Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 3
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng phát sinh.
- Cập nhật thông tin, thời gian giao hàng vào tiến độ sản xuất.
- Quản lý thông tin, hồ sơ khách hàng, cập nhật thông tin cho bộ phận kế toán.
- Ghi nhận thông tin nhận hàng của khách hàng, báo lại cho bên vận đơn và sản xuất sắp xếp.
- Hỗ trợ điều phối đặt hàng và giao hàng.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo quản lý khi phát sinh
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Cập nhật kích thước mới vào bảng giá, báo giá.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về kinh tế: Bất động sản, Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính…
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
công ty TNHH Việt Vạn Nhất
Địa chỉ:
94/1 KP6, đường Thạnh Xuân 13, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ:
29/12/2023