Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mô tả công việc
• Chăm sóc khách hàng theo từng nhóm khu vực thụ trường Mỹ và tìm kiếm khách hàng mới.
• Tạo và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, thu thập thông tin và thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
• Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường.
• Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số; Quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian thử việc 02 tháng
• Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng); Thứ 2 đến Thứ 7
• Thu nhập: 20 -40 triệu
• Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt.
• Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên: + Tốt nghiệp CĐ/ Đại học các chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương
+ Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh xuất nhập khẩu ít nhất 1 năm
+ Thông thạo tiếng anh.
+ Chấp nhận làm việc trái múi giờ.
• Chọn 1 trong 2 team làm việc:
+ Team Mỹ: tiếng Anh lưu loát
+ Team Châu Á: tiếng Anh lưu loát + ưu tiên biết thêm tiếng Trung
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Trần Trang Duyên
Địa chỉ:
718-720 Nguyễn Thi Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, HCM
Hạn nộp hồ sơ:
03/10/2023