Trang chủ/Việc làm tại Hà Nội/Nhân viên kinh doanh, Nhân viên tư vấn

Chi tiết tuyển dụng

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Kiến Hưng.

Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Nhân viên tư vấn

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội
Địa điểm tuyển dụng: Tầng 2 Tòa N02T3 Quang Minh land, Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Mức lương: 20 - 30 triệu VNĐ
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 50

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Thời gian thử việc: 2 tháng


Mô tả công việc

- Trực tiếp bán các sản phẩm do Công ty và đối tác đầu tư hoặc chủ trì kinh doanh đến người tiêu dùng cuối cùng; báo cáo trực tiếp cho TPKD.
- Hoàn thành chỉ tiêu sản phẩm và doanh thu theo quy định của Công ty.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mua sản phẩm Kiến Hưng.
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết, thông tin về sản phẩm tiến tới hoàn tất giao dịch.
- Tư vấn đầy đủ thông tin khách hàng phục vụ công tác marketing, và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện tư vấn, giao dịch đúng quy định của Công ty về sản phẩm, quy trình mua bán và thủ tục pháp lý.
- Tham gia triển khai bán hàng, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường.
- Thực hiện dịch vụ khách hàng trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, thông tin về sản phẩm của khách hàng; liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh trong giao dịch hàng ngày.
- Thực hiện tiếp nhận các đề nghị, khiếu nại, đề xuất của khách hàng. Trên cơ sở đó, đánh giá, tổng hợp các lỗi thường gặp để đưa ra biện pháp xử lý và giải pháp tháo gỡ, giảm thiểu khiếu nại của khách hàng.
- Duy trì quan hệ với khách đã mua hàng và khách hàng tiềm năng.

Quyền lợi được hưởng

- Được chủ động làm việc với khách hàng, đề xuất phương án đặt chỗ, đặt mua, ký kết hợp đồng.
- Được đề xuất các giải pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả và giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ.
- Được trưởng bộ phận và các phòng ban liên quan hỗ trợ hoàn thành mục tiêu bán hàng.
- Được tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ.
- Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cơ sở vật chất, đồng phục, tài liệu kinh doanh, trang thiết bị phục vụ kinh doanh.
- Các quyền khác được quy định tại Quy chế hoạt động của Công ty và hợp đồng lao động ký với Công ty
- Có lương cứng, đóng bhxh đầy đủ
- Hoa hồng siêu cao (3%)

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Có sự hiểu biết, có kiến thức về sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
- Áp dụng kiến thức, kĩ năng cơ bản để hoàn thành chỉ tiêu bán hàng cá nhân.
- Tuân thủ quy trình bán hàng và quy trình kế toán bán hàng.
- Lên kế hoạch bán hàng thực hiện cho cá nhân và có khả năng triển khai các hoạt động bán hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Anh Thư

Địa chỉ: Tầng 2 Tòa N02T3 Quang Minh land, Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2021


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự gợi ý bởi AI88

QR CODE