Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 10
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 1 THÁNG
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin KH và đối thủ cạnh tranh
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm
- Phối hợp với Kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra
- Chăm sóc fanpage, đăng tải bài viết về công ty, sản phẩm lên facebook, các nhóm zalo
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + thưởng chỉ tiêu, thưởng doanh số
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Thu nhập cạnh tranh
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật
Liên hệ zalo: 0827071946
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- độ tuổi từ 20 đến 38
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí telesale, hoặc các vị trí khác liên quan đến kinh doanh, chăm sóc khách hàng, bán hàng online là một lợi thế
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nói ngọng, vấp
- Có kinh nghiệm xử lý tình huống linh hoạt, xử lý từ chối từ khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ OPENWORLD
Địa chỉ:
140 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ:
15/05/2024