Điểm danh các phần mềm thiết kế Catalogue hiệu quả nhất

Icon Author Hà Liên Hương

Ngày đăng: 2021-04-03 09:42:09

Tự thiết kế một sản phẩm Catalogue cho riêng mình - tại sao không? Nhưng nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể lựa chọn cách thiết kế Catalogue bằng các phần mềm được vieclam88.vn gợi ý sau đây. Đơn giản, dễ sử dụng, nhanh nhẹ và giúp tiết kiệm được thời gian là những gì mà các phần mềm thiết kế Catalogue mang lại cho bạn.

1. TOP 5 phần mềm thiết kế Catalogue được sử dụng nhiều nhất

Với sự thông dụng và vai trò của Catalogue, thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều phần mềm thiết kế Catalogue để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Dưới đây là các công cụ thiết kế Catalogue được thống kê có nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất.

TOP 5 phần mềm thiết kế Catalogue được sử dụng nhiều nhất
TOP 5 phần mềm thiết kế Catalogue được sử dụng nhiều nhất

1.1. Phần mềm thiết kế MS Word

Được đánh giá là một trong những phần mềm online có thể thiết kế dễ dàng trên nhiều nền tảng thiết bị, hệ điều hành, đó chính là lý do MS Word nằm trong danh sách này.

Những điểm nổi bật khi thiết kế Catalogue trên MS Word là gì? MS Word thực sự cung cấp một giao diện đơn giản, rõ ràng và tinh tế. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cung cấp nhiều ý tưởng sáng tạo, phù hợp cho những ai không có phải là dân Designer chính hiệu.

Mặc dù đơn giản, thế nhưng người ta cũng phải trầm trồ với kết quả có được khi thiết kế Catalogue trên MS Word. Xét về tổng thể, công cụ MS Word có thể hỗ trợ bạn trong việc khởi tạo các mẫu thiết kế thông thường, đơn giản tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Phần mềm thiết kế mạch điện tử

1.2. Công cụ thiết kế thông minh Photoshop

Công cụ thiết kế thông minh Photoshop
Công cụ thiết kế thông minh Photoshop

Adobe Photoshop - một trong những cái tên không còn xa lạ trên thị trường công nghệ thiết kế. Chúng có thể mang đến cho người dùng những tính năng “ảo diệu” và bất ngờ chưa từng có. Những điểm nổi bật gắn liền với Adobe Photoshop là thiết kế có chiều sâu, chân thực, đẹp mắt, giao diện dễ sử dụng.

Những sản phẩm được thiết kế bởi Adobe Photoshop đều có tính ứng dụng cao, từ các mảng du lịch cho đến thời trang, cuộc sống,... Bên cạnh đó, Adobe Photoshop còn cho phép bạn có thể edit các thiết kế logo, ấn phẩm quảng cáo, thiết kế Catalogue,....

Có thể nói, đây là một công cụ thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng Adobe Photoshop để đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế. Adobe Photoshop hiện nay vẫn đang áp dụng chính sách trả phí, thế nhưng bạn vẫn có thể sử dụng phiên bản miễn phí. Với công cụ này, các sản phẩm thiết kế Catalogue sẽ sắc nét và hoàn hảo hơn.

1.3. Thiết kế Catalogue đơn giản với Powerpoint

Thiết kế Catalogue đơn giản với Powerpoint
Thiết kế Catalogue đơn giản với Powerpoint

Tương tự như MS Word, Powerpoint cũng là một công cụ có thể thiết kế các sản phẩm Catalogue thân thuộc, cơ bản và đặc biệt là hoàn toàn không mất phí. Powerpoint mặc dù chỉ hỗ trợ thiết kế những sản phẩm Catalogue đơn giản, không phức tạp và quá chuyên nghiệp. Thế nhưng, xét cho cùng, Powerpoint không phải là một công cụ thiết kế chuyên nghiệp, do đó, bạn chỉ có thể sử dụng chúng để phục vụ cho những sản phẩm đơn giản, ít tính sáng tạo và độc đáo.

1.4. Phần mềm thiết kế Catalogue Adobe Illustrator

Là một trong những phần mềm thiết kế Catalogue thông dụng nhất hiện nay, Adobe Illustrator có thể cung cấp nhiều tính năng hay ho cho bạn. Phần mềm cung cấp công cụ edit nhanh, có thể căn chỉnh kích thước dễ dàng, tạo các page vô cùng ấn tượng. Adobe Illustrator giúp bạn tự tay tạo ra một sản phẩm Catalogue hoàn hảo và nhanh chóng.

Điều đặc biệt nhất ở Adobe Illustrator khiến các dân thiết kế chuyên nghiệp luôn lựa chọn, đó chính là công cụ này thể hiện đường nét rõ ràng và màu sắc chuẩn khi in sản phẩm ra, một điều mà ít có phần mềm nào tương tự có thể làm được.

Nếu như bạn đã thường xuyên sử dụng phần mềm Photoshop thì việc làm quen với Adobe Illustrator diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng. Với những ai chưa từng có kinh nghiệm, cũng có thể nghiên cứu, tìm hiểu cách sử dụng phần mềm Adobe Illustrator thông qua internet hoặc một số video, clip có sẵn.

1.5. Corel Draw - phần mềm thiết kế Catalogue hiện đại

Corel Draw - phần mềm thiết kế Catalogue hiện đại
Corel Draw - phần mềm thiết kế Catalogue hiện đại

Phần mềm thiết kế Catalogue Corel Draw sở hữu một kho tàng tài nguyên thiết kế vô cùng đa dạng, phong phú. Với những hình vẽ, phông chữ mới mẻ, độc đáo, giúp cho bạn có thể phác thảo những ý tưởng và tự tin sáng tạo cho sản phẩm Catalogue mang đậm cá tính của riêng mình.

Corel Draw có độ phân giải cao, do đó những sản phẩm sau khi thiết kế đều cho hình ảnh sắc nét và sống dồng. Bên cạnh đó, phần mềm Corel Draw còn có nhiều tính năng hấp dẫn, hỗ trợ bạn thiết kế Catalogue đơn giản và dễ dàng hơn.

Xem thêm: Việc làm IT phần cứng

2. Tham khảo thêm phần mềm thiết kế Catalogue khác

Ngoài 5 phần mềm thiết kế Catalogue được nhiều người sử dụng nhất đã được vieclam88.vn tổng hợp ở trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như:

- Flip PDF: Đây là công cụ giúp thiết kế Catalogue miễn phí trên nền tảng online. Flip PDF cung cấp các lựa chọn phong phú về mẫu, chủ đề, phông và cảnh Catalogue. Công cụ này còn cho phép tùy chỉnh thêm của Catalogue, đính kèm những âm thanh, hình ảnh và nhiều tiện ích hấp dẫn khác, giúp sản phẩm của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết. Sản phẩm Catalogue sau cùng được xuất dưới định dạng Flash và HTML, do đó có thể share online và ngoại tuyến.

Tham khảo thêm phần mềm thiết kế Catalogue khác
Tham khảo thêm phần mềm thiết kế Catalogue khác

- MyBusinessCatalog: Bạn có thể sử dụng MyBusinessCatalog để tự tay tạo nên những sản phẩm Catalogue xuất dưới file Flash, HTML và PDF,... Catalogue được trình diễn một cách ấn tượng với những mô tả cụ thể và hình ảnh chi tiết với MyBusinessCatalog. Công cụ này hỗ trợ các tùy chọn và tính năng đa dạng, chúng cho phép bạn tùy chỉnh sản phẩm thiết kế theo ý tưởng riêng chỉ từ một database đơn giản. MyBusinessCatalog còn có thể tự động cập nhật danh mục. Người dùng chỉ cần làm mới tệp excel theo mẫu khi muốn điều chỉnh thông tin mà không cần phải tạo mới.

- FlipHTML5: Đây là một phần mềm thiết kế Catalogue tuyệt vời cho các ứng dụng ở lĩnh vực nội thất, thời trang, trang sức, dệt may,... FlipHTML5 miễn phí và được đông đảo khách hàng sử dụng. Chúng cung cấp một số tính năng quan trọng như thêm giá, liên kết, giới thiệu doanh nghiệp, tích hợp với Google Analytics,...

- Clever Cat Catalo: Clever Cat Catalo là một công cụ tạo Catalogue bằng cách sử dụng bố cục page truyền thống. Với những Catalogue hình thức flipbook, việc thiết kế chưa bao giờ lã dễ dàng. Nhưng nếu sử dụng Clever Cat Catalo, một số ưu điểm phải kể đến là đơn giản, dễ sử dụng, dữ liệu được cập nhật trực tiếp trong ứng dụng, có kho mẫu gợi ý,...

Phần mềm thiết kế Catalogue
Phần mềm thiết kế Catalogue

Trang vàng

- Catalog Machine: Đây là một phần mềm thiết kế Catalogue đơn giản, dễ tạo, dễ chia sẻ bằng hình thức online. Phần mềm này có thể sử dụng dễ dàng ngay cả khi bạn không phải là một dân chuyên. Catalog Machine được mã hóa SSL và khá nhanh, kết hợp với tính năng backup, do đó bạn có thể an tâm về tính bảo mật của dữ liệu. Đây là một ứng dụng online, chính vì vậy, người dùng có thể làm việc thuận lợi với những thành viên khác trong team của mình.

Catalogue là một trong những ấn phẩm thiết kế có tính ứng dụng cao nhất hiện nay. Bất kể bạn đang cần một sản phẩm Catalogue để phục vụ cho lĩnh vực nào, thì cũng đừng ngần ngại khi nhận sự hỗ trợ từ các phần mềm thiết kế Catalogue.

Trên đây là tổng hợp phần mềm thiết kế Catalogue mà vieclam88.vn muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng, với nhu cầu cá nhân của mình, bạn có thể chọn ra được một phần mềm thích hợp nhất.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: