Các trung tâm IELTS Hà Nội chất lượng và tốt nhất hiện nay

Icon Author Hà Liên Hương

Ngày đăng: 2021-03-01 14:50:22

Đóng vai trò không hề nhỏ trong hành trình du học, làm việc,... của nhiều người, IELTS từ lâu đã trở thành một mục tiêu học thuật kinh điển của các bạn trẻ. Tuy nhiên, độ khó của IELTS không phải dạng vừa. Đó là lý do hàng loạt trung tâm ôn và luyện thi IELTS mở ra ngày càng nhiều. Tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm IELTS Hà Nội chất lượng!

Tìm gia sư uy tín

IELTS là bài kiểm tra năng lực tiếng Anh tổng hợp, bao gồm cả bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Những đề thi IELTS luôn phức tạp và đa dạng. Siêng năng, chăm chỉ đôi khi là chưa đủ, học IELTS nhất định cần có người dẫn dắt và định hướng cụ thể cho bạn. Các trung tâm IELTS Hà Nội luôn là lựa chọn của nhiều người đang muốn chinh phục chứng chỉ này. Theo tổng hợp của vieclam88.vn, dưới đây là các trung tâm IELTS được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong suốt những năm qua.

1. British Council - Hội đồng Anh

British Council (Hội đồng Anh) là một tổ chức quốc tế về hợp tác giáo dục, văn hóa của Anh quốc với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục nói chung và phát triển mạng lưới ở 130 quốc gia. Hội đồng Anh bắt đầu có mặt tại nước ta vào năm 1993 và trở thành một trong 2 đơn vị được cấp phép cho hoạt động thi và cấp chứng chỉ IELTS. Trong các trung tâm IELTS Hà Nội uy tín, Hội đồng Anh là một cái tên không thể bỏ qua.

British Council - Hội đồng Anh
British Council - Hội đồng Anh

Hiện, Hội đồng Anh cung cấp cho người học toàn bộ 3 khóa học chính, bao gồm IELTS Intermediate, IELTS Pre-Intermediate và IELTS Upper-Intermediate. Các khóa học đều được chia làm 16 buổi học, tổng thời lượng 32 giờ và học phí trung bình 310.000 VNĐ/giờ.

Hiện, tại Hà Nội, Hội đồng Anh có hai cơ sở, cơ sở 1 tại quận Tây Hồ và cơ sở 2 tại quận Thanh Xuân.

2. Trung tâm IELTS Hà Nội ACET

ACET là trung tâm ngoại ngữ với bề dày kinh nghiệm không hề nhỏ trong việc đào tạo Anh ngữ độc quyền theo tiêu chuẩn Australia tại nước ta. Nơi đây sở hữu một môi trường đào tạo rất chuyên nghiệp, với lộ trình và bộ tài liệu được biên soạn kỹ càng.

ACET cung cấp các khóa học bao gồm:

- Khóa học IELTS Express (25 giờ): Khái quát cách thức và hình thức làm bài thi IELTS.

Trung tâm IELTS Hà Nội ACET
Trung tâm IELTS Hà Nội ACET

- Khóa học IELTS Plus (100 giờ): Thực hành các chủ đề thường gặp, hoàn thiện kỹ năng làm bài thi IELTS.

- Khóa học IELTS Pro A (100 giờ): Phát triển chiến lược và kỹ năng ngôn ngữ toàn diện để làm bài thi IELTS.

- Khóa học IELTS Pro B (100 giờ): Phát triển chiến lược và kỹ năng ngôn ngữ toàn diện để làm bài thi IELTS cao nhất.

Toàn bộ các khóa học của trung tâm ACET thường có thời lượng 100 giờ, với mức học phí dao động ở con số 21.890.000 VNĐ - một mức phí tương đối cao.

3. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu là trung tâm IELTS Hà Nội được lòng khách hàng nhất hiện nay. Đây là nơi có thể giúp bạn chinh phục được chứng chỉ mơ ước IELTS với chương trình ôn luyện được thiết kế rất đặc biệt. Các chương trình gồm tổng cộng 11 cấp độ, từ cơ bản đến nâng cao.

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Trên cơ sở năng lực có sẵn và mong muốn của học viên, trung tâm sẽ xây dựng chiến thuật phù hợp để ôn luyện IELTS. Tất cả đều hướng đến mục đích tiết kiệm chi phí, lộ trình tinh gọn và dễ hiểu. Chương trình học chú trọng phát triển toàn diện 4 kỹ năng, tăng cường kỹ năng phản xạ, giúp học viên tự tin với năng lực và trình độ của bản thân.

