Trang chủ/Việc làm tại Hà Nội/Trưởng bộ phận hành chính nhân sự

Chi tiết tuyển dụng

Công ty GPO

Tuyển dụng Trưởng bộ phận hành chính nhân sự

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội
Địa điểm tuyển dụng: Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng phòng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Thời gian thử việc: 2 tháng


Mô tả công việc

Trưởng bộ phận hành chính nhân sự
Mã: TBPHCNS-INP
Địa điểm làm việc: Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Lương: 15-20 triệu/tháng
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Ngành nghề: Thời trang
Mô tả công việc
• Vận hành và triển khai các hoạt động hành chính nhân sự, phối hợp rà soát và cập nhật các quy trình, quy chế chính sách cho phù hợp với thực tiễn hoạt động trong từng giai đoạn
• Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu thực tiễn của các phòng ban và nhu cầu phát triển kinh doanh của doanh nghiệp Triển khai, thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng
• Theo dõi, thực hiện và cập nhật hệ thống chính sách (lương, thưởng, phúc lợi, BHXH....)
• Xây dựng & thực thi hệ thống đánh giá nhân sự
• Thực hiện công tác đào tạo và truyền thông nội bộ, xây dựng các chương trình nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên trong công ty, xây dựng môi trường làm việc tích cực dựa theo văn hóa của công ty
• Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính của công ty
• Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng
• Lương thỏa thuận theo năng lực (15-20 triệu)
• Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động
• Cơ hội phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
• Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định của Công ty.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Yêu cầu công việc

Yêu cầu Công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành có liên quan. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý team từ 2-3 người trở lên
• Sinh năm: 1984-1988
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống có kỹ năng networking tốt
• Kiên nhẫn, cẩn thận, chủ động và sáng tạo trong công việc
• Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc độc lập
• Kỹ năng quản lý, đánh giá vấn đề
• Kỹ năng vi tính phục vụ cho công việc: thành thạo các ứng dụng văn phòng (Ms.Word, Ms.Excel, Ms.Powerpoint, Internet Explorer, Mạng xã hội…)

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Gpotaylor

Địa chỉ: 62 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2022


Giới thiệu về Công ty


QR CODE