Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 1
Mô tả công việc
-- Phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành kiểm kê, thanh lý tài sản, hàng hóa theo đúng quy định.
- Thực hiện tất cả ghi chép, tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong mọi hoạt động của Công ty. Vận dụng chế độ kế toán và những thay đổi của chế độ kế toán qua từng thời kỳ hoạt động.
- Lập và nộp các Báo cáo thuế, báo cáo kế toán, Báo cáo tài chính định kỳ cho Cơ quan thuế, các cơ quan hữu quan của Nhà nước, Ban Tổng Giám Đốc.
- Lập và nộp các Báo cáo quản trị theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Giữ bí mật về số liệu kế toán- tài chính và bí mật kinh doanh của Công ty.
- Kiểm tra số liệu hoa hồng, phí môi giới đối với các sàn liên kết, phí môi giới đối với chủ đầu tư.
- Thực hiện sắp xếp, lưu trữ, bảo quản các sổ sách, chứng từ, hồ sơ, tài liệu... liên quan một cách khoa học, hợp lý để thuận lợi trong việc truy tìm, cung cấp thông tin khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên trực tiếp giao.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ Bảo hiểm xã hội và chính sách lao động theo quy định của Luật LĐ và Công ty.
- Chế độ phúc lợi:
+ Thưởng định kỳ các ngày Lễ, Tết và thưởng hiệu quả công việc.
+ Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm.
+ Các khoản phụ cấp khác theo tính chất công việc đảm nhận.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các khối ngành kinh tế.
- Tiếng anh giao tiếp
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 2 năm trở lên
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word, PPT và phân tích đánh giá
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Tran Thi Ly
Địa chỉ:
110 Nguyen Van Kinh, P. Thanh My Loi, Q2, HCM
Hạn nộp hồ sơ:
30/07/2021