Đặc biệt, các giáo viên tại trung tâm đa phần là người bản xứ, có trình độ sư phạm và kinh nghiệm chuyên sâu. Họ sẽ là những cá nhân trực tiếp dẫn dắt và đồng hành của học viên trên hành trình chinh phục IELTS với điểm số cao nhất. Ngoài ra, việc giảng dạy tại trung tâm đặc biệt trong cách ứng dụng hệ thống quản lý LMS và công nghệ hiện đại. LMS là một công cụ giúp kết nối, quản lý việc học giữa học viên, phụ huynh và giáo viên.

Xem thêm: Tìm việc giáo viên IELTS

4. Trung tâm IELTS Hà Nội GLN

GLN là trung tâm IELTS Hà Nội thành lập từ năm 2008, là một trong những điểm đến lý tưởng và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, độ uy tín. GLN có chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh và đặc biệt là luyện thi IELTS. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên bản xứ đạt tiêu chuẩn về dạy Anh ngữ, lại rất giàu kinh nghiệm.

Trung tâm IELTS Hà Nội GLN
Trung tâm IELTS Hà Nội GLN

Tại trung tâm GLN, các khóa học được phân theo cấp độ cao thấp rõ ràng, tương ứng với năng lực đầu vào và mong muốn của các học viên. Cụ thể, mức phân là từ 4.5 đến 8.5 điểm IELTS. Trung tâm cũng cung cấp môi trường giảng dạy, học tập với máy móc, thiết bị, không gian hiện đại, kích thích tư duy sáng tạo của các học viên.

GLN cung cấp ba khóa học với thời lượng và mức học phí cụ thể như sau:

- Khóa học Pre-IELTS: Thời lượng 60 giờ học được chia làm 20 buổi, mức phí: 12.623.000 VNĐ.

- Khóa học IELTS Introduction: Thời lượng 60 giờ học được chia làm 20 buổi, mức phí 12.623.000 VNĐ.

- Khóa học IELTS Intensive: Thời lượng 75 giờ học được chia làm 25 buổi học, mức phí 16,707,000.

5. Trung tâm IELTS Fighter

Là trung tâm luyện thi trực thuộc Công ty IMAP Việt Nam, IELTS Fighter là thương hiệu luyện thi IELTS hàng đầu bên cạnh các thương hiệu “anh em” nổi tiếng khác như Mr. Hoa giao tiếp, Ms. Hoa TOEIC,...

Trung tâm IELTS Fighter
Trung tâm IELTS Fighter

IELTS Fighter sở hữu đội ngũ giáo viên giảng dạy trẻ, nhiệt huyết với nghề, có chuyên môn cao. Trung tâm cung cấp nhiều khóa học IELTS đa dạng và chuyên nghiệp, dành cho cả học viên có nhu cầu học nâng cao và cả những học viên đã mất gốc. Kho tài liệu IELTS trực tuyến cũng giúp các học viên có thể chủ động ôn luyện tại nhà.

IELTS Fighter hiện cung ứng các khóa học với mức học phí như sau:

- Khóa học Pre-IELTS: Thời lượng 32 giờ được chia làm 16 buổi, mức phí trung bình 109.000 VNĐ/giờ.

- Khóa học Pre-Foundation: Thời lượng 42 giờ được chia làm 21 buổi, mức phí trung bình 107.000 VNĐ/giờ (4.490.000 VNĐ/khóa).

- Khóa học IELTS Foundation: Thời lượng 52 giờ được chia làm 26 buổi, mức phí trung bình 108.000 VNĐ/giờ (5.590.000 VNĐ/khóa).

- Khóa học IELTS Fighter A: Thời lượng 52 giờ được chia làm 26 buổi, mức phí trung bình 108.000 VNĐ/giờ (5.990.000 VNĐ/khóa).

- Khóa học IELTS Fighter B: Thời lượng 52 giờ được chia làm 26 buổi, mức phí trung bình 135.000 VNĐ/giờ (6.990.000 VNĐ/khóa).

6. The IELTS Workshop

he IELTS Workshop
The IELTS Workshop

Trung tâm IELTS Hà Nội The IELTS Workshop ra đời với sứ mệnh mang đến cho các học viên một môi trường học tập sáng tạo, hiện đại, gần gũi. Do đó, những khóa học tại The IELTS Workshop không nặng về lý thuyết mà thường thực hành, kích thích tư duy tương tác lẫn nhau giữa các học viên cũng như giáo viên. The IELTS Workshop có đội ngũ giảng dạy kinh nghiệm dày dạn, chuyên môn cao. Trung tâm luôn lấy mục tiêu đầu ra của học viên là kết quả đánh giá của các khóa học.

Trên cơ sở trình độ và năng lực của học viên, The IELTS Workshop phân loại và đặt tên cho các khóa học như sau:

- Khóa học Freshman: Thời lượng 32 giờ được chia làm 16 buổi, mức phí trung bình 125.000 VNĐ/giờ (4.000.000 VNĐ/khóa).

- Khóa học Sophomore: Thời lượng 40 giờ được chia làm 20 buổi, mức phí trung bình 137.000 VNĐ/giờ (5.500.000 VNĐ/khóa).

- Khóa học Junior: Thời lượng 40 giờ được chia làm 20 buổi học, mức phí trung bình 163.000 VNĐ/giờ (6.500.000 VNĐ/khóa).

- Khóa học Senior: Thời lượng 48 giờ được chia làm 24 buổi, mức phí trung bình 179.000 VNĐ/giờ (8.500.000 VNĐ/khóa).

- Khóa học Master: Thời lượng 60 giờ được chia làm 30 buổi, mức phí trung bình 200.000 VNĐ/giờ (12.000.000 VNĐ/khóa).

Đọc thêm: Tổng hợp bí quyết học tiếng Anh nhanh, hiệu quả bạn nên bỏ túi

7. Summit Education Services

Summit Education Services
Summit Education Services

Được thành lập từ năm 2010, Summit Education Services là tổ chức đào tạo và ôn luyện Anh ngữ, đặc biệt là IELTS được nhiều thế hệ học viên lựa chọn và tin cậy. Sau quá trình giảng dạy và nghiên cứu, Summit Education Services đưa vào áp dụng chương trình ôn luyện IELTS có tên IELTS Program – New & Enhanced.

Những khóa học của trung tâm đặc biệt nhờ vào sự kết hợp ăn ý cũng như hiệu quả giữa giáo viên bản ngữ và chuyên gia luyện thi người Việt Nam. Trên cơ sở năng lực cụ thể của học viên, trung tâm sẽ có cách phân chia giáo viên phụ hợp nhất để dẫn dắt và đồng hành cùng với người học.

Summit Education Services cung cấp các khóa học với mức học phí như sau:

- Khóa học Pre-IELTS: Thời lượng 60 giờ được chia làm 20 buổi, mức phí trung bình 158.000 VNĐ/giờ (9.500.000 VNĐ/khóa).

- Các khóa học Intermediate, Foundation, High-Inter, Intensive đều có thời lượng 60 giờ được chia làm 20 buổi, mức phí trung bình 190.000 VNĐ/giờ (10.750.000 VNĐ/khóa).

- Khóa Advanced: Thời lượng 54 giờ được chia làm 18 buổi, mức phí trung bình 222.000 VNĐ/giờ (12.000.000 VNĐ/khóa).

8. Trung tâm IELTS Hà Nội Excel English

Excel language là một trung tâm IELTS Hà Nội uy tín, không chỉ chuyên luyện thi IELTS, Excel language còn mở các khóa luyện thi các chứng chỉ ACT, SAT, SSAT và TOEFL. Các giáo viên tại trung tâm đều sở hữu chuyên môn cao, có kinh nghiệm ôn thi chứng chỉ, là người biên soạn giáo trình và chương trình học cụ thể theo sát năng lực của học viên. Có thể nói, trung tâm Excel language đã giúp cho hàng trăm người vượt qua kỳ thi IELTS với số điểm như ý.

Trung tâm IELTS Hà Nội Excel English
Trung tâm IELTS Hà Nội Excel English

Excel language nổi bật với các khóa đào tạo chứng chỉ tiếng Anh IELTS. Đặc biệt là mô hình IELTS Buffet 5 cấp độ. Trung tâm cung cấp các khóa học với mức học phí tham khảo như sau:

- Khóa học Beginner: Thời lượng 72 giờ được chia làm 24 buổi, mức phí trung bình 5.330.000 VNĐ/khóa.

- Khóa học Foundation (Level 1): Thời lượng 90 giờ được chia làm 30 buổi, mức phí trung bình 7.150.000 VNĐ/khóa.

- Khóa học Intermediate (Level 2): Thời lượng 108 giờ được chia làm 36 buổi, mức phí trung bình 13.260.000 VNĐ/khóa.

- Khóa học Upper Intermediate (Level 3): Thời lượng 120 giờ được chia làm 40 buổi, mức phí trung bình 20.020.000 VNĐ/khóa.

- Khóa học Advanced (Level 04.1): Thời lượng 120 giờ được chia làm 40 buổi, mức phí trung bình 21.450.000 VNĐ/khóa.

- Khóa học Advanced (Level 04.2): Thời lượng 120 giờ được chia làm 40 buổi, mức phí trung bình 26.260.000 VNĐ/khóa.

IELTS không dễ chinh phục, do đó ngoài việc tự học và chăm chỉ ôn luyện, bạn cần lựa chọn một trung tâm ôn luyện chất lượng, hiệu quả, có tỷ lệ đầu ra rõ ràng để đồng hành cùng bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tham khảo hữu ích các trung tâm IELTS Hà Nội tốt nhất hiện nay.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: