàn thương mại – bán lẻ hàng đầu Nhật Bản hiện nay, tập đoàn này đã và đang định hướng vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu châu Á đem đến những dịch vụ trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Cùng tìm hiểu về Aoen qua bài viết dưới đây để nắm trọn bộ thông tin từ A đến Z về doanh nghiệp này!

1. Tập đoàn Aeon cho bạn - định hướng vươn lên 

Là tập đoàn hàng đầu châu Á - Tập đoàn Aeon phát triển với định hướng quản lý và vận hành các trung tâm mua sắm lớn và có khoảng 200 cơ sở ở Trung Quốc và vua vực ASEAN, ngoài ra còn mở rộng ở khắp Nhật Bản. Như một tôn chỉ hoạt động, chúng tôi đang thúc đẩy việc tạo ra các trung tâm thương mại độc đáo tại mỗi khu vực từ góc độ bản địa hóa, với phương châm góp phần cải thiện phong cách sống của người dân và sự phát triển của cộng đồng địa phương.

Tập đoàn Aeon cho bạn - định hướng vươn lên
Tập đoàn Aeon cho bạn - định hướng vươn lên

Ở cả Nhật Bản và nước ngoài, những thay đổi sẽ còn tăng tốc hơn nữa do lối sống mới chú trọng đến các quy tắc mới. Tập đoàn Aeon sẽ không chỉ cung cấp sự an toàn, an ninh và thoải mái cho người dân trong khu vực công ty mở cửa hàng, mà còn cung cấp các dịch vụ và chức năng tương ứng với lối sống mới.

Với định hướng và mong muốn trở thành nhà phát triển số 1 ở châu Á khi đặt mục tiêu đến năm 2025 và cả trên thế giới, Tập đoàn Aeon đã và đang tích cực mở các cửa hàng ở những khu vực có tiềm năng tăng trưởng cao trong bối cảnh nhóm thu nhập trung bình ngày càng mở rộng. Tại Nhật Bản, doanh nghiệp xây dựng, hình thành, quản lý để tạo ra trung tâm mua sắm số 1 trong khu vực bằng cách duy trì và cải thiện sự tươi mới và hấp dẫn của trung tâm thương mại thông qua việc hồi sinh, và bằng cách cải thiện các chức năng công cộng của khu vực và chức năng trung tâm thương mại như một cơ sở cộng đồng. Từ quan điểm "giá trị nào nên được cung cấp cho khu vực", Tập đoàn Aeon tiếp tục thúc đẩy việc tạo ra các trung tâm thương mại có thể đóng góp vào sự phát triển của khu vực cùng với khách hàng và người dân địa phương, đối tác kinh doanh, nhân viên và tất cả các bên liên quan khác.

Aeon định hướng sẽ tạo ra một cơ sở thương mại được yêu thích
Aeon định hướng sẽ tạo ra một cơ sở thương mại được yêu thích

Aeon định hướng sẽ tạo ra một cơ sở thương mại được yêu thích cùng với khu vực phát triển trung tâm mua sắm. Sự phát triển trung tâm mua sắm trong tương lai sẽ chuyển từ quy hoạch thành phố sang quy hoạch sống. Vai trò của doanh nghiệp lúc này không chỉ là cung cấp hàng hóa và dịch vụ mà còn là hiện thực hóa cuộc sống của người dân địa phương và tương lai của chính trung tâm thương mại. Để tạo ra một trung tâm thương mại như vậy, sự hợp tác và liên kết với chính quyền địa phương và cư dân sống trong vùng lân cận là không thể thiếu.

Xem thêm: Tìm việc làm bán hàng nhanh chóng, đơn giản. Click ngay để nắm bắt cơ hội việc làm tốt nhất.

2. Tại sao Tập đoàn Aeon lại phát triển đến vậy?

2.1. Chu đáo ngay từ những điều nhỏ nhặt

Trong quá trình phát triển, Tập đoàn Aeon dành thời gian từ giai đoạn đầu để xây dựng mối quan hệ tin cậy, lắng nghe các yêu cầu với sự giải thích cẩn thận và tiến hành phát triển trong khi chia sẻ hình ảnh của biểu mẫu đã hoàn thành. Công ty đã và đang làm việc cùng với cộng đồng địa phương để phát triển nhiều trung tâm thương mại, được định vị là hoạt động kinh doanh cốt lõi của khuyến công mới và phát triển đô thị. 

