Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch nhằm tăng doanh số bán hàng.
- Quản lý, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Xây dựng các chương trình đào tạo, kịch bản nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Duy trì khách hàng hiện tại, tăng sales từ khách hàng cũ.
- Tổ chức thăm dò nhu cầu, ý kiến và sự hài lòng của khách hàng; phân tích thông tin thu thập được để đề xuất cải tiến công tác phục vụ khách hàng và đề xuất ý kiến đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm đánh giá định kỳ hiệu quả của bộ phận CSKH nhằm đưa ra các giải pháp thúc đẩy thay đổi hiệu quả.
- Quản lý công tác hậu mãi sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 - 18 triệu/tháng
- Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên,...
- Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến cho các vị trí cao hơn tại tập đoàn
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực thường xuyên
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của công ty
- Môi trường trẻ, năng động, cầu tiến
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc về mảng sales & chăm sóc khách hàng tại các tập đoàn đa ngành/công ty thương mại/công ty dược/kinh doanh online.
- Có hiểu biết về chăm sóc khách hàng, sales, telesales, marketing.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các tập đoàn/công ty với quy mô trên 300 nhân sự, đạt thành tích nổi bật trong quá trình làm việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Lê Xuân Đại
Địa chỉ:
168 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
30/06/2020