Kinh nghiệm tìm việc làm tại phường Tân Thành nhanh nhất

Icon Author Hoàng Yến

Ngày đăng: 2021-02-20 11:22:26

Tân Thành là một phường thuộc quận Tân Phú – TPHCM với tọa độ là 10°47′32″B 106°37′55″Đ, diện tích khoảng 0,99 km2. Nơi đây đang được đánh giá là có điều kiện phát triển kinh tế khá mạnh mẽ trong những năm gần đây, đồng thời nhu cầu tuyển dụng, tìm kiếm việc làm cũng tăng lên nhanh chóng. Cùng vieclam88.vn tìm hiểu chi tiết về tình hình kinh tế cũng như vấn đề việc làm tại phường này nhé.

Trang vàng

1. Giới thiệu chung về phường Tân Thành

Phường Tân Thành được thành lập vào ngày 5/11/2003 dựa trên cơ sở là 3,27 ha diện tích tự nhiên và 493 người của phường 14 trước đó cộng với 1,27 ha diện tích tự nhiên cùng 328 người của phường 16 và 94,95 ha diện tích tự nhiên kèm theo 28.994 người của phường 17 (quận Tân Bình). Ngoài ra, sự hình thành của phường Tân Thành cũng đi liền với việc thành lập quận Tân Phú – TPHCM.

Sau khi được thành lập thì phường Tân Thành có tổng cộng là khoảng 99,49 ha diện tích đất tự nhiên và khoảng gần 30.000 người. Nơi đây được đánh giá là có tiềm năng lớn trong phát triển kinh tế bởi vị trí địa lý vô cùng thuận lợi đó là:

Giới thiệu chung về phường Tân Thành
Giới thiệu chung về phường Tân Thành

- Phía Bắc giáp với phường Tân Sơn Nhì

- Phía Đông giáp với quận Tân Bình

- Phía Nam giáp với phường Hòa Thạnh, phường Phú Thọ Hòa

- Phía Tây giáp với phường Tân Quý

2. Tổng quan về tình hình kinh tế phường Tân Thành

2.1. Kinh tế phường Tân Thành có điều kiện phát triển

Phường Tân Thành từ khi thành lập đến nay vẫn luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực tận dụng tối đa lợi thế về điều kiện tự nhiên để phát triển thị trường kinh tế của phường cũng như của toàn quận Tân Phú. Nhờ vào chính sách, sự chỉ đạo của các cơ quan chức năng trên địa bàn phường, nền kinh tế đến thời điểm hiện tại đã có nhiều khởi sắc.

Kinh tế phường Tân Thành có điều kiện phát triển
Kinh tế phường Tân Thành có điều kiện phát triển

Cụ thể phường chỉ đạo thực hiện hỗ trợ cho việc hình thành, xây dựng các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn, mở rộng các hoạt động buôn bán, trao đổi, kinh doanh thương mại – dịch vụ, các ngành nghề, lĩnh vực trên khắp toàn phường. Đây là cơ hội lớn để khẳng định về năng lực kinh tế của phường Tân Thành cũng như tạo công ăn việc làm ổn định dành cho các đối tượng lao động.

Các ngành nghề phát triển mạnh mẽ tại phường Tân Thành phải kể đến như là thương mại – dịch vụ, xuất nhập khẩu, xây dựng, công nghệ,… Số lượng các doanh nghiệp đầu tư và phát triển tại đây cũng ngày một tăng lên, giúp cho nền kinh tế chung của phường được cải thiện, có nhiều đột phá mới mẻ.

Xem thêm: Tìm việc tại Hồ chí minh

2.2. Danh sách các công ty hoạt động sôi nổi tại phường Tân Thành

Trên địa bàn phường Tân Thành hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp thuộc quy mô lớn nhỏ khác nhau hoạt động. Theo thống kê cho thấy có đến hơn 2700 doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh đang hoạt động, ngoài ra còn rất nhiều hộ gia đình, cá nhân kinh doanh theo hình thức tư nhân khác.

Đây là một trong những phường có số lượng doanh nghiệp tập trung đông đúc nhất tại quận Tân Phú. Sự phân bố các doanh nghiệp ở đây cũng không quá khác biệt, đồng đều ở các khu vực, tạo nên nền kinh tế phát triển khá toàn diện trên toàn phường.

Danh sách các công ty hoạt động sôi nổi tại phường Tân Thành
Danh sách các công ty hoạt động sôi nổi tại phường Tân Thành

Thêm vào đó, vì sự gia tăng doanh nghiệp ngày càng nhiều nên nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực cho các vị trí việc làm cũng tăng lên, tạo cơ hội việc làm hấp dẫn cho các đối tượng người lao động bao gồm cả khối văn phòng chuyên môn và khối lao động phổ thông. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một công việc tại phường Tân Thành thì có thể tham khảo danh sách các công ty dưới đây:

- Công ty TNHH Kế toán và Đại lý thuế Công thương (số 140 Lê Trọng Tấn, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM).

- Công ty TNHH Global GLG (số 41 Nguyễn Trường Tộ, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM).

- Công ty TNHH Thương mại MK (số 19 đường số 1, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM).

- Công ty TNHH Global Elevator Technology (số 78/2/19 Phan Đình Phùng, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM).

- Công ty TNHH TP Viễn thông Minh Thành Danh (Kiot số 2 Độc Lập, khu phố 1, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM).

- Công ty TNHH Roppongi Fishing (số 317 Trương Vĩnh Ký, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM).

Các công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau
Các công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau

- Công ty TNHH Du lịch và Truyền thông Moon Luxury (số 68 Độc Lập, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM).

- Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Hoàng Yến(số 40/1 Tân Thành, phường Tân Thành, Tân Phú, TPHCM).

- Công ty Cổ phần Kết cấu Thép Helios (số 8 Dân Chủ, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM).

- Công ty TNHH Hoàng Quân Food (số 98/10/9 Đường Tây Thạnh, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM).

-…

3. Các lĩnh vực được đầu tư mạnh tại phường Tân Thành

Tại phường Tân Thành hiện nay đang đẩy mạnh phát triển rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, tạo nên bức tranh kinh tế đầy màu sắc và tiến dần lên thành một trung tâm kinh tế lớn. Cụ thể một số mảng đang hoạt động khá tốt phải kể đến đó là:

3.1. Ngành viễn thông phát triển mạnh

Đầu tiên phải nói đến chính là ngành viễn thông – một trong những điểm sáng trong nền kinh tế của phường Tân Thành hiện nay. Trong những năm gần đây, ngành viễn thông đang không ngừng nỗ lực, phấn đấu và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. 

Ngành viễn thông phát triển mạnh
Ngành viễn thông phát triển mạnh

Ví dụ như là hệ thống mạng lưới viễn thông đang phủ sóng toàn phường, các gia đình, khu trường học, công ty,… đều đang sử dụng các dịch vụ viễn thông tân tiến, hiện đại, phục vụ cho cuộc sống và công việc. Số lượng các doanh nghiệp viễn thông tại Tân Thành cũng ngày càng nhiều. Nổi bật trong đó chính là Công ty TNHH TP Viễn thông Minh Thành Danh, Công ty TNHH Viễn thông Phương Dung, Công ty TNHH Viễn thông Ngọc Hậu, Công ty TNHH Viễn thông Tân Phú Lộc,…

3.2. Ngành dịch vụ vận tải có nhiều đột phá

Các hoạt động dịch vụ vận tải tại phường Tân Thành trong nhiều năm trở lại đây cũng có khá nhiều đột phá. Thực tế, khi đời sống con người ngày càng tăng lên, nhu cầu đi lại cũng càng cao hay các hoạt động kinh tế xã hội được đẩy mạnh thì nhu cầu chở hàng hóa xuất khẩu, vận chuyển cũng sẽ tăng lên đáng kể. Đây là cơ hội thuận lợi cho ngành dịch vụ vận tải phát triển.

Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này cũng đua nhau ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của con người cũng như các ngành kinh tế. Theo thống kê cho thấy, hiện có đến hơn 800 công ty, tổ chức đang cung cấp dịch vụ vận tải tại phường Tân Thành hiện nay. Do đó, người lao động có nhu cầu tìm việc làm trong lĩnh vực này có thể tham khảo và ứng tuyển việc làm vào một số công ty sau:

Ngành dịch vụ vận tải có nhiều đột phá
Ngành dịch vụ vận tải có nhiều đột phá

- Công ty TNHH Vận tải Quốc Trinh (số 10 Nguyễn Hậu, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM).

- Công ty TNHH Vận tải Phú Lê (3E đường Dân Chủ, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM).

- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Thành Văn (số 36 Thành Công, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM).

- Công ty TNHH Vận tải & Bảo trì Ô tô Minh Anh (số 44 Phan Chu Trinh, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM),…

Xem thêm: Việc làm Dịch vụ tại Hồ Chí Minh

3.3. Hoạt động kinh doanh, bán hàng sôi nổi

Ngoài ra, các hoạt động về kinh doanh, buôn bán cũng diễn ra vô cùng sôi nổi tại phường Tân Thành hiện nay. Đây được xem là lĩnh vực chủ đạo và dễ phát triển nhất bởi nhu cầu về các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của con người chưa bao giờ là đủ. Đồ ăn, thức uống, quần áo, phụ kiện, dịch vụ thể dục, thể thao, làm đẹp,… vẫn ngày càng gia tăng mạnh mẽ tại Tân Thành nói riêng và toàn quận Tân Phú nói chung. 

Hoạt động kinh doanh, bán hàng sôi nổi
Hoạt động kinh doanh, bán hàng sôi nổi

Cũng chính nhờ đó mà các tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân có điều kiện để đẩy mạnh phát triển các hoạt động kinh doanh. Một số doanh nghiệp lớn phải kể đến như là Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Panda, Công ty Cổ phần Kinh doanh Tân Thuận Phong, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Trịnh Gia Phát, Công ty TNHH Kinh doanh Á Việt,…

Xem thêm: Nhu cầu của khách hàng

4. Tìm việc làm tại phường Tân Thành như thế nào để đạt hiệu quả?

Như vậy có thể thấy tình hình kinh tế tại phường Tân Thành đang có nhiều chuyển biến vô cùng tích cực, cơ hội việc làm cho người lao động cũng luôn mở rộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tiếp cận, tìm kiếm được cho mình một công việc phù hợp, nhất là những ai chưa có kinh nghiệm trong vấn đề tìm việc làm này.

Vậy thì hôm nay, vieclam88.vn sẽ bật mí cho các bạn bí quyết để tìm kiếm việc làm tại phường Tân Thành một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất nhé.

- Trước hết, các bạn có thể tìm hiểu về việc làm mình mong muốn qua các mối quan hệ người quen, bạn bè, người thân,… để biết về nhu cầu tuyển dụng của các công ty như thế nào? Nếu người quen của bạn có mối quan hệ tốt hay cũng làm trong lĩnh vực đó thì sẽ rất dễ dàng để các bạn có được một công việc tốt.

Tìm việc làm tại phường Tân Thành như thế nào để đạt hiệu quả
Tìm việc làm tại phường Tân Thành như thế nào để đạt hiệu quả?

- Trường hợp không có mối quan hệ thì bạn sẽ cần tự tìm hiểu về lĩnh vực, công ty qua một số trung tâm giới thiệu việc làm. Tuy nhiên, với cách làm này thì các bạn cũng lưu ý lựa chọn các trung tâm lớn, uy tín, hoạt động lâu năm.

- Ngoài ra, các bạn có thể truy cập vào trang web vieclam88.vn để cập nhật các tin tức về việc làm tại phường Tân Thành. Tại đây, các bạn có thể nhận được các thông tin mới nhất mỗi ngày khi đăng ký tài khoản và nhận thông báo. Đồng thời các bạn cũng có thể ứng tuyển việc làm qua hệ thống nhanh chóng mà hoàn toàn miễn phí.

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đây sẽ hữu ích và giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình những công việc phù hợp nhất nhé.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: