Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mô tả công việc
- Quản trị website, tối ưu hiển thị, biên tập nội dung, hình ảnh sản phẩm, thông tin và các module cơ sở
- Lên kế hoạch và kiểm tra sự hiện diện của thương hiệu trên các kênh social media (Facebook, Youtube, Google, Instagram, Zalo,...)
- Quản lý và phát triển kênh Social nội bộ: fanpage, Instagram, Youtube,… và Website nhằm tối ưu hóa.
- Xây dựng, quản lý, tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook ads, Google ads và các nền tảng Platform khác để tăng nhận diện thương hiệu.
- Triển khai SEO, SEM, Google Adwords, Forum seeding,….
- Triển khai các chiến dịch PR, KOL,…
- Xây dựng và quản lý chiến dịch Email marketing, SMS marketing.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Cập nhật và nghiên cứu thuật toán của facebook, google ads, các xu hướng mới của thị trường để áp dụng vào triển khai công việc và tham mưu cho quản lý cấp trên trực tiếp
- Lập báo cáo tuần/tháng/quý theo yêu cầu của quản lý bộ phận
- Trực tiếp làm việc với đối tác trong các hoạt động outsource.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8 – 10 triệu (deal lương theo năng lực)
- Phụ cấp gửi xe + tiền cơm
- Chế độ BHXH đầy đủ theo luật Lao Động
- 12 ngày phép trên năm
- Các chế độ phúc lợi khác của Công Ty
- Môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing.
- Ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm trong công việc và lĩnh vực tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang.
- Có các giấy chứng nhận về khóa học Digital (nếu có)
Yêu cầu chuyên môn
- Có khả năng viết tốt, nhất là về lĩnh vực thời trang.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Words, Excel và Powerpoint.
- Khả năng phân tích dữ liệu tốt.
- Am hiểu về thiết kế đồ họa, mỹ thuật công nghiệp là lợi thế.
- Có hiểu biết chuyên môn về các thuật ngữ và cách áp dụng của digital marketing.
- Có kinh nghiệm trong Google Adwords, SEO/SEM, Facebook Ads.
- Khả năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Ms Hằng
Địa chỉ:
Số 1 đường B khu ADC, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ:
13/08/2022