Accesstrade là gì? Bí quyết kiếm tiền nhờ Accesstrade hiện nay

Icon Author Phạm Thanh Nga

Ngày đăng: 2021-01-21 16:31:12

Hình thức kiếm tiền thông qua Accesstrade hiện nay vô cùng phổ biến. Vậy Accesstrade là gì? Cách kiếm tiền với Accesstrade như thế nào? Cùng đọc những thông tin chia sẻ của vieclam88.vn trong bài viết này để bỏ túi kiến thức nhé!

1. Tìm hiểu Accesstrade là gì?

Accesstrade là một nền tảng trung gian giúp kết nối người mua và người bán qua hình thức tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing). Nền tảng trung gian này có thể là một trang web hay blog.

Accesstrade hiện nay là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Nó được nhiều người ưu tiên bởi Accesstrade tập trung vào chi phí cho mỗi hoạt động, gọi tắt là CPA. Nó cung cấp một mô hình định giá về quảng cáo Online hiện nay, từ đó người dùng sẽ được chi trả cho các hành động cụ thể của mình từ nhà quảng cáo.

Hiểu chính xác thì Accesstrade là gì?
Hiểu chính xác thì Accesstrade là gì?

Nhìn chung, Accesstrade là một hình thức kiếm tiền Online thông qua việc tiếp thị liên kết cực hấp dẫn và nhiều bạn trẻ hiện nay tại Việt Nam đang tiếp cận và tiếp thị hiệu quả với nó. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các hình thức kiếm tiền với Accesstrade qua phần tiếp theo nhé!

Đọc thêm: việc làm thương mại điện tử

2. Những hình thức kiếm tiền với Accesstrade phổ biến

Accesstrade cung cấp đến người dùng rất nhiều các hình thức khác nhau để kiếm tiền, phổ biến nhất mà các bạn trẻ hiện nay thường sử dụng để kiếm tiền Online cho bản thân như sau:

2.1. Kiếm tiền với các website cung cấp thông tin khuyến mại

Tại Việt Nam hình thức các website hoạt động thông qua việc cung cấp các mã giảm giá, các mã khuyến mại đã không còn là xa lạ. Ngày càng có nhiều website hoạt động theo hình thức này được mở ra, điều này giúp các bạn sáng tạo bằng Accesstrade sẽ đem lại nhiều lợi thế cũng như thu nhập cực hấp dẫn cho bản thân đó nhé!

Kiếm tiền với các website cung cấp thông tin khuyến mại
Kiếm tiền với các website cung cấp thông tin khuyến mại

Với hình thức kiếm tiền này, các bạn vào vai các Marketer thực hiện phát triển website cho các công ty cần tìm mã ưu đãi hoặc khuyến mại từ các trang thương mại điện tử lớn hiện nay. Tiến hành tổng hợp và chèn link Affiliate – tiếp thị liên kết vào, từ đó những người tìm kiếm trên Google sẽ chuyển đến website của bạn. Tiền sẽ rơi vào túi bạn ngay khi có những người ấn vào link mà bạn đã chèn sẵn trong bài viết đó.

Từ đó Accesstrade mang đến lợi ích lớn cho các doanh nghiệp khi tận dụng được rất nhiều nguồn nhân lực đa dạng và rộng khắp để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

2.2. Kiếm tiền thông qua giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ

Như bạn đã hiểu Accesstrade là gì trong phần thông tin chia sẻ ở đầu của bài viết thì nó còn cung cấp hình thức kiếm tiền cực hiệu quả thông qua việc review, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó của công ty. Đây là hình thức đang thống trị tại thị trường kiếm tiền Online Việt Nam trong những năm gần đây.

Kiếm tiền thông qua giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ
Kiếm tiền thông qua giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ

Thông qua giới thiệu, Review từ người khác sẽ mang đến cảm giác và yên tâm hơn cho khách hàng, đặc biệt không quá phô trương lại cực kỳ hiệu quả để PR cho sản phẩm hoặc dịch vụ. Hiện nay có rất nhiều các website dạng Review sản phẩm được hình thành và đa dạng các lĩnh vực khác nhau để giới thiệu.

Đây là một cách kiếm tiền cực kỳ hiệu quả, thông qua việc xây dựng lòng tin của khách hàng từ những trải nghiệm của bản thân, cung cấp các thông tin bổ ích cho họ, một hình thức để tiếp thị liên kết vô cùng tiềm năng và kiến tiền trực tiếp thật dễ dàng.

2.3. Kiếm tiền với mạng xã hội và Influencer Marketing

Không chỉ tận dụng Website để kiếm tiền, hiện nay rất nhiều các bạn trẻ công sử dụng quyền năng của mạng xã hội hay Influencer Marketing để kiếm tiền cùng với Accesstrade. Phổ biến và cũng thịnh hành nhất đó là mở các kênh trên Youtube để đánh giá, Review hoặc giới thiệu về một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó đến người xem – họ chính là khách hàng tiềm năng.

Kiếm tiền với mạng xã hội và Influencer Marketing
Kiếm tiền với mạng xã hội và Influencer Marketing

Chỉ cần có khả năng nói, diễn đạt và giao tiếp trước ống kính tốt, bạn hoàn toàn có thể trở thành một Micro Influencer để chuyên giới thiệu về các sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó. Đây cũng là một trong những cách tiếp thị liên kết giúp bạn kiếm tiền cực kỳ hiệu quả đó nhé! Những link liên kết tiếp thị sẽ được chèn dưới phần mô tả để người xem có hứng thú muốn tìm hiểu hoặc tìm mua sản phẩm có thể dễ dàng tìm đến theo đường link dẫn của bạn. Đây là một hình thức kiếm tiền cực tiềm năng cho các bạn trẻ khi hiểu Accesstrade là gì?

Tham khảo: Làm Youtuber cần những gì? Cách kiếm tiền trên Youtube ra sao?

3. Kiếm tiền với Accesstrade có thuận lợi và khó khăn gì?

Kiếm tiền với Accesstrade mang đến những thuận lợi và khó khăn gì cho bạn? Cùng đọc những thông tin chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về Accesstrade nhé!

3.1. Thuận lợi khi kiếm tiền với Accesstrade

Khi bạn tiến hành làm tiếp thị liên kết với Accesstrade thì thuận lợi đầu tiên bạn nhận được đó là sử dụng nền tảng hàng đầu mang đến những lợi ích tối đa nhất cho người dùng hiện nay. Thêm vào đó, có thể sử dụng được tiếng Việt giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và kiến tiềm với hình thức tiếp thị liên kết cùng Accesstrade.

Tiếp đó, họ có chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo và cẩn thận. Hiện nay Accesstrade có cả văn phòng và trụ sở tại Việt Nam, chatbot hoàn toàn có thể sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt để trao đổi cùng họ.

Thuận lợi khi kiếm tiền với Accesstrade
Thuận lợi khi kiếm tiền với Accesstrade

Trên thị trường Việt Nam, Accesstrade còn khá mới, việc phát triển các website trên nền tảng này vẫn còn khá dễ dàng, chưa có nhiều sự cạnh tranh nhưng các nền tảng tiếp thị liên kết khác. Để tạo được lợi thế tốt nhất cho bản thân, hãy bắt tay với Accesstrade ngay từ lúc này nhé!

Người Việt Nam mua hàng trực tuyến ngành càng nhiều, đây chính là lợi thế cực lớn cho các bạn khi kiếm tiền Online thông qua tiếp thị liên kết với Accesstrade. Một hình thức kiếm tiền hiện nay mà các bạn trẻ hiện nay nên bỏ túi cho bản thân.

3.2. Khó khăn khi tiếp thị liên kết với Accesstrade là gì?

Điểm bất lợi khi kiếm tiền với Accesstrade hiện nay đó chính là tại Việt Nam chưa có cộng động riêng để trao đổi về hình thức kiếm tiền thông qua tiếp thị liên kết. Điều này khiến những người mới khó tìm hiểu, chưa có được những định hướng tốt nhất về hình thức kiếm tiền Online an toàn hiện nay.

Khó khăn khi tiếp thị liên kết với Accesstrade là gì?
Khó khăn khi tiếp thị liên kết với Accesstrade là gì?

Hầu hết hiện nay tại Việt Nam mua sắm trực tuyến thường với các sản phẩm có giá trị không lớn, với các sản phẩm có giá trị cao người tiêu dùng, khách hàng thường cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi quyết định. Nhưng nhìn chung thì nó vẫn đang phát triển xu hướng mua sắm Online tích cực hơn rất nhiều và trong tương lai thì đây là sẽ là một trong những hình thức kiếm tiền Online được ưa chuộng nhất với nhiều bạn trẻ.

Qua chia sẻ trong bài viết này các bạn đã hiểu được Accesstrade là gì rồi đúng không nào? Đặc biệt là còn bỏ túi được rất nhiều các thông tin hữu ích liên quan đến hình thức kiếm tiền Online thông qua tiếp thị liên kết với Accesstrade. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ kiếm tiền thành công với Accesstrade nhé!

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: