Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 4
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 1 tháng
Mô tả công việc
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty.
Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương phù hợp theo năng lực
Cơ hội phát triển kỹ năng làm việc trong một môi trường làm việc năng động và thân thiện.
Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty và các chế độ theo quy định đối với người lao động.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
Hiện tại, để phục vụ và chăm sóc tốt cho một số lượng khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của Công ty …., chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên làm việc tốt và tận tâm với công việc. Ngồi văn phòng giới thiệu tư vấn trực tiếp khách hàng và hỗ trợ thủ tục kí kết hợp đồng, tiếp nhận các thông tin phản ánh của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận trong công ty để giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Báo cáo lại mức độ hài lòng của khách hàng sau khi đã giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
Nam/Nữ từ 18 - 40 tuổi
Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng hoặc tương đương.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Hồ sơ xin việc ứng viên có thể nộp trực tiếp đến phòng nhân sự của công ty chúng tôi
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
A Kiệt
Địa chỉ:
Số 3 Phạm Văn Đồng
Hạn nộp hồ sơ:
12/12/2020