Trước khi phát triển, doanh nghiệp đều sẽ điều tra điều kiện giao thông của các con đường xung quanh và tác động của chúng đối với môi trường tự nhiên, và nếu cần, đưa việc bảo trì đường xung quanh khu mua sắm và các biện pháp bảo tồn môi trường vào kế hoạch. 

Ngoài ra, để đón đầu xu hướng thị trường trong tương lai và thay đổi lối sống, Tập đoàn Aeon rất coi trọng việc đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương từ góc độ dài hạn, chẳng hạn như cung cấp chỗ để mở rộng sàn trong vài năm tới.

Chu đáo ngay từ những điều nhỏ nhặt
Chu đáo ngay từ những điều nhỏ nhặt

Tạo ra các trung tâm thương mại độc đáo; doanh nghiệp sẽ phát triển các trung tâm mua sắm đặc trưng cho từng khu vực và mang đầy nét quyến rũ trong khu vực. Loại cơ sở thương mại nào có thể được xây dựng ở đó để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và được người dân địa phương yêu thích?  Khi Tập đoàn Aeon mở một trung tâm mua sắm mới, họ sẽ hình thành khái niệm trung tâm thương mại từ đầu thông qua điều kiện địa điểm, điều kiện thị trường và giao tiếp với các bên liên quan khác nhau trong khu vực. Không có cách nghĩ duy nhất về việc xây dựng một trung tâm mua sắm. Ngoài việc phản ánh đặc điểm của từng khu vực về ngoại thất và nội thất, ý tưởng này còn phù hợp với đội hình cửa hàng và các sự kiện để mang lại những nét đặc trưng riêng của trung tâm thương mại.  

Ngoài ra, các sản phẩm của doanh nghiệp này cũng định hướng sẽ truyền tải văn hóa, ngành công nghiệp, tài nguyên du lịch, v.v. mà mỗi khu vực đã vun đắp trong quá trình lịch sử lâu dài cho những khách hàng đến từ phương xa, đồng thời tạo ra một vùng ý tưởng nơi người dân địa phương có thể khám phá lại nét quyến rũ của nó. Công ty Aeon đang cố gắng vận hành các trung tâm thương mại gần gũi với cộng đồng địa phương, chẳng hạn như bằng cách thành lập chúng.

2.2. Thu hút nguồn nhân lực và đối tác

Tập đoàn Aeon thu hút những người thuê hấp dẫn và có tính lưu động cao để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng đồng thời cũng đề cao vấn đề nhân lực đối với sự phát triển của doanh nghiệp.

Để đáp ứng với việc đa dạng hóa lối sống, điều cần thiết là phải có nhiều loại sản phẩm, dịch vụ và thông tin. Công ty này đã tận dụng kinh nghiệm và thành tích dồi dào về khả năng tiếp thị và mạng lưới của doanh nghiệp với các công ty trong nhiều ngành khác nhau để thực hiện việc cho thuê người thuê được tính toán kỹ lưỡng của riêng mình (hợp đồng thu hút các công ty thuê). 

Thu hút nguồn nhân lực và đối tác
Thu hút nguồn nhân lực và đối tác

Tập đoàn Aeon cũng đã nghĩ ra nhiều quy hoạch khác nhau (sắp xếp các cửa hàng đặc sản) để tạo ra một môi trường giúp việc mua sắm dễ dàng hơn đồng thời cải thiện việc đi lại dễ dàng hơn trong tòa nhà. Trong những năm gần đây, Aeon đã chủ động cố gắng trao quyền độc lập cho toàn bộ khu vực bằng cách sắp xếp tập trung các cửa hàng đặc sản theo các thể loại và chủ đề cụ thể như là "khu ý tưởng". Ngoài ra, với vai trò là cơ sở hạ tầng hỗ trợ cuộc sống của người dân địa phương, Aeon bố trí cân đối các dịch vụ công cộng cao như bán sản phẩm, đồ ăn thức uống, cụm rạp chiếu phim, khu vui chơi, cơ sở y tế, cơ quan hành chính, ngân hàng và bưu điện. Là một trung tâm mua sắm không thể thiếu của khu vực vừa vui chơi vừa tiện lợi được đông đảo khách hàng ở mọi lứa tuổi ủng hộ.

2.3. Quản lý và vận hành trung tâm thương mại

Đến trung tâm thương mại, nơi luôn đông đúc khách hàng và tràn ngập nụ cười chính là tiêu chí quan trọng mà doanh nghiệp này luôn đề ra. Aeon tập trung quản lý và vận hành 365 ngày trong năm để khách hàng luôn có được khoảng thời gian an toàn và thoải mái. Mỗi trung tâm mua sắm trên thế giới đều tiến hành nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch, đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, sự kiện và hoạt động xúc tiến bán hàng để nhiều khách hàng có thể ghé thăm.

Quản lý và vận hành trung tâm thương mại
Quản lý và vận hành trung tâm thương mại

Tập đoàn Aeon cũng cung cấp hỗ trợ nhiều mặt cho các cửa hàng đặc sản dựa trên quan hệ đối tác chặt chẽ như giáo dục cải thiện dịch vụ khách hàng, thu thập và phân tích thông tin bán hàng và tư vấn. Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng đang nỗ lực tăng cường công tác phòng chống thiên tai, an ninh trật tự, dọn dẹp vệ sinh, ... để mọi khách hàng đến cửa hàng có thể yên tâm mua sắm và ăn uống, đồng thời chúng tôi cũng quản lý triệt để chất lượng vệ sinh thực phẩm và nước thải.  Đặc biệt, doanh nghiệp cũng thường xuyên thực hiện đào tạo về phòng chống thiên tai, trong đó tất cả nhân viên bao gồm cả các cửa hàng đặc sản đều tham gia và một số trung tâm thương mại cũng thực hiện đào tạo các biện pháp đối phó khi đề phòng sóng thần và khủng bố.

Tất cả điều này nhằm đem lại sự yên tâm và hài lòng nhất đến với khách hàng của mình.

Đọc ngay: Thông tin tuyển dụng việc làm của công ty Aeon Citimart mới nhất

3. Lấn sân sang Việt Nam và khu vực ASEAN bằng các “đặc sản”

Một trong những vai trò quan trọng của doanh nghiệp là tạo ra một môi trường trong đó mỗi cửa hàng đặc sản có thể dễ dàng hoạt động và nâng cao năng lực bán hàng. Là một nhà phát triển quen thuộc với lĩnh vực bán lẻ, Aeon Mall chắc chắn sẽ có mặt với từng cửa hàng đặc biệt

Tập đoàn Aeon đã và đang xây dựng quan hệ đối tác với các nước thuộc khu vực Đông Nam Á và trong đó có cả Việt Nam. Thông qua các chính sách ngoại giao tích cực mà Nhật Bản ký kết với Việt Nam và tổ chức Asean đã tạo nhiều cơ hội hấp dẫn để doanh nghiệp này phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Tập đoàn đã thúc đẩy sự phát triển các công ty con của mình bằng cách:

- Cung cấp dữ liệu và bí quyết sẽ dẫn đến xúc tiến bán hàng cho các cửa hàng đặc biệt ngay cả ở các trung tâm thương mại ở nước ngoài

- Truyền các kỹ năng dịch vụ khách hàng chất lượng cao được trau dồi tại Nhật Bản thông qua đào tạo dịch vụ khách hàng thường xuyên, ...

- Làm việc cùng nhau trong toàn bộ tòa nhà để tạo ra một trung tâm mua sắm chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng của doanh nghiệp. Ngoài ra, cuộc thi đóng vai dịch vụ khách hàng đã được tổ chức tại Nhật Bản khoảng 10 năm nay cũng đã được mở rộng ra nước ngoài.

Lấn sân sang Việt Nam và khu vực ASEAN bằng các “đặc sản”
Lấn sân sang Việt Nam và khu vực ASEAN bằng các “đặc sản”

- Ngoài ra, bằng cách thúc đẩy việc thành lập các trường mẫu giáo ở mỗi trung tâm thương mại ở Nhật Bản. Ngoài việc chuẩn bị hệ thống để trẻ nhỏ yên tâm làm việc.

- Thúc đẩy hình thành không gian nghỉ ngơi rộng rãi, thoải mái và cửa hàng tiện lợi dành riêng cho nhân viên. Các cửa hàng đặc sản dễ dàng đảm bảo việc làm cho nhân viên và nhân viên được thuê. Điều này cải thiện môi trường làm việc để có thể đóng vai trò tích cực trong thời gian dài.

- Đang xây dựng một hệ thống hợp tác và mối quan hệ tin cậy như một công ty đối tác nhằm cùng nhau thành công.

