Trang chủ/Việc làm tại Bình Dương/Nhân viên hành chính chính thức - thời vụ

Chi tiết tuyển dụng

CTY TNHH OPT VIỆT TIẾN

Tuyển dụng Nhân viên hành chính chính thức - thời vụ

Tỉnh thành tuyển dụng: Bình Dương
Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 4

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Thời gian thử việc: 1 tháng


Mô tả công việc

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty.
Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương phù hợp theo năng lực
Cơ hội phát triển kỹ năng làm việc trong một môi trường làm việc năng động và thân thiện.
Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty và các chế độ theo quy định đối với người lao động.

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Yêu cầu công việc

Hiện tại, để phục vụ và chăm sóc tốt cho một số lượng khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của Công ty …., chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên làm việc tốt và tận tâm với công việc. Ngồi văn phòng giới thiệu tư vấn trực tiếp khách hàng và hỗ trợ thủ tục kí kết hợp đồng, tiếp nhận các thông tin phản ánh của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận trong công ty để giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Báo cáo lại mức độ hài lòng của khách hàng sau khi đã giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
Nam/Nữ từ 18 - 40 tuổi
Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng hoặc tương đương.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Hồ sơ xin việc ứng viên có thể nộp trực tiếp đến phòng nhân sự của công ty chúng tôi

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: A Kiệt

Địa chỉ: Số 3 Phạm Văn Đồng

Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2020


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự gợi ý bởi AI88

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Openworld
Tuyển Nhân viên hành chính CB Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Openworld

địa điểm Hồ Chí Minh

mức lương 10.000.000 - 22.000.000 VNĐ

hạn nộp

01/07/2024

QR CODE