Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mô tả công việc
- Thực hiện hợp đồng: chuẩn bị, kiểm tra, rà soát các điều khoản trước khi ký hợp đồng
- Đối chiếu sản lượng với khách hàng, lên bảng thanh toán gửi kế toán xuất hóa đơn
- Quản lý dữ liệu của các lô hàng xuất khẩu hoặc nhập khẩu và cung cấp các hỗ trợ cần thiết trong tất cả các bước.
- Làm việc với hải quan, nhân viên kho, công ty vận chuyển và khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 9-11 triệu/tháng(Gross)
- Đóng BHXH, nghỉ phép năm và các chế độ theo luật đầy đủ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: thăm hỏi, sinh nhật, lễ tết, khám sức khỏe hàng năm,…
- Lương tháng 13,14 có thể thêm tháng 15 nếu hoạt động của công ty tốt trong năm
- Thưởng lễ lớn, du lịch, hiếu, hỉ theo thỏa ước lao động tập thể.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đằng, Đại học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại và Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
- Hiểu biết và có kinh nghiệm về soạn thảo các điều khoản trong hợp đồng kinh tế
- Từng có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.
- Tiếng anh tốt
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel)
- Cẩn thận, Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Nhung
Địa chỉ:
Thủ Đức, HCM
Hạn nộp hồ sơ:
20/05/2023