Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian thử việc: 02 tháng
Mô tả công việc
1. Soạn thảo các văn bản, dự thảo văn bản cho Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông như: Tờ trình, báo cáo, nghị quyết, ….
2. Sắp xếp lịch họp, tổ chức các cuộc họp cho Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc
3. Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Hội đồng quản trị để phục vụ việc quản lý điều hành.
4. Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý các thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng/ Ban thuộc thẩm quyền phê duyệt của Hội đồng quản trị trình HĐQT xem xét.
5. Lưu trữ các giấy tờ, tài liệu của Hội đồng quản trị khoa học dễ tìm kiếm khi được yêu cầu
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Hội đồng quản trị/ Tổng giám đốc Công ty.
7. Cụ thể công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các loại Bảo hiểm ngay khi được tiếp nhận chính thức.
- Thưởng các ngày lễ tết cao
- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức
- Miễn phí ăn trưa tại Công ty
- Môi trường thân thiện, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 24 đến 30, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Luật, kế toán, …
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí liên quan
- Đọc hiểu báo cáo tài chinh
- Nắm rõ luật doanh nghiệp, luật đất đai
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Có khả năng làm việc độc lập
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Phòng TC - HC
Địa chỉ:
Đường Trần Danh Tuyên, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
07/05/2021