Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mô tả công việc
- Duy trì điện thoại hotline, Facebook và Email CSKH để hỗ trợ khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, chăm sóc các khách hàng tiềm năng và chốt hợp đồng với khách.
- Hỗ trợ giải quyết các thông tin khách hàng chưa được xử lý đạt yêu cầu.
- Theo dõi dự án, thúc đẩy công việc và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thu tiền công nợ, làm hồ sơ tạm ứng, quyết toán cho khách theo giai đoạn và bàn giao tiền, các chứng từ cho kế toán.
- Các thông tin, chi tiết khác được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Nghỉ phép hưởng theo quy định của công ty.
- Được đào tạo về chuyên môn đặc thù của ngành xây dựng.
- Môi trường chuyên nghiệp có nhiều cơ hội học tập và phát triển bản thân.
- Phúc lợi: du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ, tháng lương thứ 13, tham gia Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về sản phẩm, thị trường, ưu tiên lĩnh vực thiết kế.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán tốt, phát hiện và xử lý vấn đề nhanh chóng, sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
- Có sự linh hoạt, kiên nhẫn, ham học hỏi và phải có trách nhiệm cao trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Mr. Hoàng
Địa chỉ:
số 17, Lạc Long Quân,Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa
Hạn nộp hồ sơ:
31/03/2022