- Hòa hợp với truyền thống và văn hóa của mỗi quốc gia

Tại ASEAN, đến nay Aeon đã phát triển 9 trung tâm thương mại tại 3 quốc gia: Indonesia, Việt Nam và Campuchia. Bằng cách mở các trung tâm thương mại hàng đầu ở ngoại ô các thành phố lớn ở mỗi quốc gia, doanh nghiệp đồng thời nâng cao lợi thế khu vực của mình.

Ngoài ra, bằng cách tạo ra giá trị mới như một cơ sở thương mại, chẳng hạn như dịch vụ khách hàng lịch sự, phổ biến văn hóa Nhật Bản và quan tâm đến môi trường chính điều này đã được đánh giá cao bởi người dân địa phương.

Ở Campuchia, nơi độ tuổi trung bình của người dân cực kỳ thấp trong ASEAN và tốc độ tăng trưởng kinh tế cao được duy trì, Tập đoàn có 2 trung tâm thương mại ở thủ đô Phnom Penh. Cửa hàng thứ hai, "Aeon Mall Sensok City," là một công viên giải trí trong nhà. Nó có các cơ quan hành chính như cơ sở giải trí lớn nhất Campuchia và trung tâm cấp hộ chiếu. Các trung tâm này đã được đón nhận bởi người dân địa phương như một nơi để tạo ra các cuộc gặp gỡ với các nền văn hóa và trải nghiệm khác nhau.

Mở rộng khu ẩm thực và giải trí lớn nhất Việt Nam: Doanh nghiệp này đã khai trương 2 trung tâm thương mại tại Hà Nội như "Aeon Mall Haddon" và 3 trung tâm thương mại tại khu vực Hồ Chí Minh. Chưa kể tới, việc đưa vào hoạt động Aeon Mall Hà Đông (Trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam và khu vực) đã tạo tiếng vang lớn cho doanh nghiệp.

Ở Indonesia: quốc gia có dân số khoảng 260 triệu người, Aeon có hai trung tâm thương mại xung quanh thủ đô Jakarta. "Aeon Mall Jakarta Garden City" được trang bị bánh xe Ferris và rạp chiếu phim lớn nhất cả nước. Là một trung tâm giải trí nhằm đem lại những trải nghiệm và phong cách sống mới.

4. Tích cực giới thiệu công nghệ mới nhất

Aeon luôn mong muốn trở thành một "trung tâm mua sắm thông minh" tiện lợi và thoải mái hơn. Chính vì vậy, doanh nghiệp đã nghiên cứu, phản ứng với những thay đổi trong môi trường tiêu dùng và tiến trình số hóa, đồng thời tạo động lực cho khách hàng thuộc nhiều thế hệ ghé thăm cửa hàng của doanh nghiệp.

Tích cực giới thiệu công nghệ mới nhất
Tích cực giới thiệu công nghệ mới nhất

Tập đoàn Aeon hiện đang triển khai "trung tâm mua sắm thông minh" ở Nhật Bản và nước ngoài để cải thiện môi trường mua sắm. Đã có trong các trung tâm mua sắm của Trung Quốc, biển báo kỹ thuật số với giao tiếp hai chiều, hệ thống tính tiền nhận dạng khuôn mặt, Robot hướng dẫn được trang bị trí thông minh nhân tạo (AI), lắp kỹ thuật số sử dụng biển báo, ...

Ngoài ra, công ty còn giới thiệu nó và đang tiến hành đo lường hiệu ứng. "Shopping Navi", cho phép bạn tìm kiếm chéo các sản phẩm của các cửa hàng đặc sản trong tòa nhà tại một nơi ngay cả trong các trung tâm thương mại trong nước. Cho thuê "phương tiện di chuyển khi mua sắm" mà khách hàng cao cấp có thể di chuyển khi ngồi, điều này giúp khách hàng thoải mái hơn và không bị căng thẳng khi sử dụng dịch vụ, chẳng hạn như hỗ trợ đến bằng cách sử dụng một phiên dịch đa ngôn ngữ

Nhìn chung, tập đoàn Aeon Mall đang thúc đẩy số hóa các hoạt động trong việc quản lý và vận hành tổng thể các trung tâm thương mại. Trên đây là trọng bộ thông tin về thành tựu và sự phát triển của tập đoàn Aeon Mall, hy vọng rằng bạn đã nắm được những thông tin hữu ích cho mình. 

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: