Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung học
Số lượng cần tuyển: 10
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: Có
Mô tả công việc
Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Đầu tư ASEAN hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh thương mại và đầu tư, do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi đặc biệt tuyển dụng nhân viên cho 2 vị trí sau:
1. TRỢ LÝ VĂN PHÒNG : thu nhập 9tr-12tr/ tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong công việc.
- Theo dõi, ghi nhận các trường hợp phát sinh của khách hàng .
- Cập nhật chính sách bán hàng, tiếp nhận yêu cầu báo giá từ công ty.
- Theo dõi quản lí quá trình nhiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.
- Hỗ trợ khách hàng cũ về những chương trình khuyến mãi và quyền lợi của khách hàng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
-Nữ, tuổi
Quyền lợi được hưởng
Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Đầu tư ASEAN hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh thương mại và đầu tư, do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi đặc biệt tuyển dụng nhân viên cho 2 vị trí sau:
1. TRỢ LÝ VĂN PHÒNG : thu nhập 9tr-12tr/ tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong công việc.
- Theo dõi, ghi nhận các trường hợp phát sinh của khách hàng .
- Cập nhật chính sách bán hàng, tiếp nhận yêu cầu báo giá từ công ty.
- Theo dõi quản lí quá trình nhiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.
- Hỗ trợ khách hàng cũ về những chương trình khuyến mãi và quyền lợi của khách hàng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
-Nữ, tuổi
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Đầu tư ASEAN hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh thương mại và đầu tư, do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi đặc biệt tuyển dụng nhân viên cho 2 vị trí sau:
1. TRỢ LÝ VĂN PHÒNG : thu nhập 9tr-12tr/ tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong công việc.
- Theo dõi, ghi nhận các trường hợp phát sinh của khách hàng .
- Cập nhật chính sách bán hàng, tiếp nhận yêu cầu báo giá từ công ty.
- Theo dõi quản lí quá trình nhiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.
- Hỗ trợ khách hàng cũ về những chương trình khuyến mãi và quyền lợi của khách hàng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
-Nữ, tuổi
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
MS KIM ANH
Địa chỉ:
33 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ:
27/08/2023