Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 3
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 15 ngày
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Làm việc giờ hành chính tại văn phòng AIA EXCHANGE tại tầng 8 tòa nhà Hilton Complex, 50 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
– Phụ trách công việc thuộc mảng tuyển dụng nhân sự cho công ty như tìm kiếm và sàng lọc ứng viên thích hợp , pv vòng 1 với ứng viên.
– Hoàn tất hồ sơ ứng viên khi ứng viên đạt yêu cầu.
– Báo cáo hoạt động tuyển dụng hằng ngày về cho cấp trên .
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
– Lương cứng 22 triệu + thưởng thêm theo số lượng ứng viên tuyển dụng .
– Được hỗ trợ laptop, ipad, máy in,...trong quá trình làm việc.
– Được off 9 ngày trong tháng làm việc ( thứ 7, CN và 1 ngày tự chọn)
– Được tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng tuyển dụng, giao tiếp của công ty.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding của công ty theo hằng tháng.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tuổi từ 25 - 40
– Có kinh nghiệm trong việc phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự
– Khả năng giao tiếp tốt
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
– Thái độ làm việc nghiêm túc.
– Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Lê Hồng Ngọc
Địa chỉ:
50 Bạch Đằng
Hạn nộp hồ sơ:
30/04/2021