Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 4
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2014068
Mô tả công việc
* Nhân viên chịu trách nhiệm mảng nhập xuất khẩu:
- Phát triển mạng lưới khách hàng
- Hợp tác với đối tác, các nhà vận chuyển, phân phối chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh cùng trưởng phòng đảm bảo doanh thu
* Nhân viên giám sát bán hàng:
- Quản lý nhân viên bán lẻ, bao gồm nhân viên thu ngân và những người khác làm việc tại cửa hàng
- Hoàn thành các mục tiêu tài chính bằng cách chuẩn bị ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu, khắc phục các sự cố
- Xây dựng chính sách giá
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: được thỏa thuận tùy theo năng lực sau khi phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Đã hoàn thành chương trình đào tạo các ngành kinh tế, thương mại, kế toán Cao đẳng, quản trị kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Am hiểu về công nghệ thông tin
- Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập và chủ động
Yêu cầu hồ sơ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HƯƠNG SEN
Địa chỉ:
Số 18, Trần Thái Tông, Phường Bồ Xuyên, Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ:
30/03/2024