Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2
Mô tả công việc
• Thực hiện công tác hành chính nhân sự tổng hợp tại Chi nhánh Hồ Chí Minh
• Tổng hợp công, số liệu tính lương và dữ liệu BHXH chuyển cho nhân viên phụ trách.
• Tiếp nhận và thực hiện tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của KV Hồ Chí Minh
• Chuyển tiếp ký kết hợp đồng Thử việc, chính thức, đánh giá tái ký hợp đồng…
• Phụ trách công tác An toàn lao động, PCCC, Môi trường tại KV Hồ Chí Minh
• Thực hiện các công tác mua sắm trang thiết bị tại HCM : VPP, Mực in, nhu yếu phẩm,
• Theo dõi và thực hiện các công tác thanh toán hành chính: điện thoại, chuyển phát nhanh
• Cầu nối hồ sơ dữ liễu giữa VP tổng tại BD và KV HCM
• Theo dõi km, số chuyến/ dầu của tài xế, đăng kiểm xe, đối chiếu với bộ phận Điều vận hàng tháng.
• Các công việc khác thuộc phòng HCNS
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cạnh tranh
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cùng các chính sách thưởng các ngày lễ tết, hiếu hỉ...
• Hỗ trợ cơm 25.000 đ/ ngày
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
• Có kinh nghiệm và Hành chính nhân sự
• Có trách nhiệm trong công việc, nhanh nhẹn hoạt bát
• Có khả năng di chuyển công tác nếu cần giữa các trạm tại KV Hồ Chí Minh
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Bê Tông Terra Yamaken
Địa chỉ:
Km7, Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ:
31/03/2024