Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 5
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Quản lý cấp cao
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 1 tuần
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày, tuần, tháng.
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các bộ phận liên quan.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng để nắm rõ tinh trạng của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…)
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- 22 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- ảnh 3×4
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Tắc Thiên
Địa chỉ:
Quang Trung- Gò Vấp
Hạn nộp hồ sơ:
23/10/2022