Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản; Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi
- Tham gia thực hiện công tác quản trị nhân sự bao gồm: Theo dõi diễn biến nhân sự, quản lý hồ sơ nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung...
- Theo dõi chấm công, chấm cơm nhân viên
- Công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
- Hỗ trợ một số hoạt động trong các sự kiện của Công ty
- Một số các công việc hành chính khác, các công việc liên quan đến văn hóa nội bộ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo quy định của Pháp luật.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ hàng quý & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.
- Có cơ hội phát triển thu nhập theo năng lực làm việc
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Từ 21 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc khoa học
- Phương tiện làm việc cần có: Phương tiện đi lại cá nhân, máy tính xách tay
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch (CV)
- Phô tô các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Chị Thoa
Địa chỉ:
Phòng 807, tòa CT8B, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
15/10/2020