Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Trưởng phòng
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành hoạt động thuộc chức năng phòng Dịch vụ Khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/quý/năm
- Đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ, đề xuất, tham mưu xây dựng chính sách, chương trình hậu mãi cho khách hàng
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, trực tiếp chỉ đạo giải quyết khiếu nại của khách hàng, hỗ trợ khách hàng
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động thuộc chức năng của Phòng
- Phối hợp với các phòng/ban chức năng đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ hiệu quả
- Thực hiện báo cáo và các yêu cầu khác của Ban TGĐ
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thương lượng
- Phụ cấp cơm trưa 40.000/ngày, gửi xe…
- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13...
- Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa.
- Trang thiết bị làm việc được Công ty cung cấp.
- Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 6) & Sáng thứ 7 (8h30 – 12h)
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty Bất động sản
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén
Yêu cầu hồ sơ
CV ứng tuyển
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Pham Song
Địa chỉ:
Công ty CP Đầu tư Grace World, Khu đô thị Sala, Quận 2
Hạn nộp hồ sơ:
30/04/2021