Trang chủ/Việc làm tại Hồ Chí Minh/Trợ Lý Hành Chính Thu Nhập Cao

Chi tiết tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ HT GROUP

Tuyển dụng Trợ Lý Hành Chính Thu Nhập Cao

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 5

Chi tiết công việc:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Thời gian thử việc: 1 tháng


Mô tả công việc

- Trả lời điện thoại và chuyển tiếp đến phòng/ban được yêu cầu.
- Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp
. - Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp.
- Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên.
- Hỗ trợ nhân viên công ty hoàn thiện các thủ tục hành chính.
- Đặt hàng trang thiết bị văn phòng.
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác,...
- Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty.
- Quản lý và thực hiện đóng dấu văn bản, tài liệu, hợp đồng, công văn.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương 12- 20 triệu + phụ cấp 1,5 tr tiền xăng xe đi lại, hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
- - Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13 cho các dịp lễ tết.
- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời
gian thử việc.
-Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
-Hệ thống quy tình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
-Các quyền lợi chi tiết khác trao đổi lúc phỏng vấn

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Power Point), đánh máy nhanh.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Biết cách sắp xếp và lựa chọn công việc ưu tiên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc. - Phong thái chuyên nghiệp, điềm tĩnh khi giao tiếp với những người xung quanh. - Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Không yêu cầu cao về kinh nghiệm , sẽ được đào tạo training khi đến làm việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: P Ns

Địa chỉ: 236 Lê Duẩn, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2023


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự gợi ý bởi AI88

QR CODE