Tìm kiếm nâng cao x
Tìm kiếm nâng cao x
Tìm kiếm theo ngành nghề
Danh sách địa điểm
Tỉnh thành tuyển dụng:
Ngành nghề tuyển dụng:
Mức lương:
Hạn nộp hồ sơ:
Email công ty:
Số điện thoại công ty:
Lưu công việc
Ứng tuyển ngay
Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 5
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2020168
- Khai thác hiệu quả các khách hàng hiện hữu được giao. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp.
-Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
- Tìm kiếm nguồn cung cấp hàng hóa – Thiết bị từ nhà sản xuất / đại lý đối tác từ nước ngoài.
- Làm hợp đồng và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu, thủ tục Hải quan, thực hiện nghiệp vụ thanh toán quốc tế, Thư tín dụng,vận chuyển quốc tế .
- Quản lý theo dõi các đơn hàng hợp đồng, gia công, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ xuất hàng.
- Xử lý các khiếu nại về hàng hóa xuất / nhập.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường cung ứng theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường .
- Thiết lập hệ thống đối tác là các nhà nhập khẩu trong / ngoài nước.
- Hỗ trợ quản lý Website, đăng tin sản phẩm – dịch vụ
- Quản lý theo dõi công nợ khách hàng / đối tác.
- Mức lương từ 10 ~ 15 triệu đồng trở lên
- Được làm việc trong môi trường năng động và thân thiện, cung cấp đầy đủ trang thiết bị.
- Thu nhập ổn định: lương + các khoản thưởng theo doanh số.
- Chính sách HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
- Khám sức khỏe hàng năm dành cho công nhân viên. Du lịch cùng công ty.
- Giới tính: Nữ/Nam
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học Kỹ thuật, hoặc các ngành Kinh tế của Trường đại học khác;
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên ở vị trí tương đương (có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, am hiểu chuổi cung ứng thiết bị công nghiệp, thư tín dụng; am hiểu về thủ tục hải quan, thanh toán quốc tế và làm Báo cáo quyết toán, thanh khoản công nợ ).
- Thành thạo tiếng Anh hoặc trung / Hàn : 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết (Vì sẽ làm việc với người nước ngoài và có cơ hội đi công tác nước ngoài)
- Thành thạo vi tính / ứng dụng website trực tuyến
- Khả năng giao tiếp, và đàm phán tốt.
- Khả năng phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng làm việc độc lập, nhóm và lãnh đạo đội, nhóm tốt.
- Nhiệt tình, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu áp lực trong công việc, nhạy bén, nhanh chóng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm ở công ty thương mại cung cấp thiết bị hoặc vị trí thu mua ở các công ty nhà máy sản xuất trước đây.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Hành chính (Thứ 2-6: 8h-16h30 ; Thứ 7: 8h-11h), chủ nhật, Lễ Tết nghỉ.
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: tại KCN Mỹ Phước 3 – thị xã Bến Cát – Tỉnh Bình Dương
Người liên hệ: Công ty TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT RESTEK
Địa chỉ: Thửa đất số 2245 tờ bản đồ số 32, kdc Thới Hòa, Đường NA2, KP3, P. Thới Hòa, Bến Cát- Bình Dương.
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2024
Công Ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Restek
Thửa đất số 2245 tờ bản đồ số 32, kdc Thới Hòa, Đường NA2, KP3, P. Thới Hòa, Bến Cát- Bình Dương.
Đăng nhập
Đăng nhập ứng viên
Đăng nhập Topcvai, cơ hội việc làm rộng mở, ứng tuyển nhanh
Tài khoản
Mật khẩu
Đăng nhập
Đăng nhập nhà tuyển dụng
Đăng nhập ngay để trải nghiệm các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng
Tài khoản
Mật khẩu
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: