Bỏ túi các phần mềm quản lý dự án xây dựng tốt nhất hiện nay

Icon Author Hà Liên Hương

Ngày đăng: 2021-03-27 11:07:03

Công nghiệp hóa luôn gắn liền với số lượng dự án xây dựng ngày càng gia tăng. Với những dự án có quy mô lớn, việc quản lý là không hề dễ dàng. Để giảm thiếu sự áp lực cũng như vất vả cho những cá nhân chịu trách nhiệm quản lý chung dự án, các phần mềm quản lý dự án xây dựng đã ra đời. Chúng hỗ trợ giảm thiểu các công việc, sắp xếp và vận hành một cách khoa học, hiệu quả. Nếu bạn đang đi tìm một phần mềm cho dự án của mình, hãy thử tham khảo những gợi ý dưới đây của vieclam88.vn.

1. Phần mềm Mona PMS

Mona PMS là một trong những lựa chọn được ưu tiên khi thực hiện quản lý các dự án. Phần mềm này được xây dựng trên công nghệ cloud, đó là một điểm nổi trội để các cán bộ quản lý có thể nắm bắt được thực trạng dự án mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có mạng. Mona PMS gây ấn tượng với sự thay đổi linh hoạt của nhiều modules, dựa trên mong muốn của người quản lý, hay các chủ dự án.

Phần mềm Mona PMS
Phần mềm Mona PMS

Mona PMS có thể hỗ trợ chủ đầu tư xây dựng kế hoạch cụ thể bao gồm các nhiệm vụ trong dự án, giám sát chất lượng và theo dõi quá trình làm việc. Mona PMS hỗ trợ quản lý thiết bị, nguyên liệu, máy móc, bên cạnh đó còn giúp theo sát hoạt động đang thực hiện của công trình nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ.

Mona PMS còn cung cấp tính năng quản lý nguồn ngân sách, vốn và thực trạng chi tiêu của từng hạng mục. Mặt khác, chúng cũng giúp các nhà quản lý có thể giám sát và quản lý toàn bộ nhân sự trong dự án, quản lý hệ thống tài liệu, hồ sơ. Ưu điểm của Mona PMS là có thể truy cập bất cứ lúc nào chỉ cần có mạng, ngoài ra chế độ bảo mật của Mona PMS cũng rất cao.

Xem thêm: Việc làm quản lý điều hành

2. Ibom.Im - phần mềm quản lý dự án xây dựng hiện đại

Ibom.Im là một trong những phần mềm quản lý dự án xây dựng khá được ưa chuộng. Chúng cung cấp nhiều tính năng cho phép quản lý các dữ liệu liên quan đến dự án, hệ thống tài sản, hạng mục của công trình dự án, giúp nhà quản lý có thể hoạch định nhiệm vụ sao cho đúng tiến độ. Đặc biệt, chúng còn giúp quản lý hồ sơ pháp lý trên cơ sở quy trình từng bước về thủ tục đầu tư, có chế độ cảnh báo với những hồ sơ chưa đạt tiến độ, tích hợp với chế độ lưu trữ và quản lý văn bản.

Ibom.Im - phần mềm quản lý dự án xây dựng hiện đại
Ibom.Im - phần mềm quản lý dự án xây dựng hiện đại

Ibom.Im cung cấp bản vẽ thiết kế quản lý và lưu trữ chúng theo từng thời điểm cụ thể của dự án. Phần mềm này hỗ trợ quản lý dự án về mặt tiến độ, chúng cũng cho phép bạn xuất bảng kế hoạch, phục vụ cho việc quản lý hợp đồng và tính toán tổng mức đầu tư dễ dàng.

Xem thêm: Chứng chỉ hành nghề quản lý dự án trong ngành xây dựng

3. Phần mềm Diginet

Đây là phần mềm quản lý dự án xây dựng có các tính năng giúp bạn lưu trữ dữ liệu về dự án một cách tập trung. Diginet còn giúp giám sát toàn bộ thông tin theo nhu cầu của bạn. Những thông tin có thể được nhập vào phần mềm bao gồm hệ thống hóa đơn, chứng từ, thông tin sản phẩm, đơn vị thầu, giá thành,...

Diginet còn giúp bạn ghi chép những thông tin về nhân sự thuộc dự án, chúng còn cung cấp một vài tiện ích như tính toán lương cho nhân sự, nghỉ phép, chế độ,...

Diginet là một phần mềm có nhiều tính năng nổi bật như giúp quản lý chi phí dự án nhanh chóng, quản lý dự án từ A - Z, quản lý nguồn vốn, xây dựng báo cáo đầu tư,... Sử dụng Diginet, bạn có thể dễ dàng giám sát ngân sách của dự án từ nhiều nguồn đa dạng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra tài khoản một cách thuận tiện nhất.

Phần mềm Diginet
Phần mềm Diginet

4. Phần mềm PMS - hiệu quả và thiết thực

PMS được ví như một giải pháp hữu hiệu trong việc quản lý các dự án ở lĩnh vực xây dựng. PMS miễn phí, hướng đến đa dạng đối tượng người dùng và đặc biệt là chúng thực sự dễ hiểu, đơn giản.

Phần mềm được xây dựng trên cơ sở căn cứ các quy định của pháp luật về lĩnh vực xây dựng nói chung. Bạn sẽ thấy khá dễ dàng khi sử dụng phần mềm này, bởi chúng cung cấp giao diện đơn giản. Nhiệm vụ của bạn là chỉ cần nhập các dữ liệu liên quan đến dự án thì phần mềm sẽ xuất ra các tệp văn bản, báo cáo mới nhất chuẩn theo quy định.

5. VietPM - Phần mềm được nhiều người tin dùng

Phần mềm VietPM phù hợp với những dự án có quy mô lớn, có ngân sách khủng. VietPM ấn tượng khi cung cấp hơn 15 phân hệ chức năng, gắn liền với các điểm nổi bật. Thông qua đó, bạn có thể giám sát và quản lý đến từng ngõ ngách nhỏ nhất trong các dự án, giúp công tác này trở nên dễ dàng mà hiệu quả.

VietPM - Phần mềm được nhiều người tin dùng
VietPM - Phần mềm được nhiều người tin dùng

VietPM cung ứng các chức năng đa dạng và đầy đủ đối với một phần mềm thực sự chuyên nghiệp. Phần mềm được xây dựng tương thích với đa dạng các thiết bị, nền tảng, do đó giúp các phòng ban, bộ phận thực hiện và theo dõi tiến độ các nhiệm vụ của mình trong dự án một cách dễ dàng hơn. VietPM hỗ trợ người quản lý tập trung và nắm bắt bao quát các thông tin cũng như hoạt động liên quan đến dự án. Đó chính là lý do mà VietPM trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

6. Phần mềm quản lý dự án xây dựng Sinnova

Sinnova giúp bạn quản lý dự án đến từng chi tiết nhỏ, hỗ trợ thiết lập kế hoạch cụ thể, nhiệm vụ cho từng cá nhân, tiến độ quy định của công trình, lập báo cáo tổng hợp, tương tác và thảo luận với các bên liên quan.

Sinnova cung cấp các tính năng dễ sử dụng, tất cả đều được tối giản hóa trong cùng 1 giải pháp: công việc, tài liệu, nguồn lực,.... hỗ trợ cung ứng các dữ liệu phân tích đa chiều, từ nhiều góc độ để quyết định sau cùng chính xác nhất. Sinnova giúp bạn xây dựng báo cáo, cân đối nguồn lực,... Sinnova gây ấn tượng vì có thể giúp quản lý trên cùng một hệ thống, nhưng với nhiều dự án khác nhau, đơn vị tiền tệ khác nhau, ngôn ngữ khác nhau,... Do đó, đây là một phần mềm quản lý dự án xây dựng rất phù hợp với các tổ chức sở hữu dự án quy mô quốc tế.

Phần mềm quản lý dự án xây dựng Sinnova
Phần mềm quản lý dự án xây dựng Sinnova

7. Công cụ quản lý MyXteam

MyXteam là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. MyXteam cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, bởi chúng hoạt động 100% trên nền tảng trực tuyến. Phần mềm được tích hợp với nhiều tiện ích tuyệt vời. Các kế hoạch được xây dựng cụ thể sẽ được hiện thị dưới kiểu danh sách, nên các nhiệm vụ được tiếp cận một cách dễ dàng.

MyXteam có ưu điểm tương thích với đa nền tảng và đa thiết bị, không cá nhân hóa về đối tượng sử dụng, mà còn có thể bổ sung thêm nhiều cá nhân khác để tương tác trong công tác quản lý. MyXteam đã hỗ trợ thành công cho những người quản lý dự án, giảm thiểu được khối lượng công việc cho họ.

Xem thêm: Ngành quản lý dự án

8. Landsoft - Phần mềm đa tính năng

Landsoft được nhiều người tin dùng bởi chúng cho phép quản lý đa dự án, giám sát một cách trực quan. Landsoft vận hành trên nguyên tắc phân quyền, bạn có thể phân công những nhiệm vụ cụ thể tương ứng với từng nhân sự, phòng ban nhất định. Đối với từng dự án khác nhau, báo cáo cũng sẽ được hệ thống hóa một cách chuyên biệt để dễ phân luồng.

Landsoft - Phần mềm đa tính năng
Landsoft - Phần mềm đa tính năng

Landsoft là phần mềm gây ấn tượng với phương thức quản lý đa trường hợp, theo tiến độ thi công khác nhau sẽ thanh toán khác nhau. Landsoft giúp bạn báo cáo công nợ đúng lúc, giám sát tiến độ thực hiện,... dưới nhiều hình thức.

Landsoft có tính năng quản lý hợp động xây dựng. Nếu dự án không hoàn thành đúng tiến độ, phần mềm có tính năng điều chỉnh tiến độ và giám sát tiến độ của dự án.

9. Cendibuildingpro - Phần mềm nhiều tiện ích

CendiBuildingPro có thể thỏa mãn tối đa những mong muốn của các công ty xây dựng. Công cụ này có thể giúp bạn quản lý tổng thể các công đoạn trong một dự án vào một hệ thống dữ liệu chung. CendiBuildingPro có quy mô lớn, hoạt động ổn định, mang lại nhiều giải pháp quản lý thông minh.

CendiBuildingPro được nhiều khách hàng tin dùng bởi cung cấp một quy trình quản lý đa phương diện. CendiBuildingPro hỗ trợ giám sát, theo dõi công tác chuẩn bị triển khai dự án, các nhiệm vụ đã được thực hiện ra sao, đảm bảo hiệu suất và chất lượng công việc. Chúng cũng hỗ trợ bạn quản lý từ nguyên liệu, nhân sự, máy móc, thiết bị, nguồn vốn,...

10. SmartBuild - phần mềm quản lý dự án xây dựng phổ biến

SmartBuild - phần mềm quản lý dự án xây dựng phổ biến
SmartBuild - phần mềm quản lý dự án xây dựng phổ biến

SmartBuild là cái tên cuối cùng trong danh sách acsc phần mềm quản lý dự án xây dựng chất lượng nhất hiện nay. SmartBuild đặc biệt phục vụ cho các đơn vị thầu, với tính năng chính là quản lý dự án trên công trường thi công. SmartBuild hỗ trợ nhiệm vụ hàng ngày của kỹ sư quản lý công trường cũng như chỉ huy trưởng.

SmartBuild cũng là phần mềm hỗ trợ đơn vị thầu thiết lập kế hoạch cho dự án, xây dựng các danh mục nhiệm vụ cần thực hiện, hoạch định nhân sự, dự báo tiến độ,... SmartBuild còn giúp xây dựng cụ thể chương trình xuất nhập máy móc, nguyên liệu, vật tư, đặt hàng, điều động nhân sự,...

Tùy vào nhu cầu sử dụng, hy vọng bạn sẽ tìm ra cho mình một phần mềm quản lý dự án xây dựng phù hợp nhất.

Xem thêm: Trang vàng việt nam

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: