Cơ hội vàng cho bạn tìm việc làm tại phường Tân Phú hiệu quả

Icon Author Băng Tâm

Ngày đăng: 2021-02-20 16:49:42

Phường Tân Phú, Quận 7 là một trong những địa điểm lý tưởng của biết bao người lao động từ khắp mọi phương hướng về đây tìm việc. Bạn chỉ có thể nắm bắt, khai thác được những cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn tại đây nếu như biết rõ các thông tin cơ bản thuộc về địa phận này, bao gồm đặc điểm phát triển, thực trạng kinh tế,… Ngay sau đây, chúng ta sẽ tìm thấy mọi thông tin có giá trị có thể phục vụ cho bạn tốt nhất trong quá trình tìm việc làm tại phường Tân Phú ở trong bài viết này.

1. Khái quát về phường Tân Phú, Quận 7

Phường Tân Phú thuộc địa bàn quản lý của Quận 7, được thành lập ngày 6/1/1997 với hơn 450 ha diện tích đất tự nhiên và hơn 9.500 người dân sinh sống. Phường nằm trên tọa độ địa lý 10°43′34″B 106°43′22″Đ, tiếp giáp với các địa phận phát triển như giáp phường Phú Thuận ở phía Đông, khu vực phía Tây giáp với Phường Tân Phong, giáp phường Phú Mỹ về phía Nam và phía Bắc tiếp giáp với Bình Thuận.

Khái quát về phường Tân Phú, Quận 7
Khái quát về phường Tân Phú, Quận 7

Với lợi thế về vị trí địa lý và nguồn lực lao động đông đúc, Phường Tân Phú, Quận 7 quả thực có tiềm năng thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, làm cho nền kinh tế thêm bền vững. Từ đó vấn đề về lao động và giải quyết việc làm sẽ được giải quyết tốt. Muốn biết tại đây có cơ hội nghề nghiệp dành cho bạn hay không thì hãy đọc tiếp nội dung phái bên dưới đây bạn nhé.

2. Lợi thế của Phường Tân Phú có tác động đến cơ hội việc làm của người lao động

Phường Tân Phú, Quận 7 có đặc thù phát triển khá đặc biệt khi là nơi thu hút mọi yếu tố thuận lợi để phát triển trên địa bàn Quận. Những lợi thế đó có thể kể tới như Tân Phú có một phần diện tích của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, là nơi được chọn để xây dựng Khu trung tâm Hành chính của Quận 7, có các trung tâm lớn được đầu tư bao gồm khu trung tâm thương mại được xây dựng bởi nhiều tập đoàn kinh tế lớn liên doanh với nhà đầu tư nước ngoài, trung tâm Đô thị Nam Sài Gòn.

Tìm việc làm tại phường Tân Phú
Tìm việc làm tại phường Tân Phú

Ngoài ra, trên địa bàn Phường còn diễn ra rất nhiều lễ hội lớn, nhiều sự kiện tầm cỡ cũng thường xuyên được tổ chức hàng năm nên thu hút được rất nhiều khách về đây thăm thú, vãn cảnh, tham dự sự kiện, làm cho nền tảng của ngành du lịch tại phường càng có nhiều khởi sắc. Đặc biệt, hầu như mọi cơ sở y tế của Quận 7 cũng đều tập trung tại đây như Trung tâm Y tế Dự phòng Quận 7, Bệnh viện Quận, Bệnh viên Tim Tâm Đức, Bệnh viện Việt Pháp.

Trên địa bàn phường đón nhận lợi thế về các hoạt động đầu tư, giao thông vận tải cũng nhờ có trục giao thông chính chạy qua như tuyến đường Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Lương Bằng, con đường Huyền Tấn Phát hay Nguyễn Thị Thập.

Tìm việc làm tại Phường Tân Phú
Tìm việc làm tại Phường Tân Phú

Trong suốt hơn 20 phát triển, Phường đã ra sức xây dựng các chính sách phát triển tiến bộ, kêu gọi sự đồng lòng của toàn dân cùng nhau đoàn kết đem đến một kết quả đáng vui mừng, từ một địa bàn mang theo những khó khăn đặc thù đã mạnh mẽ vươn lên, chuyển mình mạnh mẽ. Hiện nay, Phường Tân Phú tự hào khẳng định những lợi thế phát triển của mình đủ sức kêu gọi nhiều hơn nữa các nhà đầu tư lớn cả trong và ngoài nước. Đó là những thành tựu về tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, tốc độ tăng trưởng bình quân kinh tế ổn định qua các năm, hệ thống cơ sở hạ tầng cũng phát triển và ngày càng khang trang, hiện đại khiến cho diện mạo của Phường bắt kịp xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa toàn quốc.

3. Cơ hội việc làm đến từ khả năng thu hút đầu tư tại Phường Tân Phú

Là một trong số 10 Phường của Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh có sức thu hút doanh nghiệp đầu tư mạnh mẽ, phường Tân Phú đến nay đã kêu gọi được hơn 4.480 doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực. Với con số này, bạn hãy thử tưởng tượng xem cơ hội nghề nghiệp, số lượng việc làm dành cho bạn sẽ lớn, đa dạng đến thế nào?

Để nắm bắt tốt hơn, nhanh chóng hơn cơ hội việc làm của mình tại địa bàn phường Tân Phú, Quận 7, bạn hãy tham khảo một số địa chỉ doanh nghiệp có tiếng, có nhu cầu tuyển dụng lao động lớn đang hoạt động tại phường nhé.

Cơ hội việc làm tại Tân Phú (Phường)
Cơ hội việc làm tại Tân Phú (Phường)

- Công ty CP Xếp hạng Tín nhiệm Quốc Gia Việt Nam. Địa chỉ tại số 18 – 20, khu dân cư CityLand Riverside, Phường Tân Phú.

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn RIN R&D Việt Nam. Địa chỉ tại Tầng 10, tòa Golden King, đường Nguyễn Lương Bằng.

- Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư Việt Nam. Đại chỉ, tại số 18 – 20, Khu dân cư CityLand Riverside, đường số 2.

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dược Phẩm Hoa Trà. Địa chỉ công ty nằm tại số 11, Khu Mỹ Văn 2, đường Nội Khu 2, phường Tân Phú.

- Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Phú Gia nằm ở số 27/20 đường Nguyễn Thị Thập, Khu phố 2.

Những cơ hộiviệc làm hấp dẫn ở phường Tân Phú
Những cơ hội việc làm hấp dẫn ở phường Tân Phú

Còn rất nhiều đơn vị khác sẽ là địa chỉ tìm việc vàng dành cho bạn. Bạn có thể đăng ký và truy cập ngay vào trang wbe vieclam88.vn để nắm bắt chi tiết các thông tin tuyển dụng việc làm tại các doanh nghiệp ở đây đang có nhu cầu tuyển dụng. Ngay sau đây, các chuyên gia tìm việc sẽ giúp bạn khoanh vùng hiệu quả hơn nữa những tiềm năng việc làm hấp dẫn tại phường Tân Phú.

Xem thêm: Trang vàng công ty việt nam

4. Khai thác những việc làm phổ biến tại Phường Tân Phú

Nếu quyết định tìm việc làm tại Phường Tân Phú, bạn cũng nên xác định xem nhu cầu tìm việc của mình có phải là tiềm năng phát triển tại đây hay không. Tất nhiên với hơn 4400 doanh nghiệp thì có lẽ lĩnh vực nào trong xã hội cũng sẽ tập trung ở đây nhưng để nói về những sự phát triển vượt bậc thì không phải tất cả. Có những lĩnh vực khai thác hiệu quả lợi thế, tiềm năng của phường Tân Phú mà tỏ ra phát triển hơn, có nhu cầu tuyển dụng lao động cao hơn. Bạn nên tìm kiếm điều đó để có thể mang về cho bản thân cơ hội tìm việc hiệu quả.

Với những gì đã phân tích ở trên thì có thể thấy được rằng, phường Tân Phú phát triển chủ yếu ở lĩnh vực kinh doanh, bất động sản, du lịch, dược.

Việc làm phổ biến tại Phường Tân Phú
Việc làm phổ biến tại Phường Tân Phú

Với lĩnh vực dược, các cơ sở chăm sóc y tế trọng yếu của Quận 7 đều được đặt trên địa bàn phường Tân Phú. Bởi thế khi bạn muốn tìm việc ngành y tại Quận 7, hãy tập trung sự quan tâm của mình ở phường Tân Phú nhé. Du lịch và hoạt động kinh doanh luôn có mối quan hệ mật thiết, trong khi đó, du lịch của Tân Phú khá phát triển với nhiều lễ hội, nhiều sự kiện được tổ chức nên chắc chắn không chỉ việc làm du lịch có cơ hội mở rộng mà đến ngay cả việc làm kinh doanh cũng được thúc đẩy trở nên đa dạng hơn.

Để thực sự tìm việc làm tại Phường Tân Phú thành công, bạn đừng quên truy cập vào website vieclam88.vn và đăng ký thành viên nhé. Chúc công cuộc tìm việc của bạn suôn sẻ và nhanh chóng kết thúc bằng một công việc ưng ý nhất.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: