Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung học
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian thử việc: 02 tháng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý sơ bộ đơn hàng;
- Phối hợp với kế toán bán hàng và công nợ để duyệt đơn hàng được bán;
- Hỗ trợ chăm sóc, bán hàng qua điện thoại và các phương tiện trực tuyến;
- Quản lý danh sách khách hàng, thông tin hồ sơ khách hàng; phối hợp với sale tổ chức chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh;
- Hỗ trợ các phòng ban khi có nhu cầu về thông tin, công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
-Lương: 7.000.000 - 8.000.000 + thưởng hiệu quả công việc
-Quà tặng các dịp lễ 8/3, 20/10, sinh nhật, hiếu hỷ,...
-Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc
-Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, phúc lợi của Công ty
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
-Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty
-Thời gian làm việc: 7h45-11h45, 13h-17h từ thứ 2 đến thứ 7
-Địa điểm làm việc: 569 - 571 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng:
+ Vi tính: biết sử dụng vi tính văn phòng
+ Kỹ năng giao tiếp: tốt, lưu loát, lanh lợi, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm gọi điện chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm qua công việc telesale.
- Nữ dưới 30 tuổi
- Yêu cầu khác: Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Ms Bích
Địa chỉ:
569 - 571 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ:
02/04/2023