[Tổng hợp thông tin] Tìm việc làm tại Nguyễn Trãi Hà Nội

Icon Author Trần Thùy Trang

Ngày đăng: 2021-02-18 08:15:50

Đường Nguyễn Trãi thuộc địa phận thành phố Hà Nội là một trong những khu vực có mật độ dân cư cao cũng như có nhiều văn phòng, cửa hàng, quán xá… Chính vì lẽ đó, nhu cầu tìm việc làm tại Nguyễn Trãi Hà Nội luôn là một đề tài nóng được nhiều người quan tâm. Hôm nay, vieclam88.vn sẽ cùng bạn khám phá thêm những thông tin tuyển dụng của khu vực này nhé.

Trang vàng

1. Vài nét về vị trí đường Nguyễn Trãi

Đường Nguyễn Trãi dài 2170m, rộng 40m bắt đầu từ địa phận nút giao Ngã Tư Sở đến mạn Phùng Khoang thuộc quận Hà Đông. Trước đây, đường Nguyễn Trãi giáp với các làng: Giáp Nhất, Cự Lộc, Chính Kinh, Quan Nhân, Thượng Đình, Hạ Đình. Hòa bình lập lại, đất nước yên ấm các làng trên được nâng đơn vị hành chính lên thành phường, một số làng đã bị sáp nhập hoặc xóa bỏ. 

Vài nét về vị trí đường Nguyễn Trãi
Vài nét về vị trí đường Nguyễn Trãi

Tên đường Nguyễn Trãi được đặt theo tên danh nhân Nguyễn Trãi (1380 - 1442), hiệu Ức Trai. Ông là người góp phần xây dựng đất nước ta trong thời Hậu Lê về mọi phương diện chính trị, văn hóa, xã hội… Nguyễn Trãi là một nhà chính trị, quân sự thiên tài cũng như là một người nghệ sĩ lỗi lạc. Rất nhiều tác phẩm của ông về các đề tài khác nhau đã để lại nhiều giá trị tư tưởng cho thế hệ sau. 

Trải qua một thời gian dài trùng tu và cải tạo, đường Nguyễn Trãi hiện đang khoác trên mình một diện mạo mới với phần vỉa hè được hoàn thiện, hệ thống hố ga ống cống thoát nước luôn sẵn sàng không ứ đọng gây khó khăn cho người dân khi chi chuyển trong điều kiện khí hậu xấu. Người tham gia giao thông đã có tâm lý thoải mái hơn khi di chuyển trên cung đường này. 

Xem thêm: 7 công cụ quản lý chất lương

2. Có gì đặc biệt trên đường Nguyễn Trãi

Đường Nguyễn Trãi là ranh giới của quận Thanh Xuân với Đống Đa và Cầu Giấy. Hiện nay, đường Nguyễn Trãi được đánh giá là một trong những cung đường sầm uất khi hội tụ rất nhiều bất động sản giá trị cũng như là nơi tọa lạc của những ngôi trường đại học lâu đời. 

Có gì đặc biệt trên đường Nguyễn Trãi
Có gì đặc biệt trên đường Nguyễn Trãi

Nhắc đến đường Nguyễn Trãi ta không thể không nhắc đến khu đô thị cao cấp Royal City, tiền thân là nhà máy Cơ khí Hà Nội. Chỉ mới xuất hiện không lâu nhưng Royal City luôn được mệnh danh là khu đô thị hàng đầu với những dịch vụ tiện nghi và là điểm đến giải trí lý tưởng của nhiều bạn trẻ. 

Ngay trên đường Nguyễn Trãi là 3 trường Đại học nổi tiếng hàng đầu miền Bắc. Bao gồm: Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội… Lưu lượng người tham gia giao thông ở khu vực này khá đông vào khu vực chiều tối do dung lượng công nhân viên chức và sinh viên tan làm, tan học cùng một thời điểm. Mật độ bụi khu vực này cũng được đánh giá là khá cao. 

Đối diện 3 trường Đại học kể trên là khu đô thị cao cấp Vinhomes Cao Xà Lá, tiền thân là nhà máy cao su Sao Vàng, Nhà máy xà phòng và Nhà máy thuốc lá. 

Đặc biệt, dự án đường sắt đô thị không thể thiếu tuyến đi qua khu vực đường Nguyễn Trãi. Cùng với đó, do là khu vực hội tụ 3 trường Đại học lớn nên hệ thống xe buýt hoạt động với số tuyến vô cùng đa dạng. Dưới đây là những tuyến xe buýt đi qua đường Nguyễn Trãi: 

Nguyễn Trãi Hà Nội là nút giao thuận tiện cho người lao động trong quá trình di chuyển
Nguyễn Trãi Hà Nội là nút giao thuận tiện cho người lao động trong quá trình di chuyển

Tuyến 01: Bến xe Gia Lâm - Bến xe Yên Nghĩa

Tuyến 02: Trần Khánh Dư - Bến xe Yên Nghĩa

Tuyến 05: Phú Diễn - Linh Đàm

Tuyến 21A: Bến xe Giáp Bát - Bến xe Yên Nghĩa

Tuyến 21B: Pháp Vân Tứ Hiệp - Bến xe Mỹ Đình

Tuyến 22B: Bến xe Mỹ Đình - Khu đô thị Kiến Hưng

Tuyến 27: Bến xe Yên Nghĩa - Bến xe Nam Thăng Long

Tuyến 29: Bến xe Giáp Bát - Tân Lập

Tuyến 33: Bến xe Yên Nghĩa - Xuân Đỉnh

Tuyến 44: Trần Khánh Dư - Bến xe Mỹ Đình

Tuyến 60A: Pháp Vân Tứ Hiệp - Công viên nước Hồ Tây

Tuyến 60B: Bến xe Nước Ngầm - Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TW CS2

Tuyến 68: Hà Đông - Sân bay Nội Bài

Tuyến CNG 05: Cầu Giấy - Tam Hiệp

3. Nhu cầu tìm việc làm tại Nguyễn Trãi Hà Nội

Cùng tìm hiểu một số việc làm nổi bật tại Nguyễn Trãi Hà Nội

3.1. Tìm việc làm bán thời gian tại Nguyễn Trãi Hà Nội

Đường Nguyễn Trãi có đến 3 trường Đại học cùng với đó là các hàng quán, cửa hàng tiện lợi,... chính vì lẽ đó nhu cầu tìm việc làm bán thời gian vô cùng cao. 

Tìm việc làm bán thời gian tại Nguyễn Trãi Hà Nội
Tìm việc làm bán thời gian tại Nguyễn Trãi Hà Nội

Các ca làm việc thường được chia ra rõ ràng: ca sáng, ca chiều, ca tối. Khi đăng ký làm việc bạn có thể thỏa thuận trước với người quản lý hoặc bộ phận nhân sự để có ca làm việc phù hợp. Yêu cầu về ngoại hình cũng như học vấn của những công việc này không quá gắt gao, các bạn học sinh sinh viên hoặc người lao động phổ thông đều có thể đăng ký khi có nhu cầu tìm việc. Mức lương hiện nay thường được tính theo giờ, từ 15.000 đồng/ giờ trở lên. 

Cùng với đó, gia sư và trợ giảng tại các trung tâm tiếng Anh cũng là một trong những lựa chọn vô cùng phù hợp với những bạn sinh viên. Công việc này mang lại thu nhập ổn định hơn cũng như không quá vất vả như những công việc bán thời gian khác. Ngoài ra có một số công việc bán thời gian khác vô cùng phổ biến, bao gồm: 

- Nhân viên bán quần áo

- Cộng tác viên viết bài

- Tư vấn viên qua điện thoại

- Quản lý fanpage

- Phục vụ tại quán ăn, tiệm trà sữa, cửa hàng tiện lợi

3.2. Nhu cầu tìm việc làm toàn thời gian tại Nguyễn Trãi Hà Nội

Các công việc toàn thời gian tại Nguyễn Trãi, Hà Nội bao gồm cả những công việc hành chính văn phòng và công việc bán thời gian ở cấp quản lý. Tùy theo nhu cầu cũng như năng lực của cá nhân mình, bạn có thể tìm kiếm được công việc phù hợp nhất khi theo dõi thông tin tuyển dụng trên website của các doanh nghiệp cũng như các hội nhóm tuyển dụng. 

Nhu cầu tìm việc làm toàn thời gian tại Nguyễn Trãi Hà Nội
Nhu cầu tìm việc làm toàn thời gian tại Nguyễn Trãi Hà Nội

Trên địa phận đường Nguyễn Trãi cũng tọa lạc chi nhánh của rất nhiều ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank… đem đến cơ hội việc làm cho những bạn trẻ yêu công việc tài chính ngân hàng. Cùng với đó các khối văn phòng tọa lạc trên đường thường xuyên tuyển dụng công việc thuộc đủ mọi cấp bậc từ nhân viên, thư ký đến quản trị với mức lương giao động từ 6 đến trên 20 triệu đồng. 

Khu vực Nguyễn Trãi được đánh giá có giao thông thuận tiện do là nút giao của ba địa phận quận Đống Đa (đoạn Ngã Tư Sở), quận Cầu Giấy (đoạn Khuất Duy Tiến) và quận Hà Đông (đoạn Trần Phú). Các công việc cấp quản lý tại những hàng quán, cửa hàng cũng là một trong những công việc toàn thời gian phù hợp với nhiều người. 

4. Tìm việc làm tại Nguyễn Trãi Hà Nội ở đâu? 

Hiện nay, mạng xã hội phát triển, các thông tin tuyển dụng việc làm được phổ biến dễ dàng hơn giúp người có nhu cầu tìm việc dễ dàng tiếp cận được công việc yêu thích. Đường Nguyễn Trãi Hà Nội là một trong những khu vực được đánh giá có nhu cầu tuyển dụng cao trên địa bàn Hà Nội như những thông tin kể trên. 

Tìm việc làm tại Nguyễn Trãi Hà Nội ở đâu?
Tìm việc làm tại Nguyễn Trãi Hà Nội ở đâu? 

Nhiều đối tượng đã lợi dụng hoàn cảnh, mong muốn tìm việc làm của nhiều bạn học sinh sinh viên cũng như người lao động để trục lợi cá nhân và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Dư luận hiện đang lên án gắt gao những hành vi trái pháp luật này. Website vieclam88.vn tự hào là một trong những trang thông tin tuyển dụng uy tín nhất thời điểm hiện nay, sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về những việc làm tại Nguyễn Trãi Hà Nội. Đặc biệt, những thông tin liên lạc của công ty, lương thưởng sẽ được minh bạch rõ ràng trong bản giới thiệu đăng tải trên trang web. 

Mong rằng với bài viết dưới đây, vieclam88.vn đã giúp bạn nắm bắt được những thông tin tìm việc làm tại Nguyễn Trãi Hà Nội chân thực và đầy đủ nhất. Hơn ai hết, chúng tôi hy vọng bạn tìm được công việc phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân và thành công trong lĩnh vực đã chọn. Hãy theo dõi trang blog của chúng tôi để thường xuyên cập nhật những thông tin tuyển dụng thú vị khác nhé.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: