Tìm kiếm nâng cao x
Tìm kiếm nâng cao x
Tìm kiếm theo ngành nghề
Danh sách địa điểm
Tỉnh thành tuyển dụng:
Ngành nghề tuyển dụng:
Mức lương:
Hạn nộp hồ sơ:
Email công ty:
Số điện thoại công ty:
Lưu công việc
Ứng tuyển ngay
Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Phó trưởng phòng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
1. Công tác quản lý và điều hành
• Hỗ trợ Trưởng phòng lập kế hoạch vật tư hàng tháng, quý, năm theo kế hoạch sản xuất – kinh doanh.
• Tổ chức thực hiện kế hoạch mua sắm, theo dõi tiến độ giao hàng, kiểm soát tồn kho. • Thay mặt Trưởng phòng điều hành hoạt động của phòng khi được ủy quyền.
• Phân công, giám sát công việc của nhân viên trong phòng, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
2. Công tác mua sắm – cung ứng
• Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp uy tín.
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu mua hàng từ các bộ phận.
• Soạn thảo, đàm phán và đề xuất ký kết hợp đồng mua sắm vật tư, thiết bị.
• Kiểm tra chứng từ, hóa đơn, hồ sơ liên quan đến mua hàng. 3. Quản lý kho – vật tư
• Giám sát việc nhập – xuất – tồn kho vật tư; đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.
• Phối hợp với thủ kho trong việc kiểm kê định kỳ, xử lý vật tư hư hỏng, tồn đọng.
• Đề xuất phương án tối ưu hóa tồn kho, giảm thiểu rủi ro thiếu hụt hoặc dư thừa vật tư.
4. Công tác kiểm soát – báo cáo
• Thực hiện và tổng hợp các báo cáo về tình hình mua hàng, sử dụng vật tư, tồn kho định kỳ.
• Phối hợp với phòng kế toán trong việc đối chiếu công nợ, thanh toán cho nhà cung cấp.
• Đề xuất giải pháp cải tiến quy trình quản lý vật tư nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
• Thu nhập: theo năng lực (lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI / năng suất).
• Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến lên Trưởng phòng Kế hoạch Vật tư.
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định công ty.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Cung ứng – Logistics, hoặc Kỹ thuật liên quan.
• Kinh nghiệm từ 3–5 năm trong lĩnh vực vật tư / mua hàng, trong đó ít nhất 1–2 năm ở vị trí tổ trưởng hoặc phó phòng.
• Hiểu biết về quy trình mua hàng, quản lý kho, hợp đồng và kiểm soát chi phí.
• Thành thạo tin học văn phòng, Excel, ERP, phần mềm quản lý NPL (Fast, Bravo, GPRO…).
• Kỹ năng: lập kế hoạch, đàm phán, quản lý thời gian, phân tích dữ liệu, làm việc nhóm.
• Tính cách: trung thực, cẩn trọng, năng động, chịu áp lực cao, tư duy hệ thống.
- CV xin việc
Người liên hệ:
Địa chỉ: Chưa cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2025
Công Ty Cổ Phần Thăng Long - Talimex
Công ty CP Thăng Long TALIMEX hoạt động trong lĩnh vực dệt may xuất nhập khẩu, có bề dày lịch sử trên 20 năm.
Đội ngũ công nhân viên gần 300 người, môi trường làm việc tốt, mức lương trung bình luôn duy trì ở mức cao, luôn đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động.
Môi trường làm việc luôn được quan tâm, các chế độ đãi ngộ tốt.
Hà Nội
23 - 25 VNĐ
Đăng nhập
Đăng nhập ứng viên
Đăng nhập Topcvai, cơ hội việc làm rộng mở, ứng tuyển nhanh
Tài khoản
Mật khẩu
Đăng nhập
Đăng nhập nhà tuyển dụng
Đăng nhập ngay để trải nghiệm các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng
Tài khoản
Mật khẩu
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: