Ứng viên mới nhất

Chi tiết tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN WINBIO

5 ngày

Tuyển dụng NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KIÊM HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Tuyển dụng NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KIÊM HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Tỉnh thành tuyển dụng:

Ngành nghề tuyển dụng:

Mức lương:

9.000.000 - 12.000.000 VNĐ

Hạn nộp hồ sơ:

25/04/2025 (Còn 26 ngày)

Email công ty:

Xem liên hệ

Số điện thoại công ty:

Xem liên hệ
icon

Lưu công việc

icon

Ứng tuyển ngay

Thông tin tuyển dụng

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 3

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Mô tả công việc

  • - Tập hợp hóa đơn chứng từ, kiểm tra, hoàn thiện tính chính xác của hóa đơn chứng từ. Xử lý chứng từ chi phí theo yêu cầu công ty.
  • - Lập các định khoản kế toán, các sổ kế toán tổng hợp và chi tiết trên PMKT MISA.
  • - Chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Kế toán trưởng trong công việc tại phòng kế toán.
  • - Chuẩn bị tất cả các hồ sơ cho công tác đấu thầu. Lập và hoàn thành hồ sơ đấu thầu. Làm báo giá, danh mục thầu, hồ sơ thầu.
  • - Lập, theo dõi và giải tỏa các bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, cam kết cung cấp tín dụng.
  • - Liên hệ khách hàng làm các hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng thầu, hợp đồng tài trợ. Biên bản nghiệm thu, thanh toán. Thực hiện việc lưu trữ đúng quy định.
  • - Nghe trực tổng đài điện thoại. Đón tiếp khách tới công ty.
  • - Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Soạn thảo văn bản hành chính của công ty. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
  • - Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị công ty, thực hiện kiểm kê định kỳ hàng năm.
  • - Photo, in ấn, scan, công chứng các tài liệu.
  • - Các công việc kế toán, hành chính, nhân sự và đấu thầu khác.
  • - Thực hiện các công việc nội bộ khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
  • - Chi tiết công việc trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

  • - Ứng viên có cơ hội làm việc trong công ty hàng đầu về lĩnh vực y tế với thị trường đang phát triển mạnh mẽ theo xu thế, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và các chế độ đãi ngộ xứng đáng được đánh giá bằng kết quả công việc và đóng góp của bản thân.
  • - Lương thỏa thuận, thưởng hàng tháng.
  • - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, tham quan du lịch, lương tháng 13, 14, 15 (theo tình hình kinh doanh và theo quy chế lương thưởng của công ty) …và thưởng các ngày lễ tết.
  • - Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
  • - Chế độ xét tăng lương định kỳ hàng năm. 
  • - Được đào tạo các Kiến thức và Kỹ năng, nghiệp vụ để phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

  • - Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kế toán.
  • - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chuyên ngành. 
  • - Sử dụng thành thạo word, excel và phần mềm kế toán Misa.
  • - Chịu được áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
  • - Nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
  • - Tác phong chuyên nghiệp, gọn gàng, lịch sự
  • - Giao tiếp tự tin, thân thiện, dễ tạo thiện cảm với khách hàng.

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Yêu cầu hồ sơ

  • - Hồ sơ ban đầu bao gồm:
  • + Đơn xin việc.
  • + Sơ Yếu Lý Lịch (CV) 
  • - Hồ sơ khi vào vòng trong yêu cầu:
  • + Phiếu đăng ký dự tuyển.
  • + Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
  • + 2 ảnh 4*6.
  • + Giấy khám sức khỏe. (Ứng viên có thể scan hồ sơ gởi trước qua email bên dưới. Khi đến phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ hoàn thiện)

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN WINBIO

Địa chỉ: K7TT1-SH19, Khu đô thị Starlake, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2025

Việc làm tương tự gợi ý bởi AI88

Công Ty Cổ Phần Winbio

Công Ty Cổ Phần Winbio

Địa chỉ: Chưa cập nhật Quy mô Công ty: Chưa cập nhật

Tin tuyển dụng khác từ công ty

Công Ty Cổ Phần Winbio

CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI

icon Hà Nội
icon 10.000.000 - 12.000.000 VNĐ
icon 31/03/2025

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: