Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 5
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 0
Mô tả công việc
- Theo dõi, tổng hợp số liệu báo cáo hằng ngày và định kỳ của bộ phận kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập bảng, biểu theo dõi số liệu kinh doanh và lưu trữ các chứng từ, tài liệu, phiếu trình của phòng kinh doanh.
- Soạn thảo công văn, lên chương trình khuyến mãi, xúc tiến hỗ trợ việc bán hàng theo yêu cầu của BGĐ
- Theo dõi tính chấm công lương, thưởng cho bộ phận kinh doanh
- Thực hiện các công việc hành chính khác : theo dõi, hỗ trợ xử lý đường truyền gọi bộ phận kinh doanh,salephone được duy trì ổn định.
- Những công việc khác được giao từ cấp trên trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương căn bản 12tr/tháng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Hợp đồng lao động, được hưởng tất cả các chế độ theo luật định.
- Các chế độ khác trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Các ngành hành chính nhân sự, thư ký, trợ lý và các chuyên ngành khác liên quan
- Kinh nghiệm : 1 năm trở lên.
- Có sự cẩn thận cần thiết, yêu thích làm việc với dữ liệu, nhiệt tình trong công việc
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel & Power point, internet)
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt,
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, sáng tạo, cần thận
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Địa chỉ:
Số 01, phố Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ:
27/03/2024