Uniqlo là gì? Chiến lược marketing làm nên thương hiệu thế giới
Nếu như bạn là một tín đồ của thời trang thì chắc chắn bạn sẽ biết đến thương hiệu Uniqlo rồi. Nhưng để hiểu rõ Uniqlo là gì thì không ai cũng nắm rõ. Những thông tin vieclam88.vn sẽ cung cấp dưới đây sẽ cho bạn nhiều điều mới mẻ về thương hiệu thời trang nổi tiếng này.
Quản trị bán hàng là gì? Nội dung chi tiết công tác quản trị bán hàng.
Bán hàng là một chức năng và nhiệm vụ trong mỗi tổ chức. Chính vì vậy, công tác quản trị bán hàng trong mỗi doanh nghiệp là vô cùng cần thiết và là chìa khóa thành công trong một tổ chức bán hàng. Vậy bạn đã hiểu rõ quản trị bán hàng là gì và những kiến thức liên quan đến công tác quản trị bán hàng hay chưa?
Marketing manager là gì? Những yêu cầu cần ở quản lý marketing
Marketing manager là gì? Liệu đây có phải vị trí mà bất cứ ai cũng làm được và sở hữu một mức thu nhập khủng? Muốn làm marketing manager thì cần có những tố chất như nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.
Mô tả cụ thể các nội dung nằm trong một khóa học SEO online
Nội hàm trong Marketing không thể thiếu đi vai trò của SEO. SEO là một cụm từ viết tắt của Search Engine Optimization, tức là tối ưu công cụ tìm kiếm. Với xu hướng dẫn đầu thị trường tuyển dụng đối với Marketing hiện nay thì chắc hẳn số lượng các bạn có nhu cầu tìm hiểu về một khóa học về SEO để bổ trợ cho công việc Marketing đang tăng ngày một nhiều hơn. Trong thời buổi dịch bệnh Covid như hiện nay thì một khóa học Online sẽ là một giải pháp tối ưu cho như cầu học về SEO Marketing của bạn. Vậy nhưng thông tin xoay quanh một khóa học SEO online sẽ bao gồm những gì? Ngay bây giờ, vieclam88.vn sẽ đưa đến bạn những kiến thức cũng như mô tả cụ thể nhất về vấn đề này nhé
Trade marketing là gì? Vai trò và nhiệm vụ quan trọng của Trade marketing
Ngày nay, từ khóa Marketing đã trở nên quen thuộc trong xã hội nhưng liệu bạn có biết tới sự tồn tại của một cái tên khác mang họ marketing – Trade marketing? Hay hiểu được chính xác Trade marketing là gì? Vai trò và nhiệm vụ thực sự mà Trade marketing hướng tới là gì? Hãy cũng xem ở bài viết sau nhé.
Telemarketing là gì? Bí quyết trở thành Telemarketer chuyên nghiệp!
Kỷ nguyên công nghệ đã và đang thay đổi thế giới của chúng ta và mang lại một nguồn lợi nhuận khổng lồ cho những doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực bởi khả năng tương tác và thu hút cực mạnh với khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, dịch vụ ra đời cùng sự xuất hiện của điện thoại - vật bất ly thân của con người trong xã hội hiện đại như Telemarketing chính là thành tố quan trọng tạo nên điều này.Vậy Telemarketing là gì? Telemarketing ra đời như thế nào và mang lại hiệu quả to lớn ra sao? Bằng cách nào để ứng dụng Telemarketing hiệu quả để đưa doanh nghiệp gặt hái được những thành công mới, mời bạn hãy cùng với Bùi Nguyệt khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé. 
Marketing cho người mới bắt đầu? Phương pháp từ A đến Z
Marketing đang chiếm lĩnh thị trường xã hội hiện nay, bởi tính thông dụng và đa dạng của nó có tác động mạnh mẽ vào nền tảng xã hội, tác động vào nền kinh tế của các doanh nghiệp. Chọn lựa học và theo đuổi marketing chính là một quyết định tuyệt vời nhưng không phải ai cũng có thể theo đuổi được ngành nghề này nếu không “bỏ túi” mình những điều sau đây.
Giải đáp Marketing thương mại là gì trong kinh doanh
Marketing là một trong những ngành nghề phát triển vượt trội trong những năm gần đây, rất nhiều bạn trẻ ngày nay chọn định hướng học tập và làm việc theo ngành nghề này. Bài viết dưới đây, Timviec365.com.vn sẽ giới thiệu cho các bạn thêm những kiến thức về marketing thương mại là gì và những lợi ích, vai trò của nó trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhé.
Neuromarketing là gì? Làm thế nào để ứng dụng Neuromarketing
Neuromarketing là một thuật ngữ mới trong lĩnh vực tiếp thị và đang được rất nhiều công ty nghiên cứu theo đuổi. Có thể hiểu nôm na về Neuromarketing là việc ứng dụng thần kinh học trong việc tiếp thị nhằm mang lại hiệu quả cao hơn. Để tìm hiểu sâu hơn và xem Neuromarketing là gì và các ứng dụng của Neuromarketing hãy theo dõi bài viết được vieclam88.vn tổng hợp sau đây.
Marketing truyền thống là gì? Marketing truyền thống đã lạc hậu hay chưa?
Trong vài năm trở lại đây, Digital Marketing lên ngôi như một phương thức tiếp thị gần như tối ưu về mọi mặt. Tuy nhiên, đóng góp một giá trị không nhỏ với vai trò là nền tảng cho lĩnh vực này chính là Marketing truyền thống. Vậy định nghĩa Marketing truyền thống là gì? Nếu bạn còn chưa biết về vấn đề này cũng như các thông tin xoay quanh Marketing truyền thống, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết của vieclam88.vn nhé! 

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: