Trang chủ/Việc làm tại Hà Nội/Nhân viên Hành chính

Chi tiết tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO RUBY VIỆT

Tuyển dụng Nhân viên Hành chính

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Mức lương VNĐ
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Thời gian thử việc: 02


Mô tả công việc

- Tổng hợp, theo dõi, đối chiếu bảng chấm công hàng tháng
- Thực hiện thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động
- Triển khai thực hiện các hoạt động tuyển dụng, đào tạo theo sự phân công của Trưởng phòng
- Đầu mối quản lý dịch vụ thuê ngoài về xây dựng, quản lý, duy trì hệ thống TT (phần cứng & giải pháp) và hỗ trợ người sử dụng
- Dịch vụ hậu cần, thủ tục hành chính: đặt vé máy bay, phòng khách sạn, phòng họp…
- Mua sắm trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, thiết bị IT, bảo trì, bảo dưỡng
- Quản lý dịch vụ hành chính, văn phòng thuê ngoài
- Thực hiện quản lý cơ sở vật chất văn phòng (duy trì, bảo dưỡng…)
- Công chứng các giấy tờ pháp lý khi có yêu cầu
- Các nhiệm vụ khác khi được phân công

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Lương tháng thứ 13, 14 + thưởng theo năng lực (bán niên) và các ngày lễ, tết.
- Được đánh giá và xét tăng lương hàng năm;
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng
- Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm
- Year end party (cùng quà tặng dành cho gia đình)
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn
- Có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm với các chuyên gia trong cùng lĩnh vực
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, luôn được tạo cơ hội cho những ý tưởng sáng tạo và thử nghiệm mới

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực hành chính
- Có kiến thức về hành chính và các quy định hiện hành của Nhà nước
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch và chủ động trong công việc
- Chính trực, chủ động, trách nhiệm trong công việc
- Nhanh nhẹn, hòa đồng

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
SĐT: 02466615507
Địa chỉ: Tòa nhà 17T4 Hoàng Đạo Thuý, quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Địa chỉ: Toà nhà 17T4 Hoàng Đạo Thuý, quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2020


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự gợi ý bởi AI88

QR CODE